ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พีจีเอ ทัวร์ ซีรี่ส์ ไชน่า เลือกไทยเป็นหนึ่งใน 4 สนามคัดเลือก

สนาม ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต จะเป็นสนามเจ้าภาพจัดศึก พีจีเอ ทัวร์ ซีรี่ส์ ไชน่า รอบคัดเลือกสนามสุดท้ายในเดือน มี.ค.นี้
การแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ พีจีเอ ทัวร์ ซีรี่ส์ ไชน่า ประกาศใช้สนามกอล์ฟลากูน่า ภูเก็ต เป็นหนึ่งใน 4 สนามรอบคัดเลือกสำหรับรอบสุุดท้ายของปี 2020 จากการเปิดเผยของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน โดยปีนี้จะคัดเลือก 2 สนามที่เมืองจีน และอีกสนามที่ อินโดนิเซีย


การแข่งรอบคัดเลือกจะเริ่มต้นในเดือน ม.ค.นี้ โดยมีสนามกอล์ฟฟอยซันในเมืองกวางโจวเป็นเจ้าภาพจัดทัวร์นาเมนท์รอบคัดเลือกในประเทศจีน สนามอื่นที่เป็นเจ้าภาพได้แก่ สนามลาวาฟิลด์ของสนามกอล์ฟมิชชั่น ฮิลล์ ที่เมืองไหโข่ว ประเทศจีน และสนามกอล์ฟลากูนา ภูเก็ต ในประเทศไทยซึ่งเคยจัดมาแล้ว และอีกสนามหนึ่งที่ลากูนา บินตัน รีสอร์ท เมืองลาโกยประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะเป็นอีเวนท์ของพีจีเอ ทัวร์ ซีรีส์ ไชน่าที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศนี้ ทัวร์นาเมนท์รอบคัดเลือก 3 รายการสุดท้ายจะเปิดรับผู้เล่นจากประเทศเกาหลีใต้

สนามกอล์ฟฟอยซันจะมีการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 7-10 มกราคม 2020 ทัวร์นาเมนท์นี้เปิดรับผู้เล่นที่ถือหนังสือเดินทางของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น ต่อมาเป็นทัวร์นาเมนท์รอบคัดเลือกทั่วโลก รายการที่ 1 ที่สนามลากูนา บินตัน รีสอร์ท เมืองลาโกย ประเทศอินโดนีเซีย แข่งตั้งแต่ 16-19 มกราคม, ทัวร์นาเมนท์รอบคัดเลือกทั่วโลก รอบที่ 2 สนามลาวาฟิลด์ของสนามกอล์ฟมิชชั่น ฮิลล์ ตั้งแต่วันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ และทัวร์นาเมนท์รอบคัดเลือกทั่วโลก รอบที่ 3 จะจัดขึ้นที่สนามลากูนา ภูเก็ต กอล์ฟคลับ ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 3-6 มีนาคม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง