ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟุตจอยเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟใหม่รุ่นพิเศษร่วมมือกับ บุสเซมี่

อดัม สก็อตต์ ยอดสวิงชาวออสเตรเลีย กับ รองเท้ากอล์ฟ "เอฟเจ บาย จอน บุสเซมี่" (FJ BY JON BUSCEMI)

ฟุตจอย ผู้นำด้านการผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกีฬากอล์ฟ เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าสุดพิเศษรุ่นพิเศษแบบจำนวนจำกัดเพื่อฉลองการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ กับ "เอฟเจ บาย จอน บุสเซมี่" (FJ BY JON BUSCEMI) ซึ่งได้มีการทำงานร่วมกับ จอน บุสเคมี่ ดีไซเนอร์ดังสายสตรีทชื่อดังย่านเวสต์โคสต์ โดยกำหนดวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมนี้


FJ by Jon Buscemi คือสร้างมาตรฐาน gold standard ขึ้นมาใหม่ สำหรับรองเท้าที่ให้ทั้งประสิทธิภาพและความหรูหรา ด้วยความรักของเขาที่มีต่อเกมกอล์ฟ และการยกระดับสไตล์สตรีท, Jon Buscemi ได้ออกแบบโดยผสมผสานคุณภาพงานผลิตระดับสูงสุด เข้ากับวัสดุที่คุณภาพดีที่สุด และการตกแต่งระดับไฮเอนด์ โดยคอลเล็คชั่นนี้จะประกอบด้วย Premiere Series Field LX และ Premiere Series Wilcox รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ต่างโดดเด่นจากงานผลิตอันสวยงาม รวมถึงรายละเอียดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ และแฟชั่นชั้นสูงของ Buscemi โดย Premiere Series เป็นรองเท้ากอล์ฟอันดับ #1 ในทุกรายการของ PGA Tour จากการสวมใส่ของผู้เล่นอย่าง Justin Thomas, Max Homa, Will Zalatoris, Wyndham Clark, Adam Scott และอีกหลายต่อหลายคน


ด้วยจุดเด่นที่วัสดุหนังที่นุ่มเสมือนเนย และเสริมรายละเอียดด้วยทอง เพื่อให้เกียรติแก่โทรฟี่ระดับไอคอนของ THE PLAYERS Championship โดยรองเท้ารุ่นล่าสุดของ “The Player's Shoe” ได้นำเสนอทั้งความเป็นเฉพาะตัว และล้ำสมัย ในสไตล์คลาสสิคระดับตำนาน ทั้งภายใน และภายนอก เป็นรองเท้าที่โดดเด่นทั้งคุณภาพ และดีไซน์ที่มีใครเทียบได้ พร้อมนวัตกรรมประสิทธิภาพระดับสูงสุด ด้วยพื้นรองเท้า supercharged VersaTrax+ รวมถึงความสวมใส่สบายจาก Ortholite® EcoPlush FitBed® "คอลเล็คชั่นนี้คือการเพิ่มความลักซ์ชัวรี่ให้กับซีรี่ส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ที่ถูกตกทอดมานานนับหลายสิบปี และถูกเสริมประสิทธิภาพให้สูงขึ้นสำหรับนักกอล์ฟสมัยใหม่" กล่าวโดย Chris Tobias, Vice President, FJ Footwear "เราตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องกับ Jon เพื่อนำคอลเล็คชั่นนี้มาสู่นักกอล์ฟที่มองเห็นถึงคุณค่าของสไตล์ระดับสูงสุดในเกมกอล์ฟ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง