ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สวิงฮอนด้า แอลฯ เปิดรับสมัครอาสาสมัคร ร่วมเรียรู้ประสบการณ์ทำงานจริงระดับโลก

ภาพประสบการณ์ของบรรดาเหล่า ยัง แอมบาสเดอร์ ในรุ่นก่อนๆ

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมคว้าโอกาสในการเป็นอาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขันและอาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม โดยจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ทำงานจริงในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 17 ในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567  ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ วันนี้ - 15 มกราคม 2567 สำหรับโครงการอาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขัน (Young Ambassador) และ วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับโครงการอาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม (Volunteer) โดยจะมีการแจ้งผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นรายบุคคลหลังจากการพิจารณาตัดสิน


ด้วยความมุ่งมั่นในการผลักดันกีฬากอล์ฟในประเทศไทย รวมถึงการส่งเสริมทักษะและความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก เพื่อยกระดับกีฬากอล์ฟในประเทศ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมใน 2 กิจกรรม ดังนี้ Young Ambassador: อาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขัน ผู้สมัครต้องมีอายุระหว่าง 18-25 ปี สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาเป็นอย่างน้อย และมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับดี ผู้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการจำนวน 4 คน จะได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานร่วมกับทีมผู้จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อย่างใกล้ชิด เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ – 15 มกราคม 2567 และ Volunteer: อาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม ผู้สมัครเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป มีพื้นฐานกีฬากอล์ฟ และมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษอยู่ในระดับปานกลาง ผู้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการจำนวน 150 คน จะได้สัมผัสประสบการณ์ปฏิบัติงานภาคสนาม และมีสิทธิ์ได้ออกรอบตีกอล์ฟในวัน Volunteers Golf Day เมื่อเป็นอาสาสมัครตลอด 4 วันของการแข่งขัน เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2567



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง