ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวชุดเหล็กใหม่ ที400

ชุดเหล็กใหม่จากทาง ไทเทิ่ลลิสต์ กับรุ่น ที400 ที่จะช่วยให้นักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลางตีลูกได้ลอยง่ายขึ้น และได้ระยะมากขึ้น

บริษํท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟแบรนด์ ไทเทิลลิสต์ ได้เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ "ที400" ที่มีการออกแบบที่โดดเด่น เพื่อบอลที่โด่งขึ้นแบบง่ายๆ และได้ระยะ


ชุดเหล็ก ที400 ของ ไทเทิลลิสต์ ประกอบไปด้วย ฐานด้านล่างแบบแยกสองส่วน หน้าไม้บางเป็นพิเศษ และใบเหล็กกว้าง ด้านในกลวง พร้อมใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูงปริมาณมากเป็นพิเศษ เพื่อช่วยนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง ทำคะแนนได้ต่ำลง

เทคโนโลยีที่สอดแทรกในชุดเหล็ก ที400 ประกอบไปด้วย ใบเหล็กกว้าง พร้อมฐานด้านล่างแบบแยกสองส่วน ช่วยให้ใบเหล็กที่ผ่านลูกได้อย่างเหมาะสม ให้ความนุ่มนวล และตีได้ง่าย, ใบเหล็กด้านในกลวง ทำให้ค่า MOI สูงมากเป็นพิเศษ ให้การชดเชยความผิดพลาดสูงสุด ในช็อตที่ตีพลาดกลางหน้าไม้, ใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูง ปริมาณมากเป็นพิเศษ (สูงสุดถึง 100 กรัมต่อใบเหล็ก) ทำให้ตำแหน่งของ CG อยู่ต่ำ พร้อมกับหน้าไม้แบบฟอร์จ รูปตัว L ทำจากเหล็ก SUP-10 บางเป็นพิเศษ (เหล็ก 5-7) ให้มุมเหินสูงขึ้น, รูปทรงแบบโปรเกรสซีฟ – ความยาวของใบเหล็ก ความหนาของฐานด้านล่าง และความยาวคอไม้ แบบไล่ระดับ – ทำให้ CG อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ในทุกเบอร์เหล็ก พร้อมรูปทรงที่ลงตัว ในเหล็กทุกชิ้นในชุด และ กริพกับก้านที่มีน้ำหนักเบา – ก้าน และกริพรุ่นสต็อก น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ – ช่วยเพิ่มความเร็วสวิง ทำให้ตีได้ไกลขึ้น

นักกอล์ฟสามารถทดสอบประสิทธิภาพของเหล็ก T400 โดยไปที่ วันทำเดโมอุปกรณ์ และทำฟิตติ้งของ Titleist (รวมถึง Titleist Thursdays) สามารถดูกำหนดการได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events หรือจองเวลาทำฟิตติ้งเหล็ก T-Series กับผู้เชี่ยวชาญของ Titleist แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointments ไลน์ไอดี: @titleistthailand หรือโทร 081-839-4944








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง