ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เสื้อผ้า Baselayer ใหม่ล่าสุดจาก อาดิดาสกอล์ฟ เพื่อความกระชับ ป้องกันยูวี สู้ทุกสภาพอากาศ


อาดิดาสกอล์ฟ เปิดตัวชุดเสื้อผ้า Baselayer เพื่อช่วยให้คุณมีสมาธิกับเกมกอล์ฟมากขึ้น กระชับ ป้องกันรังสียูวี และเหมาะกับทุกสภาวะอากาศ

อาดิดาสกอล์ฟ ผู้นำด้านเครื่องแต่งกายกีฬากอล์ฟ ภูมิใจนำเสนอเสื้อผ้าสำหรับนักกอล์ฟสุภาพบุรุษ และสตรีแบบ Baselayer ที่มาพร้อมทั้งเสื้อแขนยาว (AEROREADY Mock Neck Baselayer Long Sleeve Top เสื้อเบสเลเยอร์แขนยาวคอสูง) และกางเกงเลคกิ้ง (AEROREADY Leggings) เพื่อให้รับรู้ถึงความกระชับ รู้สึกถึงแนวการเคลื่อนไหวของร่างกาย ป้องกันรังสียูวี สู้กับสภาวะอากาศที่ผันผวน

ด้วยเสื้อผ้าแบบ Baselayer ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกีฬาชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน ไตรกีฬา หรือแม้กระทั่งในฟิตเนส และกอล์ฟก็เป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่เสื้อผ้าแบบ Baselayer กำลังเป็นที่ฮิตในหมู่นักกีฬาอย่างมากในขณะนี้ และทาง อาดิดาสกอล์ฟ ก็ภูมิใจนำเสนอ AEROREADY Mock Neck Baselayer Long Sleeve Top เสื้อเบสเลเยอร์แขนยาวคอสูง สำหรับนักกอล์ฟสุภาพบุรุษและสตรี ที่มาพร้อม เทคโนโลยี AEROREADY ช่วยดูดซับความชื้นเพื่อให้คุณรู้สึกแห้งสบาย มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสียูวีที่ให้คุณออกรอบได้อย่างมั่นใจในวันแดดแรง ที่มาพร้อมกับ AEROREADY Leggings กางเกงเลกกิ้ง สำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรี ที่จะช่วยจัดการกับความชื้นเพื่อให้คุณรู้สึกแห้งสบาย มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสียูวีที่ให้คุณออกรอบได้อย่างมั่นใจ

สำหรับ Baselayer หรือเสื้อผ้าซับใน มีประโยชน์อย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกระชับกล้ามเนื้อ ที่มีการวางแนวคัตติ้งโอบแนวกล้ามเนื้อที่ใช้ในแต่ละชนิดกีฬา ทำให้นักกอล์ฟรู้สึกถึงความกระชับ รู้สึกถึงแนวการเคลื่อนไหวของร่างกาย ก็จะช่วยให้นักกอล์ฟอินมากขึ้น จึงสวิงได้อย่างมั่นใจมากขึ้นนั่นเอง อีกทั้งงยังช่วยป้องกันรังสียูวี สู้กับทุกสภาวะอากาศ ซึ่งจะให้ความสบาย ไม่ว่าจะเจอกับสภาพอากาศแบบใด อีกทั้งช่วยให้คุณได้สัมผัสความสบายและจดจ่ออยู่กับเกม ไม่รู้สึกเหนอะหนะ แห้งเย็นสบาย ทำให้คุมสมาธิในเกมได้ดีขึ้น

แฟนกอล์ฟสามารถสัมผัส และเป็นเจ้าของ AEROREADY Mock Neck Baselayer Long Sleeve Top เสื้อเบสเลเยอร์แขนยาวคอสูง และ AEROREADY Leggings กางเกงเลกกิ้ง สำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรี ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ adidas.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง