ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สวิงสปอร์ตมอลล์ สนาม 3 ได้ครบ 9 นักกอล์ฟสู่รอบชิงฯ ที่เวียดนาม

นักกอล์ฟร่วมถ่ายภาพก่อนการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2023 รอบคัดเลือกสนามที่ 3 ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่และท้าทายที่สุดแห่งปีซึ่งได้ทำการแข่งขันในรอบคัดเลือกสนามสุดท้าย ในสนามที่ 3 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับรายการ “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2023” จัดโดย สปอร์ตมอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำแห่งนวัตกรรมอุปกรณ์กอล์ฟ อันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟระดับโลก ได้แก่ TAYLORMADE, MIZUNO, TITLEIST, FOOTJOY,BRIDGESTONE GOLF และ SRIXON ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BE THE MASTER CHAMPIONSHIP”  ชิงตั๋วแข่งขันรอบไฟนอลที่ประเทศเวียดนาม พร้อมรางวัลเกียรติยศถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี


การแข่งขันในสนามที่ 3 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายในรอบคัดเลือก ได้จัดขึ้นที่สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ซึ่งการแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ได้ผู้ชนะเลิศในแต่ละสนาม จาก 3 ไฟล์ท ได้แก่ ไฟล์ท เอ, บี และซี สนามละ 3 คน รวมทั้งหมด 9 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสุดยอดนักกอล์ฟทั้ง 9 ท่าน จะเดินทางไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2566 ที่ประเทศเวียดนาม กับสองสนามกอล์ฟที่ดีที่สุด อย่าง THE BLUFFS HO TRAM STRIP หนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำ 35 แห่งของโลก โดย Golf Digest  


สำหรับผลการแข่งขันใน สนามที่ 3 ผู้ชนะเลิศจากการดวลวงสวิงทั้ง 3 ไฟล์ท จำนวน 3 ท่าน ดังนี้ ไฟล์ท เอ คุณฉัตรชัย มงคล ไฟล์ท บี คุณกัณฑ์เอนก ศักดิ์ศรีเจริญ และ ไฟล์ท ซี คุณเผ่าพัชร ภูสีเขียว สำหรับท่านนักกอล์ฟที่สนใจอยากติดตามผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศและผลการแข่งขันสำหรับปีนี้ ในรายการ “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2023 ”สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของทาง SPORTS MALL และติดตามความท้าทายแบบนี้ได้อีก ในโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไป ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLTHAILAND

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง