ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สวิงสาว บลูแคนยอน เลดี้ส์ฯ ร่วมกิจกรรมโฟโตคอล โปรโมทการแข่งขัน กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต

5 นักกอล์ฟสาว ประกอบด้วย (จากซ้ายไปขวา) ปาร์ค ฮยุน คยุง, กรกมล ศุขอารีย์, ลี เยวอน, คิม ซูจี และ พรอนงค์ เพชรล้ำ ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน เคแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ ณ ชายหาดด้านหน้าของ โรงแรม เลอ เมอรีเดี้ยน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท จ.ภูเก็ต เมื่อวันอังคารที่ 2 มีนาคม 2567

บรรดานักกอล์ฟสาวจาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ และนักกอล์ฟสาวไทย ได้ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ (โฟโตคอล) โปรโมทการแข่งขันให้เป็นที่รู้จัก กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จัก และร่วมงานเลี้ยงต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ โรงแรม เลอ เมอรีเดี้ยน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ที่หาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 


กิจกรรมโฟโตคอล จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ในโอกาสมาจัดแข่งขันครั้งแรกที่ประเทศไทย โดยมีสนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ เป็นสปอนเซอร์หลัก กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการประชาสัมพันธ์ กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นที่รู้จักสู่นานาประเทศ ได้รับเกียรติจาก 3 นักกอล์ฟสาวจาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ประกอบด้วย ลี เยวอน นักกอล์ฟสาวมือ 1 ทัวร์จากซีซั่นที่แล้ว และ2 นักกอล์ฟคนดังของทัวร์อย่าง คิม ซูจี และ ปาร์ค ฮยุน คยุง รวมถึงโปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ และ โปรสตางค์-กรกมล ศุขอารีย์  2 นักกอล์ฟสาวไทยจาก 11 คน ที่ได้รับเชิญร่วมแข่งขันในรายการนี้ มาในชุดลำลองมาดเข้มประชันความสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติ ในความสวยงามของชายหาดจังหวัดภูเก็ต ที่เปรียบเสมือนไข่มุกแห่งอันดามันของประเทศไทย ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เดินทางมาเยือนในทุกฤดูกาล 


ช่วงเย็นของวันเดียวกัน คุณประพันธ์ อัศวอารี ประธานกรรมการ บริษัท บลู แคนยอน คันทรี คลับ จำกัด ยังได้เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงต้อนรับ ยังได้ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่จากเคแอลพีจีเอ ทัวร์ ที่เข้ามาร่วมการแข่งขันอย่างเป็นกันเอง ณ โรงแรม เลอ เมอรีเดี้ยน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศ ความสวยงามของท้องทะเลสีคราม ชมพระอาทิตย์ตกอย่างประทับใจ


สำหรับการแข่งขันรายการ บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ นับเป็นรายการที่ 2 ในตารางแข่งขัน เคแอลพีจีเอ ทัวร์ 2024 และจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีสนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ เป็นไทเทิ่ลสปอนเซอร์จัดการแข่งขันเป็นเวลา 3 ปี โดยปีนี้แข่งขันชิงเงินรางวัล 650,000 เหรียญสหรัฐ (22.750 ล้านบาท) ที่สนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ (แคนยอน คอร์ส) ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2567

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง