ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดตัว Bravo Golf Simulator นำเข้าจากเกาหลีฯเพื่อทุกฝีมือสนุกได้ทุกเวลา

(จากซ้าย) นายกฤษฏ์ เด่นรัศมีเทพ ผู้อำนวยการด้านเทคนิค Bravo Golf Simulator, นายประสิทธิ์ พูนสิริไพบูลย์ ประธานฝ่ายบริหารบริษัท สปอร์ตอินเตอร์ แร็คชั่น จำกัด (SIA) และ ดร. ชญาน์วัต สัตตบุศย์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงเปิดตัว Bravo Golf Simulator แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ณ โครงการ บ้านก้ามปู แอท อโศก เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

บริษัท สปอร์ต อินเตอร์แร็คชั่น จำกัด (SIA) ผู้นำด้านนวัตกรรมกีฬากอล์ฟ เปิดตัวผลิตภัณฑ์กอล์ฟซิมูเลเตอร์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ Bravo Golf Simulator แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ทางบริษัทฯได้รับการแต่งตั้ง และรับสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยเน้นตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกระดับฝีมือ และสนุกได้ทุกเวลาที่อยากเล่น มาพร้อมสนามชั้นนำกว่า 150 สนามทั่วโลก อัพเดตฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งาน ราคาเริ่มต้นเพียง 899,000 บาท พร้อมเปิด Flagship Screen Golf สาขาแรกใจกลางกรุงเทพฯ โดยเน้นตกแต่งสไตล์มินิมอล ภายใต้ชื่อ RAK Screen Golf ณ โครงการ บ้านก้ามปู แอท อโศก เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายกฤษฏ์ เด่นรัศมีเทพ ผู้อำนวยการด้านเทคนิค Bravo Golf Simulator, ดร. ชญาน์วัต สัตตบุศย์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ, นายประสิทธิ์ พูนสิริไพบูลย์ ประธานฝ่ายบริหารบริษัท สปอร์ตอินเตอร์ แร็คชั่น จำกัด (SIA) และ โปรกิ๊ฟ เบญญาภา นิภัทร์โสภณ นักกอล์ฟสาวไทยที่โลดแล่นในการแข่งขันเวที LPGA และแชมป์เหรียญทองเอเซี่ยนเกมส์และซีแกมส์ ร่วมในงานแถลงข่าว โดย Bravo Golf Simulator มาพร้อม Sensor ที่ทำงานแบบช็อต Realtime ไม่มีดีเลย์ แม่นยำ 99.99% ทุกองศาหน้าไม้ อ่านค่าด้วยเทคโนโลยีกล้อง High Speed Camera ใช้งานได้กับลูกกอล์ฟทุกชนิด ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดยเฉพาะ ที่จะมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการออกรอบ 18 หลุมได้ตลอดเวลา “เมื่อไหร่ก็ได้ ที่อยากออกรอบในบ้านของคุณ” ตั้งแต่ Tee ถึง Green สัมผัสแฟร์เวย์ หุบเขา สายน้ำ ความเร็วกรีนจากเลย์เอาท์สนามชั้นนำจากทั่วโลกทั้ง อเมริกา ยุโรป และเอเชีย อาทิ Pebble Beach, TPC Sawgrass, Augusta พร้อมโหมดการเล่นหลากหลาย อาทิ Stroke play , Match Play , Online Mode , Driving Range ,Longest Drive, Near Pin ฯลฯ ประกอบกับภาพกราฟฟิกที่สวยงามเป็นธรรมชาติ และรองรับความละเอียดของภาพสูงสุดที่ระดับ 4K 

นายประสิทธิ์ กล่าวว่า "Bravo Golf Simulator มีความสมบูรณ์แบบทั้งตัว Hardware และ Software ระบบมีความเสถียรแม่นยำและใช้งานง่าย ทำให้ทุกคนสามารถ Enjoy ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปัจจุบันเราติดตั้งไปแล้วกว่า 50 เครื่องในไทย และยอดจำหน่ายทั่วโลกเกือบ 40,000 เครื่อง ต้องยอมรับว่าปัจจุบันเครื่อง Golf Simulator จากเกาหลีนั้นเป็นตลาดเบอร์ 1 ของโลก เพราะเขาคิดค้นและพัฒนาโดยเน้นให้ผู้ใช้งานได้ประสบการณ์ที่สมจริง โดยเฉพาะ Bravo ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายทั้งการออกรอบ การซ้อม และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกได้ทุกเวลาที่อยากตีกอล์ฟในพื้นที่ส่วนตัวของตนเอง"

นาย กฤษฏ์ เผยว่า "เรื่องของการติดตั้งเราเน้นถึงประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุดของการใช้งาน โดยทุกห้องจะออกแบบโดยทีมงานมากประสบการณ์ ซึ่งคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เน้นการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ ในเรื่องความสวยงามของห้องกอล์ฟซิมูเลเตอร์ ทีมงานของเราสามารถประเมินวางแบบให้ลูกค้าด้วยภาพทั้งแบบ 2มิติ และ 3มิติ เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพได้อย่างชัดเจน และเกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ ในปัจจุบันเรายังได้ร่วมงานกับ Developer หรือผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยหลายเจ้า ในการยกระดับห้อง Golf Simulator ให้เป็น Facility ที่ถูกใจผู้ใช้งาน และเป็นจุดขายที่สำคัญ และน่าดึงดูดของโครงการ"

ด้าน ดร. ชญาน์วัต กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของทาง RAK Screen Golf ว่า "เรามองเห็นเทรนด์กอล์ฟซีมูเลเตอร์บ้านเราเริ่มมีกระแสมาสักระยะหนึ่งแล้ว และในตลาดเวลานี้โดยมากร้านที่เปิดเป็น Indoor Golf ส่วนใหญ่มักเน้นไปที่การฟิตติ้ง แต่ยังมีกลุ่มลูกค้าอีกมากมายที่ต้องการความสนุกจากการเล่นกอล์ฟในห้องแอร์ ในช่วงเวลาสั้นๆของวัน หลังเลิกงาน สังสรรค์ในเวลายามค่ำคืนกับก๊วนเพื่อน หรือเป็นกิจกรรมของครอบครัวในวันหยุด นอกจากนั้นเรายังเน้นไปที่ตลาดกลุ่มเยาวชน เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เด็กๆได้รู้จักเกมกอล์ฟได้เร็วขึ้น และวางรากฐานพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟตั้งแต่เนิ่นๆ แน่นอนว่าเราไม่ได้วาง position ตัวเองไปแข่งขันกับสนามกอล์ฟ เพราะมองว่าเราเป็นส่วนเสริมซึ่งกันและกันในการสร้างตลาดกีฬากอล์ฟของบ้านเรา ทางร้านได้เน้นคอนเซ็ปต์ความหรูหราแบบส่วนตัว ดูทันสมัย มูดแอนด์โทนสีของร้านให้บรรยากาศผ่อนคลายสไตล์มินิมอล เพื่อให้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย"

ขณะที่ โปรกิ๊ฟ เบญญาภา หลังได้ทดสอบระบบ Bravo Golf Simulator ให้สัมภาษณ์ว่า "เครื่องมีความแม่นยำและใช้งานได้ง่ายมาก แตกต่างกับเครื่องอื่นๆที่เคยใช้มา ซึ่งการทำงานของ Bravo Sensor ให้การตรวจจับที่รวดเร็วไม่มีดีเลย์ ทำให้รู้สึกเหมือนออกรอบสนามจริง ส่วนตัวกิ๊ฟเคยไปแข่งขันมาหลายสนามบนเวทีของ LPGA ก็ได้เปรียบเทียบสนามในเครื่อง Bravo ผลคือได้อารมณ์คล้ายของจริง ประกอบกับบรรยากาศของร้าน RAK Screen Golf ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว กิ๊ฟจึงมาซ้อมและออกรอบบ่อย เพราะช่วยให้มีสมาธิได้ดีขึ้น ส่วนตัวแล้วแนะนำทั้งมือใหม่และมือเก่าที่สนใจอยากซ้อม เรียน เล่น ให้มาใช้บริการที่ร้านได้หรือน้องๆหนูๆเยาวชนที่ยังไม่เคยออกรอบและอยากได้สนามไดร์ฟห้องแอร์เย็นๆไม่ต้องรอคิว ถือว่าที่ RAK Screen Golf ตอบโจทย์มากค่ะ ทั้งระบบและบรรยากาศกิ๊ฟให้เต็ม 100 เลย"

สำหรับ RAK Screen Golf ยังเปิดให้ลูกค้าที่สนใจอยากเรียนกอล์ฟ สามารถมาใช้บริการได้ที่ร้านโดยมีโปรฝึกสอนชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ โปรแต๋ม (สราพร แช่มช้อย), โปรอิง (สุภัคชญา ภัทรนาคเรือง), โปรคริส (คริส ชินพงศ์) ที่มาร่วมในงานเปิดตัววันนี้ และโปรท่านอื่นอีกมากมาย หรือลูกค้าสามารถพาโปรผู้ฝึกสอนมาเองก็ได้เช่นกัน ตามนโยบาย Bring Your Own Pro โดยช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ทดลองครั้งแรก ลด 15%, จองและจ่ายล่วงหน้า ลด 5%, วันธรรมดา 8.00-14.00 จองและจ่ายล่วงหน้า 1 ชม รับฟรีอีก 30 นาที *รบกวนแจ้งโค้ด BravoSimTH ในการจอง **โปรโมชั่น ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ภายในงานยังจัดกิจกรรมทดสอบประสิทธิภาพเครื่อง Bravo Golf Simulator ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน โดยได้ทดสอบการตีไกลในแฟร์เวย์ ตีใกล้ธง จากอุปกรณ์ทางแบรนด์ PXG และประลองการพัตต์ลงหลุมด้วยพัตต์เตอร์จากค่าย BETTINARDI ในสนามประลองแข่งขันชื่อดังจากยุโรปหลายสนาม นอกจากนี้ทาง BenQ ผู้นำเทคโนโลยีโปรเจ็กเตอร์สำหรับตลาดกอล์ฟซิมูเลเตอร์ ยังได้นำเครื่องเลเซอร์โปรเจคเตอร์ระดับ Flagship มาร่วมโชว์ประสิทธิภาพการแสดงผลกราฟฟิกของ Bravo Golf Simulator ที่สามารถแสดงรายละเอียดของภาพได้สูงสุดถึง 4K ที่ให้รายละเอียดภาพสนามกอล์ฟที่สวยงาม สมจริง เหนือจินตนาการ ติดตาม หรือ สนใจติดตั้ง Bravo Golf Simulator โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 083-654-4298 หรือทาง https://golfsimthailand.com/ และ https://www.facebook.com/BravoGolfThailand สนใจใช้บริการที่ RAK SCREEN GOLF เบอร์โทรศัพท์ 096-320-0077  https://www.facebook.com/rakscreengolf 

#BravoTH #Rakscreengolf #SIA #BravoGolfSimulator #Bravogolf #Golfsimulator

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง