ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยูเอสจีเอ จับมือ แอลลายฯ หวังยกระดับศึก ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น

ไมค์ วาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารยูเอสจีเอ

สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาหรือยูเอสจีเอ และแอลลาย ไฟแนนเชียล ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรมูลค่าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยแอลลาย ไฟแนนเชียล จะเป็นพันธมิตรการธนาคารเพื่อธุรกิจรายย่อยของยูเอสจีเอ, การแข่งขันยูเอส โอเพ่น รวมทั้งเป็นพันธมิตรใหม่ของ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เพื่อการยกระดับศักยภาพกอล์ฟหญิง โดยเงินรางวัลรวม ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ปีนี้จะมากถึง 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 420 ล้านบาท

ไมค์ วาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารยูเอสจีเอ กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับแอลลาย ไฟแนนเชียล  ช่วยให้เราไม่เพียงแต่ยกระดับการแข่งขันกอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ขึ้นไปอีกระดับ แต่ยังช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นของเราต่ออนาคตของเกม ผ่านโครงการพัฒนาระดับชาติของสหรัฐอเมริกา แอลลาย ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยพลังในด้านกีฬา สร้างความเท่าเทียมทั่วทั้งอุตสาหกรรม คุณค่าและการดำเนินการของแบรนด์สอดคล้องกับนโยบายของเรา ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นสิ่งที่เราดำเนินการด้วยกัน"

สเตฟานี มาร์เซียโน หัวหน้าฝ่ายการตลาดกีฬาของ แอลลาย ไฟแนนเชียล เผยว่า "กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีฐานแฟนเพิ่มขึ้นกว่าเดิม และมีความหลากหลาย ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าที่เลือกที่จะฝากเงินกับธนาคารของแอลลาย ทางยูเอสจีเป็นองค์กรที่มีโครงการที่ดีที่สุดระดับเดียวกัน และได้มอบโอกาสที่มีพลังให้เราส่งผลดีต่อเกมการแข่งขันกอล์ฟทั้งหญิง และชาย พร้อมดึงดูดแฟนกีฬากลุ่มใหม่ทั่วประเทศ เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมทีม และทำตามสัญญาร่วมกัน"

นอกจากนี้แล้ว แอลลายยังได้เซ็นสัญญา ลีเลีย หวู โปรสาวชาวอเมริกันมือ 1 ของโลกเข้าร่วมทีมแอลลายในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ แอลลาย ไฟแนนเชียล โดยเธอ และแค๊ดดี้ของเธอจะมีโลโก้ติดที่หน้าหมวก ระหว่างการแข่งขันรยการของยูเอสจีเอ และแอลพีจีเอ โดยการแข่งขัน ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น พรีเวนเต็ด บาย แอลลาย ที่แลนแคสเตอร์ (เพนซิลเวเนีย) คันทรี คลับ รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-2 มิถุนายน นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง