ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

จีซีที มีเดีย แถลงจัดระเบิดศึกจอมตีไกลปีที่ 3 พาแชมป์ลุยแดนมะกัน

(จากขวา) คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.จีซีที มีเดีย จำกัด, คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ บ.เนเชอรัล เบฟ จำกัด, คุณพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. ฮารัลด์ เอลลิสสัน ผู้จัดการทั่วไปสนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ ในงานแถลงข่าว “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์โลกที่ สหรัฐอเมริกา ณ เดอะกอล์ฟทาวน์ แบงคอก ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์ตีไกล "ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ" ปีที่ 3 ณ เดอะกอล์ฟทาวน์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เมื่อวันอังคารที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาจอมพลังตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท 29 ก.พ.-1 มี.ค.นี้


งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน พร้อมทั้งพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุน อาทิ คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด, คุณพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณไชยพัฒน์  อ่องศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าว

คุณกันต์พจน์ เผยว่า "บริษัทเล็งเห็นความสำเร็จในการเพิ่มศักยภาพของนักกีฬา และหวังจะให้ประสบการณ์แข่งขันในทัวร์นาเม้นท์ระดับโลกแก่นักกอล์ฟไทย ปีนี้เราจัดงานเป็นปีที่ 3 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าจะเป็นอีกเวทีหนึ่งสำหรับนักกอล์ฟได้แสดงออก และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศด้วย"

การแข่งขันปีนี้สามารถสมัครผ่านทาง www.thailandlongdrive.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามแรกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และสนามสองที่ นอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 6-7 มีนาคม ขณะที่รอบสุดท้ายจะแข่งขัน ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 21-22 มีนาคม 2563 เพื่อตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมแข่งขัน เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท


คุณสมบัติผู้เข้าแข่งขัน
1.ผู้สมัครจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป
2.ผู้สมัครต้องเป็นเพศ ชายเท่านั้น
3.ผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทย

กติกาการสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน
1.ผู้สมัคร 1 คนได้สิทธิ์สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน TLD ในรอบ Qualify ทั้ง 2 สนาม
2.จำกัดจำนวนผู้สมัครสนามละ 100 ท่านแรก เท่านั้น
3.ผู้ที่เคยสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือกจากสนามแรกแล้ว หากไม่ผ่านเข้ารอบ สามารถสมัครเพื่อลงแข่งในสนามถัดไปได้
4.ผู้สมัครต้องศึกษาข้อมูลรายละเอียดการแข่งขัน กฎ กติกาต่าง ๆ ให้เข้าใจครบถ้วน 
5.การยื่นใบสมัครถือว่านักกอล์ฟได้ตรวจสอบและตัดสินใจดีแล้ว ว่าสามารถไปแข่งขันได้ตามวัน เวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุขัดข้องแล้วผู้สมัครไม่แจ้งให้ทางผู้จัดการแข่งขันทราบล่วงหน้า ถือว่าผู้สมัครสละสิทธิ์การแข่งขันทันที
6.การตัดสินของผู้จัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด
7.ค่าสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ท่านละ 1,000 บาท

รายละเอียดการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 3 สนาม ดังนี้

สนามที่ 1 Suvarnabhumi Golf & Country Club (กทม.)
วัน เสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
รอบ Pre-Qualify คัดเลือกแบบ Reranking
รอบ Qualify คัดเลือกแบบ Match Play เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้ายที่ Black Mountain หัวหิน

สนามที่ 2 North Hill Chiang Mai Golf (เชียงใหม่)
วัน ศุกร์ ที่ 6 มีนาคม 2563วันที่ 6 - 7 มีนาคม 2562 รอบ Qualify
รอบ Pre-Qualify คัดเลือกแบบ Reranking
รอบ Qualify คัดเลือกแบบ Match Play เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้ายที่ Black Mountain หัวหิน

สนามที่ 3 Back Mountain Golf Club (ประจวบคีรีขันธ์)
วันเสาร์ ที่ 21 และ วันอาทิตย์ ที่ 22 มีนาคม 2563 22 มีนาคม 2562 Final Round
รอบ Reranking ผู้ผ่านเข้ารอบต้องทำการแข่งขันเพื่อจัดอันดับ (Reranking)เพื่อการแข่งขันประเภท Match Play ในวันถัดไป
รอบ Match Play การแข่งขันแบ่งเป็น 4 สาย เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละสายเข้าแข่งขันชิงแชมป์นักกอล์ฟตีไกลเป็นตัวแทนของประเทศไทย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง