ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดตัว เอ.ซี.ไดร์ฟวิ่งแรนจ์ สนามซ้อมน้องใหม่ย่านสายไหม สามแบรนด์ดังร่วมกิจกรรม เดโม กับระยะไดร์ฟ 400 หลา

คุณเยาวภา จิตวิริยะกุล (ที่4จากขวา) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมบริหาร ร่วมถ่ายภาพกับ โปรเน็ต ภาณุวัฒน์ บุญสมบัติ (กลาง) โปรทัวร์ ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันในงานเปิดตัวสนามซ้อมกอล์ฟ เอ.ซี.ไดร์ฟวิ่งเรนจ์ (สายไหม) เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565

สนามซ้อมกอล์ฟ เอ.ซี.ไดร์ฟวิ่งแรนจ์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสนามอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 ม.ค.2565 กับสนามไดร์ฟที่มีระยะซ้อมกว่า 400 หลา พร้อมสรรพสิ่งอำนวยความสะดวก และบรรยากาศซ้อมเหมือนเล่นในสนามจริง ด้านในของตลาด เอ.ซี. ริมถนนสายไหม บริเวณซอย 11-13 โดยมีสามแบรนด์กอล์ฟยักษ์ใหญ่ ปิง, ไทเทิลลิสต์ และ เทย์เลอร์เมด จัดกิจกรรม เดโม เดย์ ด้วยการนำเอาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดให้ผู้สนใจได้ทดสอบ รวมถึงมี ฟิตติ้งโปร ของแต่ละแบรนด์ มาร่วมให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด 


เอ.ซี.ไดร์ฟวิ่งเรนจ์ เป็นสนามซ้อมขนาด 2 ชั้น ช่องซ้อม 42 ช่องที่มีระยะซ้อมยาวถึง 400 หลา และมาพร้อมกับลูกซ้อมเกรดพรีเมี่ยม โดยภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวสนามแล้ว ยังเชิญสามแบรนด์กอล์ฟชั้นนำมาร่วมทำกิจกรรม เดโม เดย์ ไม่ว่าจะเป็น PING, Titleist และ TaylorMade ที่นำเอาผลิตภัณฑ์ล่าสุดมาเปิดให้ผู้สนใจได้ร่วมทดสอบ และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด โดยทาง TaylorMade นำเอาหัวไม้รุ่นล่าสุด "Stealth" มาทำการเปิดตัว และเชิญ "โปรเน็ต" ภานุวัฒน์ บุลสมบัติ โปรทัวร์เจ้าของแชมป์ บีจี โอเพ่น ในศึก ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ มาร่วมทดสอบหัวไม้ และลูกซ้อมด้วยเครื่อง Tackman Simulator ในการตีไกลที่ทำสถิติได้สูงถึง 338.9 หลา


นอกจากนั้นสนามใช้หญ้าสายพันธุ์ "พาสพาลั่ม" ที่ใช้ในสนามกอล์ฟชั้นนำต่างๆ เพื่อทำให้ท่านนักกอล์ฟจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการซ้อมที่เหมือนกับสนามกอล์ฟจริงๆ และด้วยดีไซน์สนามในแบบ สเตเดี้ยม คอร์ส ทำให้มองเห็นจุดตกได้อย่างชัดเจน คุณเยาวภา จิตวิริยะกุล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า "ต้องขอบคุณลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมกับ Golf EXPERT ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟของที่นี่ เชิญ Fitting Pro ของทั้ง 3 แบรนด์ นำอุปกรณ์รุ่นล่าสุดมาให้นักกอล์ฟได้ซ้อมกันตามความสนใจของแต่ละท่าน ด้วยการดูแลอย่างใกล้ชิดจาก Fitting Pro จึงช่วยให้นักกอล์ฟ สามารถเลือกอุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสมและสะดวกที่สุด ขอเชิญชวนคนรักในกีฬากอล์ฟทุกท่านที่ทราบข่าวนี้ เข้ามาซ้อมกอล์ฟใน เอ.ซี.ไดร์ฟวิ่งเรจน์แห่งนี้ สนามเรามีพื้นที่ขนาด 20 ไร่ ออกแบบให้โปร่งสบาย ลมพัดผ่านดีตลอดวัน นักกอล์ฟมาซ้อมแล้ว ผ่อนคลาย สะดวกสบายมีน้องๆพนักงานคอยบริการด้วยความตั้งใจ ตัวสนามไดร์ฟตั้งอยู่ด้านในของตลาด เอ.ซี. ริมถนนสายไหม บริเวณซอย 11-13 เดินทางสะดวก สถานที่กว้างขวาง พร้อมต้อนรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกับสนามไดร์ฟมาตรฐานสูง หรือ มาสันทนาการพักผ่อน สังสรรค์ จัดงานเลี้ยงต่างๆ กันในกลุ่มเพื่อนๆ ทุกคนที่นี่จะคอยต้อนรับด้วยความยินดี"


คุณอรรถพงศ์ จิตวิริยะกุล กรรมการบริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขณะนี้อาคารซ้อมกอล์ฟ, ตัวสนามไดร์ฟ และงานบริการ เสร็จสมบูรณ์ สามารถรองรับนักกอล์ฟอย่างเต็มที่แล้วครับ อย่างไรก็ตามเรายังคงมีแผนที่จะเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากขึ้น ทั้งร้านอาหาร-เครื่องดื่มจะเพิ่มความหลากหลายมีตั้งแต่อาหารทานเล่นสำหรับการพักผ่อน จนถึงร้านอาหารจานเด็ดระดับภัตตาคารชั้นนำมาให้บริการ, เพิ่มร้านกาแฟสด, เบเกอรี่-ขนม, และมีเป้าหมายที่จะพัฒนาพื้นที่ในบริเวณโดยรอบให้เกิดประโยชน์เพิ่มขึ้น เช่น บริเวณด้านข้างสนามไดร์ฟซึ่งเป็นที่แนวยาวตลอดระยะ 400 หลา จะถูกพัฒนาให้เป็นสถานที่ออกำลังกลางแจ้ง รองรับการพักผ่อนของครอบครัวที่มาใช้เวลาร่วมกัน ขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมดำเนินธุรกิจ ร้านค้า หรือการบริการ ที่เคียงคู่ไปกับเรา เพื่อร่วมกันทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายของการออกกำลังกายที่มีมาตรฐานสูง มีความพร้อมและความสะดวก และสบาย ในทุกๆด้านครับ”


เอ.ซี. ไดร์วิ่งเรจน์ จำหน่ายลูกอล์ฟ  TaylorMade Practice Ball ราคาถาดละ 70 บาทหรือ ซื้อเป็นแพ็คเกจ 3 ถาด ราคา 200 บาท, 5 ถาด ราคา ราคา 300 บาท หรือ ซื้อผ่าน E-Account  ด้วยการเป็นสมัครสมาชิกมีระยะเวลา 1 ปีนับจากวันที่ซื้อ แพ็คเกจ จำนวน 20 ถาด ราคา 1,100 บาท (เฉลี่ยเหลือถาดละ 55 บาท), แพ็คเกจ 50 ถาด ราคา 2,500 บาท (เฉลี่ยเหลือถาดละ 50 บาท) และแพ็คเกจ 100 ถาดราคา 4,500 บาท (เฉลี่ยเหลือถาดละ45บาท), เปิดให้บริการ วันจันทร์-อังคารเวลา 12.00 - 21.00 น., วันพุธ-อาทิตย์ 08.00 - 21.00 น.สามารถติดตามข่าว ความเคลื่อนไหวต่างๆ, โปรโมชั่น, กิจกรรม ของสนามฯ ผ่าน Facebook : A.C.Driving Range และ Lind id : @A.C.DrivingRange สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร โทร 08-6395 1050













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง