ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สนามอะเควลล่าฯ พร้อมรับไฮซีซั่นด้วยมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม

มร.ไบรอัน กิบสัน ผู้จัดการทั่วไป สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟติดทะเลระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 บนพื้นที่กว่า 1,075 ไร่ เลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟช่วงไฮซีซั่นด้วยสนามที่มีความสมบูรณ์ที่สุด ครอบคลุมอาณาเขตกว่า 1.8 ล้านตารางเมตร ตั้งอยู่บนภูมิทัศน์ติดหน้าหาดส่วนตัวยาวถึง 2.5 กิโลเมตร ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เพื่อเน้นย้ำมาตรฐานการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องในส่วนของพูลวิลล่าสุดหรู โรงแรมรีสอร์ทและสถานที่อำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อน เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักกอล์ฟจากทั่วทุกภูมิภาคในการมาเยือนและสัมผัสประสบการณ์การออกรอบที่นี่สักครั้งในชีวิต


สำหรับสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ บริหารจัดการโดย บริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (Absolute Golf Service) ผู้ชำนาญการด้านบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสันทนาการชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย และได้มอบหมายให้ มร.ไบรอัน กิบสัน ชาวสกอตแลนด์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดย มร. ไบรอัน เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการกอล์ฟร่วม 20 ปี ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ผู้ฝึกสอนกอล์ฟ และผู้บริหารสนามกอล์ฟระดับชั้นนำในทวีปยุโรปทั้งในประเทศสกอตแลนด์และอังกฤษ และในภูมิภาคตะวันออกกลางอย่างราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบีย รวมถึงทวีปเอเชียที่สาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทย รับหน้าที่ขับเคลื่อนนโยบายแผนการดำเนินการพัฒนาและรักษาสนามกอล์ฟรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอ อีกทั้งเน้นย้ำถึงการให้บริการระดับเอกซ์คลูซีฟโดยบุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมีประสิทธิภาพ


มร.ไบรอัน กิบสัน เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว เผยว่า “จุดแข็งของเราคือการมีทีมบริหารมืออาชีพอย่างบริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส หรือ AGS ผู้นำด้านการบริหารจัดการธุรกิจสนามกอล์ฟอันดับต้นๆ ของเอเชีย รับหน้าที่บริหารจัดการโดยรวม นอกจากนี้สถานที่ตั้งของสนามอะเควลล่าที่มีภูมิทัศน์อันงดงาม มาตรฐานของสนามซึ่งเป็นที่ยอมรับ และพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมีประสิทธิภาพในการบริการลูกค้า หากเทียบกับโรงแรมถือได้ว่าอยู่ในระดับห้าดาว เรามุ่งเน้นที่จะสร้างและรักษาสนามอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อยู่เสมอ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งในสนามและนอกสนามท่ามกลางเสียงคลื่นและลมทะเลอันดามันให้กับแขกผู้มาเยือนให้ได้รับความประทับใจทุกครั้งที่มาออกรอบ และจากประสบการณ์ในการทำงานกับสนามกอล์ฟและรีสอร์ทระดับห้าดาวในหลายประเทศที่ผ่านมา ผมมีความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับ บริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส เพื่อให้ อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย”


ภายในโครงการสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ยังพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าเทียม 18 หลุม คลับเฮาส์เรียบหรู โปรช็อป สปาระดับเฟิร์สคลาส ห้องออกกำลังกายทันสมัยพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา และห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสริฟเมนูหลากหลาย ในส่วนของที่พักประกอบด้วยบ้านพักสไตล์พูลวิลล่าขนาด 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอนพร้อมให้บริการ และมีโครงการก่อสร้างโรงแรมรีสอร์ทระดับพรีเมียมเลียบหาดท้ายเหมืองจำนวน 1,000 ยูนิต รวมถึงศูนย์สุขภาพเวลเนสเซ็นเตอร์ ท่าเทียบเรือ และสโมสรชายหาด ในอนาคตอันใกล้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบโทร 076-679-308 หรือเว็บไซต์ www.aquellagolf.com และเฟซบุคเพจ @Aquellagolf 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง