ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เดอะ สปิน คลับ จับมือ 5 ปี เอเจจีเอ จัดแข่งขัน พัฒนานักกอล์ฟเยาวชน

สนาม เดอะ สปิน คลับ

สมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน หรือ เอเจจีเอ (AJGA) ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ เดอะ สปิน คลับ ระยะเวลา 5 ปี เพื่อยกระดับความสามารถของนักกอล์ฟเยาวชน อายุระหว่าง 12-19 ปี จากทั่วโลกมาร่วมแข่งขัน ในการจัดการแข่งขันขันกอล์ฟเยาวชน รายการแบบ โอเพ่น และจูเนียร์ ออล สตาร์ โดยเริ่มต้นในเดือนสิงหาคมปี 2024

เดอะ สปิน จูเนียร์ แชมเปียนชิพ และ เดอะ สปิน จูเนียร์ ออลสตาร์ จะเป็นสองรายการแข่งขันของความร่วมมือในครั้งนี้ โดย เดอะ สปิน คลับ ซึ่งเป็นคลับของกีฬา และโซเชียล คลับ ในฮ่องกง จะเป็นผู้สนับสนุนทั้งสองรายการ เป็นการเปิดโอกาสใหม่เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจแก่นักกอล์ฟเยาวชน ทางเดอะ สปิน คลับ และ เอเจจีเอ มุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มสำหรับนักกอล์ฟเยาวชนที่มีความสามารถ และมอบโอกาสให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ ได้แสดงทักษะความสามารถ ในการแข่งขัน

เจสัน เอทเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสิทธิประโยชน์ของสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน (เอเจจีเอ) กล่าวว่า "เดอะ สปิน คลับ ให้คำแนะนำกับทางเอเจจีเออย่างมาก เรารู้สึกตื่นเต้นกับกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงกับความร่วมมือในครั้งนี้ และจะเป็นก้าวที่สำคัญในภารกิจของเราที่จะเติบโต และการพัฒนาของนักกอล์ฟเยาวชนชาย และหญิง ที่ปรารถนาจะก้าวสู่การได้รับทุนการศึกษากอล์ฟระดับมหาวิทยาลัยผ่านการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนี้"

สไมล์ ซู ผู้ก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะ สปิน คลับ กล่าวว่า "เอเจจีเอ จัดเตรียมเด็ก ๆ เพื่อก้าวสู่เวทีระดับยิ่งใหญ่ที่สุดในกอล์ฟเยาวชน เชื่อมโยงและผลักดัน ให้บรรดาโค้ชระดับมหาวิทยาลัย ได้มีโอกาสในการเห็นศักยภาพของเยาวชนในกลุ่มนี้ ทางเดอะ สปิน คลับ ภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับเอเจจีเอ ที่จะเปิดโอกาสใหม่กับนักกอล์ฟเยาวชนในฮ่องกง และเอเชีย เรามีประสบการณ์ด้านกอล์ฟสมัครเล่นในระดับต้น และรายการอาชีพระดับโลกมากกว่าทศวรรษ เราหวังจะสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนนักกอล์ฟเยาวชนมากขึ้นในภูมิภาคของเราให้เกมกอล์ฟ และการศึกษาก้าวไประดับสูงขึ้นผ่านทางกีฬากอล์ฟ"

สำหรับการแข่งขันรายการเดอะ สปิน จูเนียร์ แชมเปียนชิพ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม 2024 และ รายการเดอะ สปิน จูเนียร์ ออล สตาร์ จะแข่งขันระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2024 โดยทั้งสองรายการจะจัดที่สนามโมรอนโก กอล์ฟ คลับ แอท ทักเวท แคนยอน-แชมเปียนส์ คอร์ส ในเมืองโบมงต์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ตัวอย่างนักกอล์ฟ จากเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (ฮ่องกง) ที่สร้างผลงาน และเติบโตในกอล์ฟระดับเยาวชนอย่างเห็นได้ชัด คือ อเล็กซานเดอร์ หยาง ได้พัฒนาตัวเองผ่านการแข่งขันของเอเจจีเอ และกำลังจะเข้าไปศึกษาในมหาวิทยาลัยระดับชั้นนำของสหรัฐอเมริกาอย่างสแตนฟอร์ด อีกด้วย

หยาง จะร่วมกับ สไมล์ ซู และ ลุค ไบรเออร์ หัวหน้าโค้ช ของเดอะ สปิน คลับ เพื่อพูดคุย เกี่ยวกับเอเจจีเอ และการจัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนทั้งสองรายการ ในวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้ ที่เดอะ สปิน คลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง