ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

10 คู่ในไทยเท่านั้นกับตำนานในสนาม อาดิดาส สแตน สมิธ

สแตน สมิธ (ซ้าย) และ ดัสติน จอห์นสัน ยอดสวิงเบอร์ 1 ของโลกที่จะสวมใส่รองเท้าคู่รุ่นนี้หวดใน ออกัสต้า เนชั่นเนล ในปีนี้ในศึก เดอะ มาสเตอร์ส 2021

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับรองเท้าระดับตำนานอย่าง สแตน สมิธ (Stan Smith) ที่มาในแบบสุดคลาสสิคสีเขียวต้อนรับสัปดาห์การแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส 2021 กับรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีจำหน่ายในเมืองไทยเพียงแค่ 10 คู่เท่านั้น ซึ่งจะมาในแบบรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่ม พร้อมเทคโนโลยี PRIMEGREEN วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

"สแตน สมิธ" เป็นรองเท้าสุดคลาสสิคที่เติบโตมาจากรองเท้าเทนนิสของ สแตนเลย์ โรเจอร์ สมิธ ยอดนักเทนนิสระดับตำนานชาวอเมริกัน โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์และรูปลักษณ์สุดคลาสสิคตลอดกาล จนได้รับความนิยมและพัฒนารูปแบบให้สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวันจนกลายเป็นสนีกเกอร์ที่ขายดีไปทั่วโลก มาครั้งนี้กับการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส อาดิดาส กอล์ฟ ได้นำเอา เทคโนโลยีอัปเปอร์ PRIMEGREEN ที่ทำจาก วัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูง ใช้สีเขียวสื่อถึงการเดินทางของเราเพื่อลดขยะพลาสติก #ENDPLASTICWASTE

สแตน สมิธ กล่าวว่า "ช่วงหลายปีที่ผ่านมาเห็นพัฒนาการและการเติบโตของรองเท้ารุ่นนี้มาโดยตลอด
เรียกได้ว่า มีอะไรใหม่หรือมีการเปลี่ยนแปลงผมจะได้เห็นและรู้ข่าวเป็นคนแรกๆ และครั้งนี้ก็เช่นกัน ครับ และการที่อาดิดาสนำ Stan Smith เข้ามานำเสนอให้กับนักกอล์ฟ บวกกับวัสดุที่ใช้ผลิต มา จากความต้องการที่จะสร้างความยั่งยืนให้กับโลกใบนี้ ผมเชื่อว่า Stan Smith Golf จะให้สไตล์ที่ โดดเด่นในสนามกอล์ฟ” Stan Smith กล่าว นอกเหนือจากการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมแล้ว Stan Smith รุ่นนี้ก็ไม่ละทิ้งประสิทธิภาพที่นักกอล์ฟต้องการ โดยพื้นชั้นนอกแบบไร้ปุ่ม ผลิตจาก adiwear rubber โดยยังได้รูปทรงแบบ คลาสสิค มีปุ่มเล็กๆ ที่จัดเรียงไว้ใต้พื้น ซึ่งจะช่วยนักกอล์ฟให้ยืน สวิง และถ่ายเทน้ำหนักได้อย่าง มั่นคงทั้งยังใช้งานบนพื้นที่หลากหลายได้ดีอีกด้วย ส่วนพื้นชั้นกลางมีการวางวัสดุ PU ซ้อนไว้ทั้ง ฝ่าเท้า เพิ่มความนุ่มนวลขณะเดิน และรองรับการส่งถ่ายน้ำหนักขณะสวิงเพื่อกีฬากอล์ฟ โดยเฉพาะ  ทั้งนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นโดยการเพิ่มพู่ประดับติดไว้ส่วนบนของหน้าเท้าสร้างคาร์แรคเตอร์และ สไตล์ให้กับ Limited Edition Stan Smith Golf อย่างชัดเจน

ด้าน แมสัน เดนิลสัน ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์รองเท้าทั่วโลกขอ อาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า "รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าไปแล้วครับ และช่วง 2-3 ทศวรรษที่ผ่านมา เทรนด์การนำเอาบุคลิก สไตล์ หรือความเป็นตัวตนของไอคอนหลายท่าน มา สร้างสรรค์เป็นรุ่นต่างๆ ก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สำหรับ Stan Smith เอง ก็นับเป็นหนึ่งใน รองเท้าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกผมเชื่อว่านักกอล์ฟหลายคนจะต้องตื่นเต้นที่เราได้นำรองเท้ารุ่น Stan Smith มาสู่สนามกอล์ฟในที่สุด

Limited Edition Stan Smith Golf จะมาในกล่องรองเท้าสีน้ำเงิน Originals แบบดั้งเดิม และจะมีถุงป้องกันฝุ่น วางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 8 เมษายนนี้ จำนวน 10 คู่เท่านั้น  ราคา 5,200 บาท บน www.adidas.co.th/th/golf ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้ที่ Facebook FanPage : adidas Golf Fan Club หรือ Line Official Account @adidasgolf  #STANSMITHFOREVER #ENDPLASTICWASTE

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง