ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พูม่า เปิดตัวเทคโนโลยีโฟม "ไนโตร" น้ำหนักเบา และตอบสนองเหนือกว่า

คุณ ลุดวิค ไซ (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พูม่า สปอร์ตส (ประเทศไทย) เป็นประธานงานเปิดตัวเทคโนโลยี "ไนโตร" ณ ร้าน พูม่า สโตรค ชั้น จี ห้างสรรพสินค้าสยามเซนเตอร์ เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2566

PUMA แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก เปิดตัวเทคโนโลยี NITRO™ ในรองเท้าวิ่งอย่างเป็นทางการ ด้วยเทคโนโลยีโฟมไนโตรเจนที่จะเข้ามายกระดับประสบการณ์การวิ่ง โดยนำเสนอความสมดุลที่ลงตัว ระหว่างความเบาและความนุ่มเด้ง การรองรับและกันแรงกระแทกที่โดดเด่น การตอบสนองที่ดีเยี่ยมและสิ่งสำคัญเรื่องความทนทาน โดยงานดังกล่าวมีขึ้น ณ ร้าน พูม่า สโตรค ชั้น จี ห้างสรรพสินค้าสยามเซนเตอร์ เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2566

เทคโนโลยีโฟมในรองเท้าวิ่งถูกออกแบบโดยให้ความสำคัญกับคุณสมบัติเป็นหลัก อาทิเช่น น้ำหนักเบา การตอบสนองที่รวดเร็ว การกันแรงกระแทก หรือเรื่องความทนทาน แต่อย่างไรก็ตาม โฟม NITRO™ ของ PUMA ได้ทำลายทุกข้อจำกัดแบบเดิม ๆ โดยรวมเอาคุณสมบัติโดดเด่นทั้งสี่ประการเข้าด้วยกันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้เทคโนโลยีโฟมใหม่นี้ของ PUMA ได้กลายมาเป็นยุคใหม่ของรองเท้าวิ่ง การอัดแก๊สไนโตรเจนด้วยกระบวนการนวัตกรรมอันชาญฉลาดเอกสิทธิ์เฉพาะPUMA ทำให้โฟม NITRO™ กลายมาเป็นมาตรฐานใหม่ของการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม กันแรงกระแทกและน้ำหนักเบา ทุกย่างก้าวของการวิ่งจะมีพลังยิ่งขึ้นเมื่อมีการส่งคืนพลังดีดกลับที่ดียิ่งกว่าที่คาดคิด ช่วยทำให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้ดียิ่งกว่าที่เคย ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่ยากจะเปรียบเทียบได้นี้เป็นสิ่งที่ PUMA สามารถเรียกได้อย่างเต็มภาคภูมิว่าคือความเป็น “อัจฉริยะ”


เทคโนโลยีโฟม NITRO™ ของ PUMA มอบการระเบิดพลังที่ทำให้ทุกการวิ่งเป็นไปได้อย่างง่ายดายเเละมีประสิทธิภาพ ด้วย Deviate NITRO 2 รองเท้ารุ่นเรือธงที่ประกอบไปด้วยโฟม NITRO™ Elite บริเวณพื้นชั้นกลางรองเท้า (midsole) ทำให้นักวิ่งสามารถสัมผัสประสบการณ์ความนุ่มพร้อมแรงส่งขั้นสุด แผ่น PWRPLATE แบบใหม่ทำหน้าที่เป็นแกนช่วยในการส่งแรงกลับสูงสุดในระหว่างการดีดปลายเท้า ในขณะที่ผ้าเมชบริเวณอัปเปอร์มอบความสบาย โอบรับเท้า และการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น

ความยึดมั่นของ PUMA ที่มีต่อนวัตกรรมใหม่ ๆ เป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้ PUMA กลายมาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายกีฬา เทคโนโลยี NITRO™ คือเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นสู่ความยอดเยี่ยมอย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการประสานเทคโนโลยีโฟมอันล้ำหน้าล่าสุด ผสานกับดีไซน์อันงดงามโฉบเฉี่ยว ทำให้ PUMA สามารถมอบนิยามใหม่ให้แก่โลกแห่งการวิ่ง  

รองเท้าวิ่งสีใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น “RUNPHORIA” ที่ออกแบบมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง PUMA ครบรอบ75 ปี และถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความสำเร็จตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมเทคโนโลยี NITRO™ ประกอบไปด้วยรุ่น Fast-R Elite, Fast-FWD Elite, Deviate Elite 2, Deviate Nitro 2, ForeverRun Nitro, Magnify Nitro 2, Velocity Nitro 2จำหน่ายแล้วที่ร้าน PUMA ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และช่องทางออนไลน์ www.puma.com









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง