ทีมอดีตแข้งโดมชรา เฉือน จามจุรีโรย ซิวถ้วยสวิงนัดพิเศษ

อดีตนักเตะธรรมศาสตร์ ร่วมฉลองกับถ้วยแชมป์หลังเฉือนทีมอดีตนักเตะจุฬาฯ ไป 8-6 แต้ม
ทีมอดีตนักเตะโดมชรา เป็นฝ่ายครองถ้วย พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันทน์ ในการแข่งขันกอล์ฟนัดพิเศษของอดีตนักฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 2 ในการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามกรงเทพกรีฑา ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกครื้นเครง เต็ทไปด้วยมิตรภาพ ของอดีตคู่ปรับที่วันนี้เปลี่ยนจากสนามฟุตบอลสู่สนามกอล์ฟ

อดีตนักเตะของทั้ง 2 ทีมร่วมถ่ายภาพหลังพิธีมอบถ้วยรางวัล

รายการนี้จัดขึ้นเป็นหนที่ 2 โดยปีนี้ทางทีม ธรรมศาสตร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซึ่งมีอดีตนักเตะจากฟุตบอลประเพณีจากทั้ง 2 สถาบัน เข้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคักมากกว่า 12 ก๊วน โดยแบ่งเป็นทีมราวฝั่งละ 25 คน โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบแมตช์เพลย์ คิดคะแนน 9 หลุมแรก และ 9 หลุมสุดท้าย จบการแข่งขันผลปรากฏว่าทีมอดีตนักเตะธรรมศาสตร์ เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ทีมอดีตนักเตะจุฬาฯ ไปด้วยคะแนน 8-6 แต้ม ทำให้ครองถ้วยในครั้งนี้ไปครอง
พูลสวัสดิ์ พิบูลธรรม ตัวแทนทีมอดีตนักเตะธรรมศาสตร์ ชูถ้วยแชมป์

สมเกียรติ มณีอินทร์ ตัวแทนทีมอดีตนักเตะธรรมศาสตร์ เผยว่า "เราจะมีการพบปะกันแบบนี้ทุกๆปี เพื่อจะได้มีโอกาสสังสรรค์ และพบปะกันของเพื่อนฝูงที่เคยปะทะกันในสนามกันมาก่อนสมัยที่ยังเล่นฟุตบอล จนกลายมาเป็นเพื่อนกันจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งก็อยากจะขอบคุณฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ที่มีกันมาอย่างยาวนาน จนถึงวันนี้ ที่ทำให้เกิดบรรยากาศเช่นนี้ แม้ว่าวันนี้เราจะเป็นฝ่ายเอาชนะทีม จุฬาฯ ไปได้ แต่ผลแพ้ชนะมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่เป็นการได้มาสนุกร่วมกันเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว"

อนึ่งฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ปีนี้จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 74 ให้มีการแข่งขันขึ้นในวันที่ 8 ก.พ.นี้ ณ สนาม ศุภชลาศัย

ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณที่แชร์บทความนี้เกี่ยวกับฟุตบอลคัพ บทความของคุณมีข้อมูลมากและฉันจะแบ่งปันกับเพื่อนคนอื่น ๆ ของฉันเนื่องจากข้อมูลมีประโยชน์มากจริงๆ แบ่งปันการทำงานที่ยอดเยี่ยมของคุณต่อไป ฟุตบอลออนไลน์

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้