ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สนามอะเควลล่าฯ เดินหน้าพัฒนาเป็นสนามฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ

มร.เจมส์ ชิพเพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ผู้บริหารสนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงสนามเพื่อเป็นศูนย์ฝึกซ้อม และมินิกอล์ฟ

สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟน้องใหม่ติดชายฝั่งอันดามัน พร้อมเดินหน้า "โครงการอะเควลล่า" ในการพัฒนาและปรับปรุงสนาม โดยมุ่งเน้นเป็นสนามฝึกซ้อม และสนามมินิกอล์ฟ เร็วๆนี้ พร้อมเน้นย้ำมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ขานรับนโยบายเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในเดือนตุลาคม เพื่อให้พร้อมในการต้อนรับนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การออกรอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ


อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ตั้งอยู่ชายฝั่งทะลอันดามันและเป็นศูนย์กลางของโครงการอะเควลล่าบนพื้นที่รวมกว่า 1,075 ไร่ ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ซึ่งบริหารจัดการโดย บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส หรือ AGS ในการพัฒนาสนามแห่งนี้ให้เป็นสนามที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย และเปิดให้บุคคลทั่วไปได้ทดลองออกรอบมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้การตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟชาวไทยและต่างชาติ ทั้งนักท่องเที่ยวและนักกอล์ฟท้องถิ่น เมื่อได้มาสัมผัสความสวยงามและเลย์เอาท์สุดท้าทายของสนาม และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากหลายหลุม ซึ่งเป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้อิงจากเลย์เอาท์ของสนามกอล์ฟท้ายเหมืองเดิม จึงมีความโดดเด่นลงตัวสอดรับไปกับภูมิประเทศส่วนอื่นๆ โดยรอบของโครงการ ซึ่งมีส่วนที่ติดชายทะเลยาวถึง 2 กิโลเมตร ประกอบด้วย วิลล่าที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม รีสอร์ทริมทะเล บีชคลับ และอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต โดยจะเป็นโครงการที่พิเศษสุดเมื่อดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ


สำหรับบริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ซึ่งดำเนินธุรกิจบริหารจัดการและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารสนามกอล์ฟมากว่า 11 ปี และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้รับมอบหมายให้เป็น มร.เจมส์ ชิพเพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ที่รับบทบาทบริหารจัดการสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 และมีโครงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปี 2564 ให้พร้อมเพื่อการรองรับนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฟสต่อไปปลายปีนี้จะเปิดทำการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟและมินิกอล์ฟอย่างเป็นทางการ ในปี 2565 จะดำเนินการเปิดยิมเนเซียม สปา และภัตตาคาร ส่วนปี 2566 จะมุ่งเน้นการพัฒนาด้านสาธารณูปโภคและด้านสันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำ และภัตตาคาร เป็นต้น


ทั้งนี้ทางสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจต่อนักกอล์ฟผู้มาใช้บริการและพนักงาน ด้วยมาตรฐานการบริการ ความสะอาด และความปลอดภัยสูงสุด นักกอล์ฟที่มีแผนมาสัมผัสสวรรค์บนกรีนเลียบชายฝั่งทะเลอันดามันชองจังหวัดพังงา ล่าสุดภาครัฐได้ปรับมาตรการผ่อนคลายพื้นที่สีฟ้าเพื่อการท่องเที่ยวในภูเก็ตและพังงา ทำให้การเดินทางในระหว่างพื้นที่สองจังหวัดนี้มีความสะดวกสบายมากขึ้น สนใจจองเวลาออกรอบที่สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในช่วงเปิดให้ทดลองเล่น ด้วยแพคเกจราคาพิเศษสำหรับผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเพียงท่านละ 1,650 บาท นักท่องเที่ยวทั่วไปราคา 1,750 บาท (ราคาดังกล่าวรวมกรีนฟี 18 หลุม แคดดี้ รถกอล์ฟพร้อมระบบ Visage GPS และลูกซ้อมไดร์ฟ 1 ถาด) นอกจากนี้ทางสนามฯ ยังเปิดรับสมัครสมาชิกล่วงหน้าพร้อมแพคเกจราคาพิเศษเริ่มต้นท่านละ 99,000 บาทต่อปี เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เริ่มต้นเพียงท่านละ 25,000 บาทต่อปี สมาชิกประเภทองค์กร ราคาเริ่มต้นเพียง 175,000 บาท ต่อปี สมัครล่วงหน้าพร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564 สอบถามรายละเอียดและสมัครสมาชิก โทร 076-679-308 อีเมล: membership@aquellagolf.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง