ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ชีจรรย์ เปิดตัว "SMARTSCORE" สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการออกรอบ

คุณณฤทธิ์ เจียอาภา (กลาง) ประธานกลุ่มบริษัท ชาร์เตอร์ สแควร์ โฮลดิ้ง จำกัด ตัดริบบิ้นเปิดงาน "CHEE CHAN LEADING SMART GOLF INVITATION" พร้อมร่วมทดสอบระบบ SMARTSCORE ณ สนามกอล์ฟชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมเปิดประสบการณ์การออกรอบที่สนุกและครบเครื่องเพิ่มมากยิ่งขึ้น ด้วยการให้บริการระบบ GPS, ระบบ Digital Score Card รวมถึงบริการเสริมอื่นๆ ภายใต้ระบบสุดล้ำสมัยอย่าง "SMARTSCORE" จากประเทศเกาหลี หนึ่งในประเทศชั้นนำทางด้านเทคโนโลยี พร้อมให้บริการนักกอล์ฟทุกท่าน โดยมี คุณณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานกลุ่มบริษัท ชาร์เตอร์ สแควร์ โฮลดิ้ง จำกัด คุณพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท Mr. Inwook Yeom, Vice President of Global Business, SMARTSCORE และคุณอัครวิทย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงเปิดงาน "CHEE CHAN LEADING SMART GOLF INVITATION" พร้อมร่วมทดสอบระบบ SMARTSCORE เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ณ สนามกอล์ฟชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท 

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในเรื่องของสภาพความสมบูรณ์ของสนาม คลับเฮาส์ และด้านการบริการ มาในปีนี้ ชีจรรย์ฯ ได้ร่วมมือกับ SMARTSCORE นำเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลีเข้ามา เพื่อพัฒนาให้เกมกอล์ฟรูปแบบใหม่ให้มีความสะดวกสบาย และสนุกยิ่งขึ้น พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลกที่เข้ามาเยือน ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ทได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเล่นกอล์ฟรูปแบบใหม่ 

SMARTSCORE คือระบบที่ให้บริการผ่านแท็บเล็ตที่ติดตั้งในรถกอล์ฟ โดยเป็นผู้ช่วยชั้นเลิศในการบอกระยะในการตีของแต่ละช็อต ให้นักกอล์ฟสามารถเล่นกอล์ฟได้สนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมบันทึกสกอร์ที่ได้ผ่านทางแท็บเล็ต และยังสามารถบันทึกความทรงจาผ่านทางภาพถ่ายมุมสวยๆในสนามฯ แล้วสามารถเลือกรูปที่ต้องการเพื่อพิมพ์รูปภาพพร้อมสกอร์การ์ด ณ จุดบริการที่ห้องโถงรับรองลูกค้า เป็นของที่ระลึกสุดประทับใจ ตลอดจนสามารถอานวยความสะดวกให้นักกอล์ฟในการสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอดเวลาที่ใช้บริการในสนามฯ ทั้งนี้นักกอล์ฟสามารถ Download เพื่อใช้บริการนี้ได้ง่ายๆโดยใช้งานผ่าน Application “SMARTSCORE” ทางมือถือของท่าน ทั้งระบบ IOS และ Android

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกรอบที่สนุกสนาน ด้วยเทคโนโลยีที่ล้าสมัยที่สุด แห่งแรกของประเทศไทย และสร้างความประทับใจในการบริการให้กับนักกอล์ฟทุกๆท่าน สมกับที่ได้รับรางวัล Thailand Best Golf Course 2020 จากสถาบัน World Golf Award ให้การต้อนรับลูกค้าจากทุกมุมโลกครบรูปแบบ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท แวดล้อมด้วยภูมิทัศน์อันงดงามของเขาชีโอน พระมหามณฑปพุทธบาทแห่งวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร และทิวทัศน์ของเมืองพัทยาจรดชายฝั่งทะเลอ่าวไทย 

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จึงเป็นสนามกอล์ฟที่มีบรรยากาศผ่อนคลายเสมือนได้มาพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท ด้วยบริการระดับมาตรฐานสากล 5 ดาว รายล้อมด้วยสภาพภูมิประเทศที่งดงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกสรรพสิ่งได้จัดวางไว้อย่างลงตัว ดั่งแนวความคิดของสนามกอล์ฟที่ว่า “ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท สวรรค์สาหรับนักกอล์ฟแห่งเมืองพัทยา” 

ในส่วนของคลับเฮ้าส์ ได้รับการออกแบบอย่างประณีตบรรจง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอานวยความสะดวก อาทิ ห้อง
ล็อคเกอร์ โปรช็อป และห้องอาหาร ซึ่งล้วนได้รับการรังสรรค์และตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ด้วยมาตรฐานชั้นนาระดับโลก สอดรับกับไลฟ์สไตล์หลากหลายของนักกอล์ฟและผู้มาใช้บริการ รวมทั้งยังมีโรงแรมระดับเฟริส์คลาสอย่าง Andaz Pattaya Jomtien Beach ที่พักที่พรั่งพร้อมในการรับรอง และเสริฟ์ประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดที่หนึ่งในพัทยา หนึ่งในโรงแรมที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในฝั่งตะวันออกที่ใครๆต้องห้ามพลาด พร้อมให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้มีช่วงเวลาทริปที่มีความสุขในทุกรูปแบบอย่างครบถ้วน 

นอกเหนือจากนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้บริษัท ไอเอ็มจี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการสนามกอล์ฟระดับโลกคอยดูแลและให้คาปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สนาม ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นสนามกอล์ฟที่รักษามาตรฐานการบริการและการบริหารจัดการสนามให้ได้มาตรฐานระดับโลกอยู่เสมอ สัมผัสประสบการณ์ความท้าทายที่ "ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท" จองเวลาออกรอบโทร: 038 196 555 อีเมลล์: reservation@cheechangolf.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง