ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เทย์เลอร์เมด เปิดตัวหัวไม้แฟร์เวย์ SIM2

โฉมหน้าของหัวไม้แฟร์เวย์ "ซิมทู" (SIM2) ทั้งรุ่น ไททาเนี่ยม แฟร์เวย์ และรุ่น แม็กซ์ แฟร์เวย์ ของทาง เทย์เลอร์เมด
บริษัท เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านกีฬากอล์ฟ ภูมิใจนำเสนอหัวไม้แฟร์เวย์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูล "ซิมทู" (SIM2) ที่มีมาให้แฟนกอล์ฟได้เลือกใช้กันถึง 2 รุ่นเพื่อยกมาตราฐานการเล่น ชดเชยความผิดพลาด และสร้างสปีด

หัวไม้แฟร์เวย์ทั้ง 2 รุ่นของ "ซิมทู" (SIM2) ประกอบไปด้วย รุ่น ไททาเนี่ยม แฟร์เวย์ (TaylorMade SIM2 Titanium Fairway) และรุ่น แม็กซ์ แฟร์เวย์ (TaylorMade SIM2 Max Fairway) โดยเป็นการปรับปรุง และต่อยอดจากเทคโนโลยี วี สตีล (V Steel™ Sole Design) ที่สามารถสวิงผ่านง่ายบนทุกพื้นผิวการเล่น ลดแรงเสียดทาน มาในรุ่นนี้เราปรับแต่งรูปทรง ประกอบกับการวางน้ำหนักตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง (CG) ที่ดีขึ้น ทำให้ เทย์เลอร์เมด ซิมทู แฟร์เวย์ เป็นหัวไม้ที่ชดเชยความผิดพลาดสูง แต่ยังคงสร้างสปีดได้เหมือนเดิม

ความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นคือ รุ่น ไทเทเนี่ยม จะมีรูปทรงแบบ V Steel Sole with Ultra Low CG รูปทรงตัววี ใต้ท้องไม้ที่ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างพื้นผิว ทำให้สวิงผ่านได้ง่าย ดึงน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วง (CG) ค่อนมาทางด้านหลัง ทำให้ได้ไฟท์บอลที่โด่งขึ้น ขณะที่รุ่น แม็กซ์ แฟร์เวย์ จะมีรูปทรง New V Steel™ Design รูปทรงตัววี ใต้ท้องไม้ที่ออกแบบใหม่ ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างพื้นผิว ทำให้สวิงผ่านได้ง่าย ปรับน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำลงเพื่อให้ตีลอยง่าย และชดเชยความผิดพลาดมากขึ้น ขณะที่รุ่น ไททาเนี่ยม จะมีเพิ่มเข้ามาในส่วนของ Adjustable 2° Loft Sleeve คอไม้ที่สามารถปรับแต่ง Loft +-2° เพื่อให้เหมาะสมกับทุกวงสวิงของท่านนักกอล์ฟ โดยก้านของรุ่น ไททาเนี่ยม จะเป็นของ มิตซูบิชิ เทนไซ เอวี รอว์ บลู 60 กรัม (เอส, อาร์) (Mitsubishi Tensei AV Raw Blue 60g (S,R)) และมีกริปจาก กอล์ฟ ไพร์ด ซี-กริป 47 กรัม 0.600 ราวน์ด (Golf Pride Z-Grip 47g 0.600 Round) ขณะที่ก้านของ แม็กซ์ แฟร์เวย์ มีให้เลือก 2 แบบคือ ฟูจิคูระ เวนทรัส บลู 5 และ 6 (เอส, อาร์) Fujikura Ventus Blue 5 และ 6 (S,R) และก้าน มิตซูบิชิ เทนไซ บลู ทีเอ็ม 50 (เอส, อาร์) (Mitsubishi Tensei Blue TM 50 (S,R)) โดยจะใช้กริปเดียกันเหมือนกับรุ่น ไททาเนี่ยม

สำหรับสนนราคา หัวไม้แฟร์เวย์ รุ่น ไททาเนี่ยม อยู่ที่ราคาขายปลีก 18,900 บาท และ รุ่น แม็กซ์ แฟร์เวย์ อยู่ที่ราคาขายปลีก 14,900 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ห้างเดอะมอลล์ แผนกสปอร์ตมอลล์, ห้างเซ็นทรัล แผนกซุปเปอร์สปอร์ต, โอนลี่กอล์ฟ และตัวแทนจำหน่ายเทย์เลอร์เมดทั่วประเทศ ตัวแทนจำหน่ายติดต่อ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 888 หมู่ที่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ 10270 เบอร์โทรศัพท์ 02-019-9743

........................................................................

เทคโนโลยีที่ประสานกันใน เทย์เลอร์เมด ซิมทู แฟร์เวย์ (TaylorMade SIM2 Fairway) 


เทคโนโลยีของ เทย์เลอร์เมด ซิมทู ไททาเนียม แฟร์เวย์ (TaylorMade SIM2 Titanium Fairway)

- V Steel Sole with Ultra Low CG รูปทรงตัววี ใต้ท้องไม้ที่ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างพื้นผิว ทำให้สวิงผ่านได้ง่าย ดึงน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วง (CG) ค่อนมาทางด้านหลัง ทำให้ได้ไฟท์บอลที่โด่งขึ้น 

- ZATECH TI Twist Face® หน้าไม้ไทเทเนี่ยมที่มีความแข็งสูง มาพร้อมกับ ทวิสเฟส มุมปะทะที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดเมื่อตีลูกไม่โดนกลางหน้าไม้ ทำให้ได้วิถีลูกที่ตรง และแม่นยำสู่เป้าหมายมากขึ้น

- Thru-Slot Speed Pocket™ ร่องสปีดหลังหน้าไม้ ที่ช่วยสร้างความยืดหยุ่นขณะปะทะลูก ทำให้ได้บอลสปีดเพิ่มขึ้น

- Adjustable 2° Loft Sleeve คอไม้ที่สามารถปรับแต่ง Loft +-2° เพื่อให้เหมาะสมกับทุกวงสวิงของท่านนักกอล์ฟ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)

เทย์เลอร์เมด ซิมทู ไททาเนียม แฟร์เวย์ (TaylorMade SIM2 Titanium Fairway) เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่มี

สปีดหัวไม้ปานกลาง ที่ต้องการเพิ่มระยะ และไฟล์บอลปานกลาง มาพร้อมกับก้าน 

Mitsubishi Tensei AV Raw Blue 60g (S,R)


 
Golf Pride Z-Grip 47g 0.600 Round


 

CLUB

LOFT

LIE

VOLUME

LENGTH

SWING WEIGHT

SIM2 Ti Fw #3

15°

56.5°-60.5°

170cc

43.25”

D3

SIM2 Ti Fw #5

19°

57°-61°

170cc

43.25”

D5

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : เทย์เลอร์เมด ซิมทู ไททาเนียม แฟร์เวย์ (TaylorMade SIM2 Titanium Fairway)

ราคาขายปลีก : 18,900 บาท

...............................................

เทคโนโลยีของ เทย์เลอร์เมด ซิมทู แม็กซ์ แฟร์เวย์ (TaylorMade SIM2 Max Fairway)


- New V Steel™ Design
 รูปทรงตัววี ใต้ท้องไม้ที่ออกแบบใหม่ ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างพื้นผิว ทำให้สวิงผ่านได้ง่าย ปรับน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำลงเพื่อให้ตีลอยง่าย และชดเชยความผิดพลาดมากขึ้น 

- C300 Steel Twist Face® หน้าไม้เหล็กกล้า C300 ที่มีความแข็งแรงสูง เพื่อการถ่ายทอดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง ทวิสเฟส มุมปะทะที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดเมื่อตีลูกไม่โดนกลางหน้าไม้ ทำให้ได้วิถีลูกที่ตรงขึ้น

- Thru-Slot Speed Pocket™ ร่องสปีดหลังหน้าไม้ ที่ช่วยสร้างความยืดหยุ่นขณะปะทะลูก ทำให้ได้บอลสปีดเพิ่มขึ้น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)

เทย์เลอร์เมด ซิมทู แม็กซ์ แฟร์เวย์ (TaylorMade SIM2 Max Fairway) เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่มีสปีดหัวไม้ปานกลาง ที่ต้องการเพิ่มระยะ และไฟล์บอลปานกลาง-สูง มาพร้อมกับก้าน

Fujikura Ventus Blue 5 และ 6 (S,R)

Mitsubishi Tensei Blue TM 50 (S,R) 


Golf Pride Z-Grip 47g 0.600 Round 


CLUB

LOFT

LIE

VOLUME

LENGTH

SWING WEIGHT

SIM2 Max Fairway #3

15°

59°

190cc

43.25”

D3

SIM2 Max Fairway #5

18°

59.5°

160cc

42.25”

D3

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : เทย์เลอร์เมด ซิมทู แม็กซ์ ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Max Driver)

ราคาขายปลีก : 14,900 บาท

.......................................................

สามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ห้างเดอะมอลล์ แผนกสปอร์ตมอลล์, ห้างเซ็นทรัล แผนกซุปเปอร์สปอร์ต, โอนลี่กอล์ฟ และตัวแทนจำหน่ายเทย์เลอร์เมดทั่วประเทศ

ตัวแทนจำหน่ายติดต่อ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 888 หมู่ที่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ 10270 เบอร์โทรศัพท์ 02-019-9743


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง