ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สปอร์ตมอลล์ เปิดตัวโลโก้ใหม่ประเดิมสาขาแรก ที่ พารากอนฯ

นางสาววิภา อัมพุช (ที่ 2 ซ้าย) ผจก.ใหญ่ SPECIALTY RETAIL DEVELOPMENT และ นายสุนทร สุรีย์เหลืองขจร (ที่ 2 ขวา) ผจก.ทั่วไปบริหารสินค้าสปอร์ตมอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมถ่ายภาพก่อนกิจกรรมเปิดตัวโลโก้ใหม่ ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา
สปอร์ตมอลล์ พลิกโฉมเปิดตัวโลโก้ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ "THE HEART OF GLOBAL FLAGSHIP STORES FOR SPORT LIFESTYLE" กับการเป็นจุดศูนย์รวมสินค้ากีฬาครบทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศ ทุกวัย ภายในพื้นที่เดียว ประเดิมสาขาแรก ที่สาขาพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 โดยมีงานเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา บนพื้นที่กว่า 5,000 ต.ร.ม. รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์และอุปกรณ์กีฬาจาก แบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 200 แบรนด์


นางสาววิภา อัมพุช ผู้จัดการใหญ่ SPECIALTY RETAIL DEVELOPMENT บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "นี่เป็นยุค Globalization และ Digitalization ที่ได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคน สปอร์ตมอลล์ ก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและนำเสนอสิ่งใหม่มอบให้กับผู้บริโภคด้วยเช่นกัน โดยได้มีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ ตั้งแต่โลโก้ดีไซน์ใหม่ให้ทันสมัยขึ้น บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์และตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีการปรับพื้นที่เพื่อรองรับความต้องการและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าไว้อย่างครบครัน ประเดิมปรับสาขาแรกที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มาร่วมผนึกกำลังเปิด Flagship store รูปแบบใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่ใหญ่กว่า 5,000 ตร.ม."

นอกจากนั้นยังมี โซน แฮชแท็ค สนีกเกอร์ ออฟฟิศ (#SneakerOffice) ที่รวบรวมสนีกเกอร์ เสื้อผ้าและแอสเซสเซอรี่จากกว่า 20 แบรนด์ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษจากแบรนด์ชั้นนำที่นำสินค้า Exclusive มาจำหน่ายเฉพาะที่ SPORTS MALL พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เท่านั้น

นายสุนทร สุรีย์เหลืองขจร ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าสปอร์ตมอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ปี 2562-2563 เราใช้งบประมาณกว่า 500 ล้านบาท เพื่อปรับภาพลักษณ์ใหม่ แบ่งเป็น สาขา พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และอีก 5 สาขา ได้แก่ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, บางกะปิ, บางแค, โคราช และรวมไปถึงสาขาท่าพระในปี 2564 โดยหวังว่าจะช่วยสร้างความสนใจให้กับสปอร์ตเลิฟเวอร์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี รวมถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษในช่วงการเปิดตัวรูปแบบใหม่นี้ โดยทั้ง SCB M VISA ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับ 400 ท่านแรก รับ M Cash Coupon มูลค่า 1,000 บาทที่มาต่อคิวเพื่อรับสิทธิ์ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 62 ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไปที่แผนก Sports Mall สำหรับซื้อสินค้าที่แผนก Sports Mall ครบ 3,000 บาท/ ใบเสร็จ โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 20-24 พ.ย.นี้ สำหรับผู้ซื้อสินค้าที่แผนก Sports Mall ครบ 4,000 บาท/ ใบเสร็จ ผ่านบัตร SCB  ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย.เป็นต้นไป จะได้รับ M Cash Coupon มูลค่า 1,000 บาท จำนวนจำกัด 300 ท่านแรก และยังมอบสิทธิพิเศษ พร้อมกับส่วนลดและพรี่เมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Adidas, Nike, Puma, Rev Runnr, Skechers, New Balance เป็นต้น

สัมผัสจุดหมายปลายทางในการช้อปปิ้งสินค้ากีฬาครบวงจรรูปแบบ  “THE HEART OF GLOBAL FLAGSHIP STORES FOR SPORT LIFESTYLE” พร้อมร่วมฉลองเปิด สปอร์ตมอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ แฟล็กชิบสโตร์ แห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ที่ สปอร์ตมอลล์ ชั้น 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLTHAILAND และINSTAGRAM #SPORTSMALLTHAILAND #THEREDHYPEEFFECT

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง