ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

LEBORN เปิดตัว Taycan หัวไม้หน้าเด้ง ช่วยเพิ่มระยะไดร์ฟอย่างน้อย 10-20 หลา

เลบอร์น เปิดหัวไม้กอล์ฟหน้าเด้ง Taycan สำหรับมือใหม่ที่ต้องการระยะ และเพิ่มความสนุกในการออกรอบ

LEBORN แบรนด์กอล์ฟน้องใหม่ ภูมิใจนำเสนอหัวไม้หน้าเด้ง LEBORN Taycan ที่ช่วยเพิ่มระยะไดร์ฟเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10-20 หลา กับค่า Cor (ความเด้งของหน้าไม้) ดีดตัวได้สูงสุดถึง 0.88 มากที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้ เพื่อความสนุกและเรื่องระยะไดร์ฟที่ไกลขึ้น คือคำตอบสำคัญของความสุขที่เราจะได้จากกอล์ฟ ด้วยหน้าไม้ SAT 2041 Beta Titanium วัสดุคุณภาพสูงสุด ที่เด่นในเรื่องความเหนียว และความยืดหยุ่น  ช่วยให้หน้าไม้มีประสิทธิภาพการดีดได้ที่เสถียร และคงสภาพของแรงดีดได้ยาวนานที่สุด โปรโมชั้นราคาพิเศษเพียงแจ้งทีมงานแอดมินว่า "ขอส่วนลดหัวไม้จาก ท่านขุน สยามกีฬา"

แม้เมื่อปี 2000 ทาง USGA and R&A ได้ออกกฏข้อบังคับ ควบคุมค่า Coefficient of Restitution /หรือที่เราเรียกกันว่าค่า Cor ให้ไม่เกิน 0.83 เพราะไม้กอล์ฟที่หน้าเด้งเกินค่า Cor 0.83 จะทำให้ตีได้ระยะไกลกว่าถึง 18 หลาโดยเฉลี่ย และระยะไดร์ฟที่มากขึ้น คือปัญหาที่ทำให้กีฬากอล์ฟเล่นง่ายเกินไปในนักกอล์ฟอาชีพ แต่ Leborn ยังเชื่อว่า ยังมีนักกอล์ฟอีกมากมาย ที่ต้องการเล่นกอล์ฟเพื่อความสนุกและเรื่องระยะไดร์ฟที่ไกลขึ้น คือคำตอบสำคัญของความสุขที่เราจะได้จากกอล์ฟ
ทำให้เกิด LEBORN  Taycan ขึ้นมาเพื่อฉีกกฏในการพัฒนาหัวไม้ที่หน้าเด้งเกินกฏ (Non Conforming) และนอกจากเรื่องแรงดีดสูงสุด เกินกฏข้อบังคับของหน้าไม้แล้ว ยังเลือกใช้วัสดุที่เป็น SAT 2041 Beta Titanium วัสดุคุณภาพสูงสุด ที่เด่นในเรื่องความเหนียว และความยืดหยุ่น  ช่วยให้หน้าไม้มีประสิทธิภาพการดีดได้ที่เสถียร และคงสภาพของแรงดีดได้ยาวนานที่สุด 

ไม่ใช่แค่เรื่องระยะไดร์ฟ แต่ยังใส่เทคโนโลยี่ที่ชดเชยความผิดพลาด ทำให้เป็นไดร์ฟเวอร์ที่ตีง่ายและแม่นยำมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจุด Sweet Spot ที่กว้าง จึงช่วยให้ตีโดนได้ง่ายขึ้น Anti-Slice หน้าไม้ของ Taycan จะปิดเล็กน้อย ช่วยลดอาการลูกออกขวา หมุดถ่วงน้ำหนักด้านหลัง ทำให้วางจุดศูนย์ถ่วงได้แม่นยำมากขึ้น ช่วยให้บอลลอยง่ายกว่าที่เคยเป็น และหมุดถ่วงด้านข้างแบบ Dual Balance ช่วยเพิ่มความเสถียรในการเข้าปะทะลูก ทำให้อิมแพคได้ดีขึ้น

หากคุณคือหนึ่งในนักกอล์ฟที่ speed หัวไม้ไม่ถึง 105 mph | LEBORN – Taycan คือคำตอบที่จะช่วยทำให้คุณ Enjoy กับกอล์ฟได้มากขึ้น เพราะนี่ไม่ใช่หัวไม้ที่เราพัฒนามาให้คุณสำหรับแข่งขัน  แต่เราพัฒนาขึ้นมา เพื่อให้คุณสนุกกับเกมกอล์ฟได้มากขึ้น ด้วยระยะไดร์ฟที่เพิ่มขึ้น จนทำให้เกมกอล์ฟของคุณง่ายขึ้น โดยเปิดตัวในราคา  25,900 บาท โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่อ่านคอลัมน์นี้เท่านั้นเหลือเพียง 14,900 บาท พร้อมรับประกันหน้าไม้แตกจากการใช้งานปกติให้อีก 1 ปีเต็ม เพียงแจ้งทีมงานแอดมินว่า "ขอส่วนลดหัวไม้จาก ท่านขุน สยามกีฬา" สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ทาง Facebook : Leborn Thailand, line ID : @Leborn









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง