ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โวกี้ย์ เวดจ์เวิร์คส เปิดตัว 2022 ที ไกรนด์ 58° และ 60°

โฉมหน้าเวดจ์ โวกี้ย์ เวดจ์เวิร์คส รุ่น ที ไกรนด์ 2022 ทั้ง 58° และ 60°

บ๊อบ โวกี้ย์ ตำนานนักสร้างเวดจ์ระดับตำนาน เปิดตัวไม้เวดจ์รุ่นใหม่ล่าสุด ที ไกรนด์ ที่เดิมเป็นรูปแบบการเจียรฐานที่ผลิตเฉพาะสำหรับผู้เล่นในทัวร์เท่านั้น และผู้เล่นชั้นนำอย่าง Jordan Spieth และ Justin Thomas ใช้เว็ดจ์รุ่นนี้ลงแข่งขัน – นักกอล์ฟทั่วไป สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ โดยเกิดจากการทำงานแบบเจาะลึกของ Vokey กับผู้เล่นชั้นนำของโลก เว็ดจ์ T Grind ถูกออกแบบสำหรับผู้เล่นที่มีความแม่นยำ ใช้จินตนาการ และชอบเล่นลูกสั้นแบบแต่งช็อตหลากหลายรูปแบบ T Grind วางตลาด รุ่น 58º และ 60º เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีเข้าปะทะลูกในมุมตื้น เล่นในสภาพสนามแข็ง มีเบ๊าซ์ต่ำ และพื้นที่ฐานในส่วนหน้าแคบ T Grind มีพื้นที่ส่วนหลังที่กว้างกว่า ทำให้พื้นที่การกระดอนส่วนหน้าน้อย และการกระดอนในการตีผ่านลูกต่ำกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับเว็ดจ์ Vokey L grind

นอกจาก Jordan Spieth และ Justin Thomas, ผู้เล่นอย่าง Cam Smith, Will Zalatoris, Cameron Young และ Webb Simpson ใช้ล็อบเว็ดจ์ T Grind ลงแข่งขันเช่นกัน ข้อมูลจากผู้ดูแลนักกอล์ฟในทัวร์ของ Vokey, Aaron Dill (@VokeyWedgeRep) การตีเข้าปะทะลูกที่สม่ำเสมอ เป็นเหตุผลหลัก ที่ทำให้ Cameron Young เลือกใช้ T Grind

T Grind ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทัวร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรป ที่ผู้เล่นมักจะเล่นแบบเปิดหน้าไม้อยู่เสมอ ในสนามกอล์ฟแบบลิ้งค์สคอร์ส โดย เทคโนโลยีของ SM9 ตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงแบบไล่ระดับ อยู่ทางด้านหน้าของหน้าไม้ - ตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงถูกยกให้สูงขึ้นในแนวระดับ โดยเพิ่มน้ำหนักที่ขอบใบเหล็กส่วนบน ด้วยการออกแบบให้ขอบบนมีความหนาที่มากขึ้น แต่จะไม่มองเห็นในขณะจรดลูก ร่อง spin milled แบบใหม่ ลิขสิทธิ์เฉพาะ สร้างสปินได้สูงสุด – ใช้กระบวนการสร้างร่อง spin milled แบบใหม่ สำหรับ SM9 – ทำให้ค่าเบี่ยงเบนทางการผลิตต่ำที่สุด – ร่องเว็ดจ์คมขึ้น อย่างสม่ำเสมอ ในเว็ดจ์ทุกชิ้นที่ผลิต เป็นผลให้สร้างสปินได้สูงกว่า และสม่ำเสมอมากกว่า

เครื่องมือช่วยเลือกเว็ดจ์ของ VOKEY |  อยู่ในเว็บไซต์ Vokey.com ช่วยให้นักกอล์ฟเลือก องศาหน้าไม้ เบ๊าซ์ และรูปแบบการเจียรฐานด้านล่าง ที่เหมาะสมกับวงสวิง และสภาพสนาม Vokey แนะนำให้นักกอล์ฟไปทำฟิตติ้งอีกครั้งกับผู้เชี่ยวชาญของ Titleist เพื่อยืนยันผลลัพธ์ และได้เว็ดจ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเกมการเล่นของแต่ละท่าน ใช้เครื่องมือช่วยเลือกเว็ดจ์ Vokey ได้ที่: https://www.vokey.com/tools/wedge-selector-tool.aspx

การตกแต่งเพิ่มเติม และตัวเลือกสำหรับการสั่งซื้อแบบคัสตอม | เว็ดจ์ Vokey Design SM9 มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สะอาดตา ด้านหลังใบเว็ดจ์มีพื้นที่ว่างที่เหมาะสำหรับการตกแต่งเว็ดจ์ให้โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับคุณ สำหรับการสั่งแบบ WedgeWorks สามารถเลือกตกแต่งเพิ่มเติมได้ดังนี้:

• ตอกสัญลักษณ์ที่ด้านปลายใบ ได้หกแบบ

• ตอกตัวอักษรได้หลากหลายรูปแบบ ดังนี้ | 10 ตัวอักษรแบบ Straight/Freestyle; 15 ตัวอักษร ตามแนวโค้งจากด้านปลายใบถึงขอบด้านบน; ตัวอักษรแบบสองแถว จำนวนสูงสุดแถวละ 10 ตัวอักษร

• เลือกสีได้ | เลือกสีที่ใส่ในเลของศาหน้าไม้ เบ๊าซ์ Grind และโลโก้ BV Wings ได้ตามต้องการ

• นอกจากนี้ นักกอล์ฟยังสามารถสั่งซื้อเว็ดจ์ SM9 ที่ประกอบมาพร้อมกับก้านชั้นนำรุ่นอื่นๆ รวมถึงกริพ ที่ไม่ใช่รุ่นสต็อก อีกทั้งยังสามารถเลือก รูปแบบของสติกเกอร์ที่ก้าน และปลอกพลาสติกที่คอไม้ได้ ดูตัวเลือกทั้งหมด สำหรับการสั่งซื้อแบบคัสตอม เข้าไปที่ www.Vokey.com

การฟิตติ้ง และทดลองเว็ดจ์ T Grind สามารถเข้าไปทำได้ที่ ศูนย์ฟิตติ้ง TITLEIST NATIONAL FITTING CENTRE เท่านั้น
องศาหน้าไม้, รูปแบบของผิวเคลือบ, เบ๊าซ์ ที่วางตลาด | องศา: 58° และ 60° มีทั้งรุ่นสำหรับนักกอล์ฟถนัดขวา และซ้าย | สีของผิวเคลือบ: Tour Chrome (RH เท่านั้น), Raw (RH/LH) | เบ๊าซ์ | 4°

ราคา และการจัดจำหน่าย | WedgeWorks 2022 T Grind สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ทั้งรุ่น 58.04° และ 60° สำหรับทั้งนักกอล์ฟถนัดขวา และซ้าย โดยที่สี Tour Chrome และ Raw จำหน่ายในราคาเดียวกัน โดยมีราคาต่ำที่สุดในการโฆษณาที่7,800 บาท
..............................................

คำถามที่พบบ่อย


ผู้เล่นแบบใด เหมาะกับเว็ดจ์ T-Grind?

T Grind ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในสภาพสนามที่มีพื้นแข็ง หลุมทรายที่แข็ง หรือมีทรายน้อย เหมาะกับผู้เล่นที่มีความแม่นยำสูงในการตีเข้าหาลูก และตีเข้าหาลูกในมุมตื้น

เว็ดจ์ WW T Grind และ WW Low Bounce K Grind ต่างกันอย่างไร?

ทั้งสองรุ่น เป็นเว็ดจ์ที่มีมุมกระดอนต่ำ โดยมีการออกแบบที่แตกต่างกัน และเว็ดจ์ทำงานต่างกัน T Grind ฐานด้านล่างมีการเจียรออกจำนวนมาก ทั้งด้านโคน ปลาย และด้านหลัง พื้นที่การกระดอนอยู่ทางด้านหน้าใกล้กับขอบล่างด้านหน้าของเว็ดจ์ ในขณะที่ WW Low Bounce K Grind มีฐานด้านล่างกว้าง และโค้งมาก แบบเดียวกันกับ SM9 K Grind โดยมีพื้นที่ของการกระดอนอยู่ทั่วทุกพื้นที่ของฐานด้านล่าง

เว็ดจ์ WW T Grind และ SM9 L Grind ต่างกันอย่างไร?

ทั้งสองรุ่น เป็นเว็ดจ์ที่มีมุมกระดอนต่ำ และต้องการการตีเข้าปะทะลูกที่แม่นยำ โดยที่ T Grind มีพื้นที่ของฐานส่วนหน้าที่น้อยกว่า และมีการเจียรด้านโคน ปลาย และส่วนหลังที่มากกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับ L Grind ทำให้ขอบล่างด้านหน้าของเว็ดจ์อยู่ใกล้กับพื้นมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช็อตที่ตีแบบเปิดหน้าไม้ เว็ดจ์ WW T Grind มีพื้นที่ของส่วนหลังจากการเจียรที่มากกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับ SM9 L Grind ที่มีส่วนหลังที่แคบกว่า

เว็ดจ์ WW T Grind จะวางตลาดนานแค่ไหน?

เว็ดจ์ WW T Grind เป็นผลิตภัณฑ์เอ็กครูซีฟของ WedgeWorks ที่วางตลาดแบบระยะยาว ซึ่งจะวางตลาดควบคู่กันกับ SM9 จนกระทั่ง มีการวางตลาดรุ่นใหม่มาทดแทน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง