ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กัลฟ์ เอ็นเนอร์จีฯ ชวน โปรโม-โปรเม แจกข้าวกล่องให้ชุมชน

นายสิตมน รัตนาวะดี (ซ้าย) ผช.ฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม บ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมกับ โปรเม เอรียา และ โปรโม โมรียา ร่วมแจกข้าวกล่องให้กับชุมชนใต้ทางด่วนซอยนายเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ชักชวน โปรเม เอรียา และ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล 2 สวิงสาวจาก แอลพีจีเอ ร่วมกิจกรรมแจกข้าวกล่องให้กับชุมชนใต้ทางด่วนซอยนายเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา



งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสิตมน รัตนาวะดี ผู้ช่วยฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (ในนามตัวแทนนายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) เป็นประธานในงานนี้ โดยโครงการ มอบข้าวกล่อง ส่งพลังสู่ชุมชน สู้โควิด-19 จำนวนกว่า 150,000 กล่อง เพื่อช่วยเหลือผู้คนใน 232 ชุมชนแออัด ครอบคลุมพื้นที่ 50 เขตในกรุงเทพมหานคร ที่ต้องรับมือกับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ไม่ใช่เพียงการแบ่งปันอาหารให้กับผู้ที่เดือดร้อนเท่านั้น แต่ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยกระจายรายได้ผ่านกระบวนการเตรียมข้าวกล่อง 2,500-3,000 กล่องต่อวัน เนื่องจากการเตรียมวัตถุดิบช่วยให้ร้านอาหาร พนักงาน เกษตรกร และผู้ขนส่งรายย่อยมีรายได้ สามารถเลี้ยงดูตนเอง และครอบครัวได้ ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตดังกล่าว

นายสิตมน กล่าวว่า "กัลฟ์ ยังคงดำเนินโครงการมอบข้าวกล่องอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะดีขึ้นแล้ว เพราะเห็นว่ายังมีผู้ที่ยังเดือดร้อนอยู่ และในครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่ได้รับความร่วมมือจากโปรโม-โปรเม ที่สนใจในโครงการของกัลฟ์และมาร่วมแจกข้าวกล่องให้กับชุมชนในครั้งนี้ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของโครงการ ที่ได้เป็นกระบอกเสียงให้กับคนในสังคมรับรู้ และสามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนได้อย่างแท้จริง"

โปรเม เอรียา เผยถึงการได้ร่วมงานนี้ว่า "เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะก็มีความตั้งใจที่อยากจะช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และโครงการมอบข้าวกล่องของกัลฟ์ ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ดีมาก ทำให้ได้เข้ามาช่วยเหลือคนในชุมชน และสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งที่มอบให้จะถึงมือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน และคนที่ต้องการความช่วยเหลือจริง ๆ อย่างแน่นอน"

นับแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 กลุ่มบริษัทกัลฟ์ได้เข้าไปช่วยเหลือในหลายภาคส่วน อาทิ บริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลราชวิถี สถาบันบำราศนราดูร สถาบันโรคทรวงอก โรงพยาบาลตำรวจและโรงพยาบาลพุทธชินราช มอบเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อแก่โรงพยาบาลขนาดเล็กในจังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา มอบหน้ากากทางการแพทย์ KN95 รวม 100,000 ชิ้น ให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลอื่น ๆ ที่ขาดแคลน บริจาคหน้ากากผ้าแก่ชุดปฏิบัติการคัดกรองผู้ป่วยระดับตำบล ในพื้นที่ 10 จังหวัด และ อสม. รวมถึงดำเนินการมอบข้าวกล่องให้กับชุมชนแออัดในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร อีกทั้งร่วมกับ กฟผ. มอบถุงยังชีพแก่ชุมชนในพื้นที่จ.นนทบุรี นอกจากนี้ยังขยายความช่วยเหลือไปยังช้างไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านการบริจาคให้แก่โครงการโอบช้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง