ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เอจีเอส ขยายธุรกิจสู่เวียดนาม เริ่มแห่งแรกที่ ซาปา แกรนด์ฯ

เจมส์ ชิพเพย์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการของบริษัท AGS ร่วมถ่ายภาพกับ ผู้บริหารสนาม ซาปา แกรนด์ ของเวียดนาม

บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (Absolute Golf Services หรือ AGS) ยินดีประกาศถึงการเซ็นสัญญาการบริหารจัดการระยะยาวสำหรับโครงการสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ (Sapa Grand Golf Club) ในเมืองเหล่าไซ ประเทศเวียดนาม รวมถึงการดูแลระยะสุดท้ายของการก่อสร้างสนามและคลับเฮาส์และการเตรียมการเปิดบริการของสนามแห่งนี้

สนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ เป็นสนามกอล์ฟแห่งแรกที่ถูกสร้างขึ้นในภูมิภาคเหล่าไซ ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขา สนามแห่งนี้ถูกออกแบบบนพื้นที่อันยอดเยี่ยมและท่ามกลางหุบเขาธรรมชาติที่มอบมุมมองที่สวยงามของภูมิภาคและประเทศจีนซึ่งตั้งอยู่ใกล้แค่เพียงข้ามฝั่งแม่น้ำ การได้รับมอบหมายให้บริหารจัดการสนามกอล์ฟแห่งนี้ถือเป็นการเข้าสู่การบริหารจัดการสนามกอล์ฟในเวียดนามเป็นแห่งแรกของ AGS และสะท้อนถึงความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จของ บริษัทฯ ในการบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านสันทนาการทั่วเอเชีย

การเซ็นสัญญาสำหรับสนามกอล์ฟแขมเปี้ยนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 ที่น่าอัศจรรย์แห่งนี้ ถือเป็นการเน้นความเจริญเติบโตและความสำเร็จของพอร์ตการบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านสันทนาการของ AGS ได้เป็นอย่างดี โดย สนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ ได้ถูกวางเป้าหมายให้เป็นสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศเวียดนาม โดยสนามกอล์ฟแห่งนี้มีจุดประสงค์ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นกอล์ฟและความเป็นมิตรของทีมงานที่เป็นเอกลักษณ์ และจะนำเสนอสิ่งใหม่หลายอย่างที่แตกต่างจากสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมแห่งอื่นในประเทศเวียดนาม

สนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการดำเนินการก่อสร้างโดยสนามและคลับเฮาส์ได้รับการออกแบบที่ทันสมัยที่สวยงาม ภายในสนามจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจมากมายสำหรับสมาชิกและแขกผู้มาเยือน รวมถึงพื้นที่ VIP สำหรับสมาชิกรุ่นแรกในช่วงการก่อตั้งสนามใหม่ ทั้งยังมีห้องอาหารที่สวยงามและทันสมัยซึ่งจะนำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่น่าเพลิดเพลินสำหรับนักกอล์ฟและผู้ติดตาม โดยทางสนามมั่นใจว่าสนามกอล์ฟแห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมสำหรับงานแต่งงานและกิจกรรมมากมายซึ่งมาพร้อมวิวทิวทัศน์อันสวยงามแบบ 360 องศา จากการตั้งอยู่บนจุดสูงสุดของยอดเขา

เจมส์ ชิพเพย์, กรรมการผู้จัดการของบริษัท AGS, แสดงความคาดหวังเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาบริหารจัดการสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ ว่า "เรามีความภาคภูมิใจที่จะเป็นบริษัทผู้บริหารสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ และเป็นเสมือนส่วนคู่ค้าทางธุรกิจกับเจ้าของสนามแห่งนี้ โดยสนามกอล์ฟแห่งนี้จะเป็นสนามแรกที่จะพาเราก้าวเข้าสู่การบริหารงานสนามกอล์ฟในประเทศเวียดนาม ชิพเพย์ได้เน้นว่าเรามีความตื่นตัวที่จะได้มีโอกาสในการบริหารจัดการสนามกอล์ฟที่จะกลายเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเวียดนาม และเชื่อว่าสนามกอล์ฟแห่งนี้จะได้รับความต้องการสูงจากนักกอล์ฟและบัตรสมาชิกของสนามจะสามารถขายหมดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรู้สึกตื่นเต้นที่บริษัท AGS กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการขยายตัวทางธุรกิจที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งเพิ่มมูลค่าให้กับสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ เมื่อเริ่มเปิดให้บริการ"

บริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส สามารถสร้างความได้เปรียบให้กับเจ้าของสนามกอล์ฟ นักลงทุน และผู้พัฒนาสนามกอล์ฟ โดยทางบริษัทนำเสนอบริการด้านการบริหารจัดการและการให้คำปรึกษาด้านการบริหารธุรกิจ โดยมีความยืดหยุ่นของแผนการให้บริการเพื่อตอบสนองต่อวัตถุประสงค์ของเจ้าของสนามกอล์ฟทั้งในด้านดำเนินการและด้านการเงิน บริษัท AGS ได้รับการขับเคลื่อนด้วยทีมงานหลากหลายความสามารถที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกอล์ฟและสันทนาการ เพื่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองและการเติบโตที่ยั่งยืนโดยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟและสันทนาการอย่างต่อเนื่อง

หากคุณต้องการพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่บริษัท AGS สามารถเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา การเริ่มต้นง่ายเพียงแค่โทรหาเราที่ +66 (0) 88 339 8220 หรือส่งอีเมลถึง info@absolutegolfservices.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง