ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาร์แอนด์เอ ขยายข้อตกลงร่วมกับ สกายสปอร์ตส จนถึงปี 2028

อาร์แอนด์เอ ขยายความร่วมมือกับ สกายสปอร์ตส ต่อจนถึงปี 2028

อาร์แอนด์เอ องค์กรกำกับดูแลกีฬากอล์ฟระหว่างประเทศ บรรลุข้อตกลงในการขยายความร่วมมือกับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำในการเป็นแม่ข่ายหลักในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ดิ โอเพ่น, เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น และรายการสมัครเล่นชั้นนำที่ทาง อาร์แอนด์เอ เป็นผู้จัดการแข่งขันไปจนถึงปี 2028

การประกาศนี้มีผลเริ่มต้นในทันทีาภายหลังจากทั้งสององค์กรจับมือร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2016 คาดว่ามูลค่าของข้อตกลงนี้มากกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ อาร์แอนด์เอ ที่มีต่อกีฬากอล์ฟตลอดระยะเวลา 10 ปี และสนับสนุนการพัฒนากีฬาในระดับสากลผ่านการริเริ่มการมีส่วนร่วม กิจกรรมการกำกับดูแล การสนับสนุนเพื่อความยั่งยืน และการจัดแสดงการแข่งขันกอล์ฟที่สร้างแรงบันดาลใจ

มาร์ติน สลัมเบอร์ส ซีอีโอ ของ อาร์แอนด์เอ เผยว่า "ความร่วมมือของเรากับ Sky Sports ช่วยให้เราสามารถนำเสนอการถ่ายทอดสดการแข่งขันของเราให้กับแฟน ๆ รวมถึงการสร้างรายได้ที่สำคัญซึ่งสนับสนุนกิจกรรมในวงกว้างของเราเพื่อพัฒนากอล์ฟทั่วโลกและรักษากีฬาไว้สำหรับคนรุ่นปัจจุบันและอนาคต การถ่ายทอดสดยังคงผลักดันขอบเขตและใช้เทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจและชื่นชมทักษะที่ผู้เล่นที่เก่งที่สุดของโลกได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และนำเสนอเรื่องราวและความตื่นเต้นของการแข่งขันของเราในรูปแบบที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนาน เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Sky Sports ต่อไปในอีกห้าปีข้างหน้า"

โจนาธาน ลิชท์ ผู้อำนวยการจัดการ สกายสปอร์ตส เผยว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความสัมพันธ์กับ อาร์แอนด์เอ และเรายังเป็นแม่ข่ายสำคัญในการเผยแพร่การแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงรายการเมเจอร์ ดิโอเพ่น และ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น หวังว่านี่เป็นเครื่องการันตีในความร่วมมือกันของทั้งสององค์กร"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง