ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์มิน เปิดตัว APPROACH S70 สมาร์ทวอทช์กอล์ฟ

สมาร์ทวอทช์ APPROACH S70 ล่าสุดจากทาง การ์มิน

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์สำหรับกีฬา ภูมิใจนำเสนอ APPROACH S70 สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมี่ยมสำหรับกีฬากอล์ฟ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์กอล์ฟและการออกกำลังกาย มาในดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์ พร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED สีสันสดใสคมชัด พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้สูงสุดถึง 16 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ และสูงสุด 20 ชั่วโมงหากเปิดใช้ GPS นับเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับนักกอลล์ฟหน้าจอ AMOLED ที่มีแบตเตอรี่ยาวนานที่สุด


APPROACH S70 ยังตอบโจทย์นักกอล์ฟทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์แคดดี้เสมือนจริง (Virtual Caddie) ช่วยวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญอย่างความเร็วและทิศทางลม พร้อมช่วยเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมในแต่ละเกม1 ฟีเจอร์ PlayLike Distance ที่มาพร้อมกับ บาร์รอมิเตอร์ใหม่ ช่วยวางแผนได้อย่างแม่นยำ และยังช่วยให้นักกอล์ฟคงความสมบูรณ์แข็งแรงของสมรรถภาพร่างกายด้วยแผนการฝึกซ้อมที่ปรับให้เข้ากับตนเองได้จาก Garmin Coach หรือออกแบบแผนการออกกำลังกายด้วยตัวเองโดยใช้กิจกรรมการออกกำลังกายที่มีมากกว่า 1,600 อย่างบนแอปพลิเคชั่น Garmin Connect ผู้สวมใส่ยังสามารถทราบอายุของสุขภาพ (Fitness Age) ซึ่งเป็นค่าประมาณระดับความฟิตของร่างกายเมื่อเทียบกับอายุจริง เพื่อเป็นแรงจูงใจในการตั้งเป้าหมายการออกกำลังกายให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น


ดีไซน์เรียบหรูเข้ากับทุกโอกาสด้วยการเลือกใช้ตัวเรือนวัสดุเซรามิก และเลนส์กันรอยขีดข่วน มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.2 นิ้ว และ 1.4 นิ้ว เหมาะกับข้อมือทุกขนาด น้ำหนักเบา ไม่กระทบต่อวงสวิง ดีไซน์วงแหวนสียังช่วยเสริมการแต่งตัวและบุคลิกภาพของนักกอล์ฟให้ดูโดดเด่นทั้งในและนอกสนาม พร้อมด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อใช้งานง่าย ยังมีหลายฟีเจอร์สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น รับข้อความหรืออัพเดทโซเชียลมีเดีย และอีเมลได้โดยตรงจากหน้าปัดนาฬิกาด้วยฟีเจอร์การแจ้งเตือนอัจฉริยะ (Smart Notification) เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟน รองรับการใช้งาน Garmin Pay ให้ผู้สวมใส่สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยนาฬิกาผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย บริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินด้วย Garmin Pay โซลูชัน ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card โดย APPROACH S70 ซีรีย์มีตัวเลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 47 มม. มาพร้อมตัวเรือนสีดำ ในราคา 25,690 บาท และขนาด 42 มม. ตัวเรือนสีขาวและสีเทา ในราคา 23,990 บาท
-------------------------

APPROACH S70  


-แผนที่ Course View:
รวบรวมแผนที่สนามกอล์ฟกว่า 43,000 แห่งทั่วโลก ให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนและซูมดูรายละเอียดเพื่อศึกษาสนามก่อนการแข่ง 

-ฟีเจอร์แคดดี้เสมือนจริง (Virtual Caddie): แสดงข้อมูลความเป็นไปได้ในการกระจายของลูกในแต่ละช็อต และให้คำแนะนำการเลือกใช้ไม้กอล์ฟ โดยพิจารณาจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น ประวัติที่ผู้เล่นมักจะสวิงได้ในระยะนั้นๆ ระดับความสูง รวมถึงความเร็วและทิศทางลม 

-ฟีเจอร์ PlayLike Distance: ช่วยแสดงว่าจุดที่ต้องการตีไปเป็นเนินหรือทางลาดลง พร้อมวิเคราะห์ร่วมกับลม อุณหภูมิ และความกดอากาศ เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถกะแรงในการตีได้อย่างถูกต้อง 

-ฟีเจอร์ AutoShot: จับคู่กับอุปกรณ์ค้นหาและติดตามไม้กอล์ฟ APPROACH CT10 เพื่อเพิ่มความสามารถในการติดตามการตีโดยอัตโนมัติ ทั้งยังสามารถติดตามการพัตต์และชิพได้อีกด้วย 

-ฟีเจอร์ Scorekeeper: ติดตามสติถิคะแนนแบบหลุมต่อหลุม และอัพโหลดบนแอปพลิเคชั่น Garmin Golf เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถคำนวณและวิเคราะห์ดัชนีแฮนดิแคปของตัวเอง ช่วยให้สามารถเสริมจุดแข็งและพัฒนาจุดอ่อนได้อย่างตรงจุด
-------------------------
พร้อมด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อใช้งานง่าย Easy-to-use connected feature 

-รับข้อความหรืออัพเดทโซเชียลมีเดีย และอีเมลได้โดยตรงจากหน้าปัดนาฬิกาด้วยฟีเจอร์การแจ้งเตือนอัจฉริยะ
(Smart Notification) เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกัน 

-รองรับการใช้งาน Garmin Pay ให้ผู้สวมใส่สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยนาฬิกาผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย บริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินด้วย Garmin Pay โซลูชัน ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card 

-เพลิดเพลินกับเสียงเพลงและพอดแคสต์ได้โดยไม่ต้องพึ่งโทรศัพท์ เพียงเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์เข้ากับหูฟังไร้สาย4แล้วดาวน์โหลดเพลง หรือเพลย์ลิสต์สุดโปรดจากผู้ให้บริการสตรีมมิ่งที่เป็นสมาชิก อย่าง Spotify  

-ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติม รวมไปถึงดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาแบบต่างๆ ด้วย Connect IQ Store ได้จากทั้งสมาร์ทวอทช์ และแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง