ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท. จัดกิจกรรมกอล์ฟกระตุ้นการท่องเที่ยว ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์

การท่องเที่ยว ร่วมกับ การกีฬาฯ จัดกิจกรรม "อะเมซิง ไทยแลนด์ เอ็กซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ ซีรีย์ส 2020" วันพุธที่ 18 สิงหาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต กระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านกีฬากอล์ฟ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เตรียมจัดกิจกรรม "อะเมซิง ไทยแลนด์ เอ็กซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ ซีรีย์ส 2020" ในวันพุธที่ 18 สิงหาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวและการสร้างรายได้ในพื้นที่โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ซึ่งมีความปลอดภัยในการจัดกิจกรรมกอล์ฟและท่องเที่ยว โดยมีมาตรฐานสุขอนามัย SHA และ SHA Plus รับรอง โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 100 คน

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มตลาดชาวต่างชาติที่ทำงานและพำนักในประเทศไทย หรือ เอ็กซ์แพท (Expat) ให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) กรมการท่องเที่ยว การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินกิจกรรมเพื่อกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ กิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวสัมผัส "ปอดกรุงเทพฯ" และ วิถีท่องเที่ยวชุมชน ณ คุ้งบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563  กิจกรรมส่งเสริมการขาย “EXPAT FAIR 2020” (EXPAT TRAVEL DEAL 2020) ณ ควอเทียร์ แกลอรี ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 11 – 13 กันยายน 2563 กิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวชมวิถีชีวิตที่สงบเรียบง่ายของเชียงคานและเสน่ห์ของจังหวัดเลย เมื่อวันที่ 10 – 11 ตุลาคม 2563 กิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวล่องเรือไฟฟ้า คลองดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 และกิจกรรม THE MINISTER CUP 2021 ณ สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัด ปทุมธานี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มเอ็กซ์แพท ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ททท. ยังได้ร่วมกับ กกท. จัดกิจกรรม อะเมซิง ไทยแลนด์ เอ็กซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ ซีรีย์ส 2020 (AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES 2021) ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี่ คลับ จังหวัดภูเก็ต เพื่อต่อยอดโครงการฯ โดยนำเสนอรายการนำเที่ยว (แพคเกจ) ราคาพิเศษสำหรับกลุ่มเอ็กซ์แพทและกลุ่มนักกอล์ฟในประเทศไทย อาทิ กลุ่มนักธุรกิจ และกลุ่มครอบครัว เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและการสร้างรายได้ในพื้นที่โครงการ Phuket Sandbox ที่ดำเนินการเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้าเกณฑ์การเดินทางของโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีความปลอดภัยในการทำกิจกรรมกอล์ฟและท่องเที่ยว โดยมีมาตรฐานสุขอนามัย SHA และ SHA Plus รองรับ และสร้างความมั่นใจให้กับตลาดต่างประเทศและกลุ่มผู้สนใจการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ในการเดินทางเข้ามาสัมผัสประสบการณ์กอล์ฟในประเทศไทย โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 100 คน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง