ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

XXIO เปิดตัวลูกกอล์ฟใหม่ "รีบาวน์ ไดร์ฟ" พร้อมกับประสิทธิภาพรอบด้าน ทีถึงกรีน

ลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด XXIO REBOUND DRIVE มาพร้อมกับประสิทธิภาพเกมกอล์ฟของคุณมากขึ้นตั้งแต่ ทีชอต จนถึงบนกรีน

XXIO หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กอล์ฟชั้นนำ ภูมิใจนำเสนอลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ XXIO REBOUND DRIVE ที่เป็นลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภพแบบรอบด้านเพื่อพัฒนาเกมกอล์ฟของคุณให้ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่ทีชอตจนถึงบนกรีน


ลูกกอล์ฟ REBOUND DRIVE มีคุณสมบัติช่วยให้ลูกลอยออกไปได้ตรง และไกลมากขึ้น พร้อมกับให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในทุกๆการตี พร้อมทั้งจะให้การลอยตัวลูกที่สูงขึ้นมากกว่าเดิม และควบคุมระยะทางได้ดีในชอตที่ 2 อีกทั้งจะมีการสปินของลูกรอบกรีนในระดับ Mid-HIGH พร้อมความรู้สึกที่นุ่มนวล และยังมีแนวเส้นเล็งบนตัวลูกกอล์ฟที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความรู้สึกที่นุ่มนวลในการพัตต์


REBOUND DRIVE นับเป็นลูกกอล์ฟที่มอบความรู้สึกที่สุดยอดให้กับนักกอล์ฟในทุกๆการตี ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้โดยเทคโนโลยี REBOUND FRAME ที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ซึ่งตอนนี้มีอยู่ใน XXIO REBOUND DRIVE เท่านั้น โดยโครงสร้าง REBOUND FRAME ด้วยโครงสร้างแบบ 3 ชั้น ที่เปลือกนอกและแกนกลางมีความอ่อนนุ่ม และคั่นด้วยชั้นกลางที่มีความแข็ง เพื่อช่วยสร้างความยืดหยุ่นที่เหมาะสมสำหรับแต่ละช็อตการตี ทำให้ลูกมีความเร็วที่สูงขึ้นและให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับหน้าไม้


1.[Soft] Flex zone - Super soft RB cover
นวัตกรรมใหม่ของเปลือกนอกที่มีการผสมผสานระหว่างความนุ่มนวลและความยืดหยุ่น
2.[Hard] Rigid zone - High resilient RB mid layer
ชั้นกลางที่มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งมีคุณสมบัติของความแข็งและยืดหยุ่นมากขี้น
3.[Soft] Flex zone- Fast layer core
แกนกลางขนาดใหญ่ที่ให้ความยืดหยุ่นสูง ซึ่งจะช่วยซึมซับพลังงานที่มากขึ้น

เพิ่มความแม่นยำในการพัตต์ 2.0 ด้วยแนวเส้นเล็งที่ได้มีการพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟสามารถจัดวางตำแหน่งในการพัตต์ได้อย่างง่ายดาย ด้วย 4 วิธีง่ายๆ 1.โฟกัสไปที่จุดเล็งบนลูกกอล์ฟ, 2.ล็อคไปยังเป้าหมายและจัดแนวพัตต์ของคุณ, 3.จัดหน้าพัตเตอร์ให้ตรงกับแนวเส้นการวาง และ 4.พัตต์ออกไปตามแนวเส้นเล็ง ซึ่งจะช่วยให้คุณจดจ่อกับการพัตต์ให้ดีที่สุด



.....................................................................
รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์
ชื่อผลิตภัณฑ์ :  XXIO REBOUND DRIVE
วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564
ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : 2,200 บาท (กล่องละหนึ่งโหล)
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ชื่อรุ่น XXIO REBOUND DRIVE
โครงสร้าง โครงสร้าง 3 ชั้น
ส่วนห่อหุ้ม Super Soft RB Cover 
แกนกลาง Fast Layer Core 
แกนกลางชั้นที่ 2 High Resilient RB Mid Layer
รูปแบบรอยบุ๋ม 338 รอยบุ๋ม
COMPRESSION 78
SWING SPEED 75+ MPH
สี WHITE ,PREMIUM PINK,WHITE (X mark Edition)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง