ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มิซูโน่ กอล์ฟ เปิดตัวชุดเหล็กใหม่ โปร 24 ซีรีส์ สู่ยุคใหม่ของเหล็กฟอร์ช

(จากซ้ายไปขวา) คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กก.ผอ. และ ประธานกรรมการบริหาร, คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร แบรนด์ เมเนเจอร์ มิซูโน่ กอล์ฟ และ คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กใหม่ของ มิซูโน่ ที่อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กอล์ฟ และเสื้อผ้ากอล์ฟชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์ “มิซูโน่” ร่วมจัดงาน "Mizuno Pro - A New Age of Forging" เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ Mizuno Pro 24 Series ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี โดยมีสื่อมวลชนและคู่ค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน โดยมีแขกรับเชิญ “โปรโม” ธยาน์ ลิมปิผลไพบูลย์ แชมป์รายการ ไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเมนต์ทัวร์ (ทีดีที) “สิงห์-เอสเอที ทีดีที ชะอำ 2023, “โปรหิน” อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช  นักกอล์ฟทีมชาติไทย เหรียญทองซีเกมส์ 2023, “เต๋า” เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ดารา-นักร้องชื่อดัง  และ “โปรต๊อบ” ทรงพล สุวรรณแข โปรสอนกอล์ฟชื่อดัง ให้สัมภาษณ์และร่วมทดสอบชุดเหล็กรุ่นใหม่ Mizuno Pro 241, 243, 245 และ Wedge T24 พร้อมกับเหล่าบรรดาสื่อมวลชน

Mizuno Pro 241 ชุดเหล็กหลังตันแบบคลาสสิคที่สร้างสรรค์มาเพื่อนักกอล์ฟที่ต้องการเล่นแบบแต่งช็อต ควบคุมระยะให้แม่นยำ มาพร้อมกับดีไซน์ด้านหลังใบเหล็กที่ให้อิมแพ็คในการตีที่ดี อันเป็นผลจากการร่วมมืออย่างยาวนานของทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และโรงงานที่สร้างสรรค์ใบเหล็กที่จังหวัดฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

Mizuno Pro 243 / Tour Speed ชุดเหล็ก Mizuno Pro 243 เป็นรุ่นที่มีการพัฒนาเรื่องรูปทรงมากที่สุด โดยจะมีขนาดใบที่เล็กลงกว่ารุ่นก่อนเพื่อตอบโจทย์นักกอล์ฟมือดีที่ชื่นชอบใบเหล็กแบบคาวิตี้ แต่สามารถเพิ่มความเร็วให้กับหน้าไม้ ทั้งยังรักษาความรู้สึกขณะตีที่ยอดเยี่ยมไว้ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของทีมวิศวกร และทางโรงงานผลิตใบเหล็กที่ร่วมกันสร้างสรรค์ชุดเหล็กรุ่นนี้ขึ้นมาอย่างประณีต

Mizuno Pro 245 / Tour Speed and Launch
ชุดเหล็ก Mizuno Pro 245 เป็นชุดเหล็กที่มีลักษณะใบเหล็กเป็นโพรง (Hollow Head) ถือเป็นชุดเหล็กที่สร้างระยะ และความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงสุด อีกทั้งยังตีลอยง่ายได้วิถีลูกสูง อันเกิดจากการผสมผสานวัสดุที่หลากหลายในแต่ละโครงสร้าง รวมถึงการใช้ทังสเตนในการออกแบบ ผ่านกระบวนการผลิตแบบ Grain Flow Forged อันเป็นเอกลักษณ์ในการผลิตใบเหล็กของมิซูโน่ 

Mizuno Pro Fli-Hi / Tour Long Iron เหล็กยาวรุ่น Mizuno Pro Fli-Hi ที่กำลังได้รับความนิยมจนกลายเป็นอุปกรณ์ประจำถุงกอล์ฟของโปรในสังกัดเกือบทุกคน ด้วยคุณสมบัติที่ตีลอยง่าย เล่นแต่งช็อตได้หลากหลาย และรวมเข้ากันได้กับชุดเหล็ก Mizuno Pro 241, 243 และ 245 ได้เป็นอย่างดี โดยในเหล็กยาวรุ่นใหม่นี้ได้พัฒนาโครงสร้างใหม่ด้วยการใช้วัสดุ Nickel Chromoly 4335 เพื่อช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟขณะออกจากหน้าไม้ 

Mizuno T24 wedges เวดจ์รุ่นล่าสุดจากรุ่น T-Series ที่ใช้กระบวนการผลิตระดับงานฝีมือ ในการปรับแต่งรูปทรงของขอบด้านบนเมื่อมองลงมาจากตำแหน่งการจรดลูก เพื่อให้ได้ช็อตการเล่นที่แม่นยำและสัมผัสที่ไม่มีใครเทียบได้ในขณะเล่นลูกข้างกรีน การเสริมประสิทธิภาพการสปินลูกกอล์ฟด้วยร่องหน้าไม้แบบใหม่ New QUADCUT  กับการรองรับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายด้วยการเจียรฐานใบเวดจ์ถึง 5 รูปแบบ

ชุดเหล็ก Mizuno Pro 24 Series ทั้ง 3 รุ่น, Mizuno Pro Fli-Hi และ T24 Wedge มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Mizuno Golf สาขาธนิยะพลาซ่า, สาขาสนามไดร์ฟเบอร์ดี้ 5, สาขาสนามไดร์ฟเกียรติธาดา, สาขา J-Park ศรีราชา, Supersports, SportsMall, Sportworld และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เป็นทางการของ Mizuno ทุกแห่ง 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง