ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สกท.จัดประชุมใหญ่สามัญฯ "บิ๊กรัง" ชี้เป้า 4 ทอง ซีเกมส์ฯที่กัมพูชา

รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของสมาคมฯ พร้อมแถลงผลงานในรอบปี และเป้าหมายกวาด 4 เหรียญทอง ซีเกมส์ ที่กัมพูชา ในเดือนพฤษภาคมนี้ ที่โพธาลัย เลเชอร์ปาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อ 27 มี.ค.66

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (สกท.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 เพื่อแถลงการดำเนินการ รวมทั้งชี้แจงงบดุล พร้อมแถลงนโยบาย และกิจกรรมต่างๆ ของสมาคม โดย นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ ประกาศเป้าหมายแรกของสมาคมปีนี้คือการคว้า 4 เหรียญทองในกีฬา ซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา พร้อมเดินหน้าส่งนักกีฬาร่วมแข่งขันปีนี้อย่างเต็มที่

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ (สกท.) เป็นประธานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของสมาคมฯ ที่ห้องสราญรมย์ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ รวมถึงบรรดาสมาชิกสามัญและวิสามัญของสมาคม แบ่งเป็นสมาชิกสามัญ 17 ท่าน และวิสามัญอีก 95 ท่านรวมเป็น 112 ท่าน พร้อมทั้งผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุม โดยที่ประชุมเริ่มต้นด้วยประธานในที่ประชุมชี้แจงถึงวาระต่างๆในการประชุม ก่อนจะมีการขอให้สมาชิกรองรับรายการการประชุมสามัญประจำปี 2565 ก่อนมีการเปิดเผยถึงผลการดำเนินการ และกิจรรมต่างๆของสมาคมรอบปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีการพิจารณาอนุมัติ รายรับ-รายจ่าย และงบดุลประจำปี 2565 ก่อนจะมีการแต่งตั้ง นายประเสริฐ กวินมุทธาธร ผู้สอบบัญชีอนุญาตเลขทะเบียน 10085 เป็นผู้ตรวจสอบบัญชีประจำปี 2566

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และกรรมการส่งเสริมพัฒนาทีมชาติ กล่าวว่า "ปีนี้นับเป็นการรับตำแหน่งนี้เป็นปีที่ 16 ได้เห็นกีฬากอล์ฟเมืองไทยมีการพัฒนาขึ้นมาอย่างมากมาย มีนักกอล์ฟหลายคนที่เติบโตขึ้น ซึ่งเกิดจากการทำงานของสมาคม และเหมือนเช่นทุกๆปีที่เราพร้อมจัดให้มีกิจกรรมต่างมากมาย โดยเฉพาะการแข่งขันในการพัฒนานักกอล์ฟ รวมถึงการพัฒนาบุคลากรต่างๆ"

"ปีนี้กับการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่จะมีขึ้นที่ประเทศกัมพูชา สมาคมพร้อมส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน และได้มีการคัดเลือกผู้เล่น และเก็บตัวมาอย่างยาวนาน โดยเป้าหมายยังคงเป็นการกวาด 4 เหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้ พร้อมกันนั้นเราก็ยังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จะมีขึ้นที่หางโจว ประเทศจีน รวมถึงการแข่งขันต่างๆ ที่เราจะส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั้งใน และต่างประเทศอีกด้วย"

ผลงานของทัพสวิงทีมชาติไทย ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อปี 2021 ประสบความสำเร็จด้วยการคว้า 4 เหรียญรางวัล โดยได้ 2 เหรียญทองจากประเภทบุคคลหญิง โดย ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ และประเภททีมหญิง และคว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันประเภททีมชาย และเหรียญทองแดงจากบุคคลชาย โดย วีรวิชญ์ นาคประชา โดยการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 มีขึ้นที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง