ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แคมเปอร์ เปิดตัว "กอล์ฟ คอลเลคชั่น" ส่งท้ายปี

แคมเปอร์ เปิดตัว กอล์ฟ คอลเลคชั่น เอาใส่คอกอล์ฟ

แคมเปอร์ (Camper) แบรนด์รองเท้าดังจากประเทศอังกฤษ เผยโฉมคอลเลคชั่นพิเศษประจำ Fall/Winter 2023 กับ กอล์ฟ คอลเลคชั่น (Golf Collection) ที่ได้ทีม Camper Korea มาออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานจากรองเท้ากอล์ฟที่เห็นกัน ถูกนำมาเพิ่มเติมสีสันและลูกเล่นให้มีความสดใสตามเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ นอกจากนี้รองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ ยังเป็นรองเท้าแบบไร้ปุ่ม (Spikeless Outsole) ที่ออกแบบให้สวมใส่ได้ทั้งตอนออกรอบตีกอล์ฟ และในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทั้งในด้านความสวยงามและการใช้งานจริง


สำหรับรองเท้า แคมเปอร์ กอล์ฟ คอลเลคชั่น มาด้วยกัน 6 แบบ ประกอบด้วย รุ่น Spackler TWS (ราคา 10,950 บาท), รุ่น Spackler (ราคา 10,950 บาท), รุ่น Birdie (ราคาคู่ละ 10,950 บาท), รุ่น Caddie สี Ivory White และ สี Black (ราคาคู่ละ 10,950 บาท), รุ่น Looper สี Ivory White, สี Black และสี Multicolor (ราคาคู่ละ 10,950 บาท) และ รุ่น Eagle (ราคาคู่ละ 10,950 บาท) พบความพิเศษของ Camper Golf Collection ได้แล้ววันนี้ที่สาขาเมกาบาง ช่องทางออนไลน์ผ่านอินสตราแกรม คลิก IG Camper - https://bit.ly/Camper หรือที่เว็บไซต์ website Camper https://bit.ly/Camper



------------------------------------

Highlight Products 



รุ่น Spackler TWS (ราคา 10,950 บาท) รองเท้าสำหรับสาวนักกอล์ฟที่ชื่นชอบความหวานแหววสไตล์เฟมินีน มาพร้อมหนังลูกวัวสีขาวและชมพู รูปทรงและรายละเอียด การออกแบบมีความเรียบง่าย เช่น โลโก้ Camper ตรงส้นรองเท้าที่ใช้เทคนิคแบบ Twins ด้วยการนำสองเฉดสี คือ สีฟ้าและชมพู มาตกแต่งสลับสี ทำให้รองเท้ากอล์ฟรุ่นนี้มีความสมบูรณ์และมีเอกลักษณ์ในคราวเดียวกัน นอกจากดีไซน์อัน สะดุดตาแล้ว พื้นรองเท้ารุ่น Spackler ยังออกแบบให้มีความโค้งตามหลักสรีระศาสตร์ โครงสร้างมีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ให้การยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม และมีความคล่องตัวตลอดการออกรอบของคุณ



รุ่น Spackler (ราคา 10,950 บาท) รองเท้ากอล์ฟรุ่น Spackle สำหรับผู้ชาย เลือกใช้หนังลูกวัวโทนสีขาวตัดด้วยสีกรมท่าสไตล์เรโทรดูเรียบหรู มาพร้อมรายละเอียดการดีไซน์แบบโค้งมนและโลโก้ Camper ตรงส้นรองเท้า ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่น Pelotas XLF ซึ่งเป็นไลน์รองเท้าอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ โดยพื้นรองเท้าของรุ่น Spackler เวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้ออกแบบให้มีความโค้งตามหลักสรีระศาสตร์ โครงสร้างมีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ยึดเกาะยอดเยี่ยม เสริมความคล่องตัวตลอดการเคลื่อนไหว



รุ่น Birdie (ราคาคู่ละ 10,950 บาท) รองเท้ากอล์ฟทรงน่ารักสำหรับผู้หญิง ทำจากหนังลูกวัวสีขาว เป็นทรงคลาสสิคที่ใส่ได้ง่ายๆ แต่เพิ่มดีเทลตรงพื้นรองเท้า เป็นพื้นตะปุ่มตะป่ำแต่โปร่งแสง เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิวได้ดีขณะเดิน นอกจากนี้ยังมีการออกแบบรูปทรงรองเท้าให้เข้ากับรูปเท้าตามหลักสรีระศาสตร์ พื้นรองเท้าด้านในสามารถถอดออกได้ ระบายอากาศดีเยี่ยม เป็นรองเท้าอีกรุ่นของแคมเปอร์ที่มีน้ำหนักเบาและนุ่มสบาย



รุ่น Caddie สี Ivory White และ สี Black (ราคาคู่ละ 10,950 บาท) รองเท้ากอล์ฟแบบ Unisex ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าสนีกเกอร์ทรงคลาสสิคยุค 90 แต่ยังสามารถใส่ได้เก๋ๆ ในชีวิตประจำวัน รองเท้ารุ่นนี้ทำจากหนังลูกวัว ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา สวมใส่กระชับตามหลักสรีระศาสตร์ พร้อมทั้งระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้าเป็นแบบไร้ปุ่มแต่มีประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิว ยืดหยุ่น และทนทานต่อการทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน



รุ่น Looper สี Ivory White, สี Black และสี Multicolor (ราคาคู่ละ 10,950 บาท) รองเท้ากอล์ฟทรงเท่ ผลิตจากหนังลูกวัวที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย รุ่นนี้มีมาให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน ความพิเศษอยู่ที่ระบบล็อกปิด (Dial Lock) แทนการใช้เชือกผูกจึงสามารถปรับระดับความกระชับที่ต้องการได้ตามขนาดเท้า ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างมั่นคง ในขณะเดียวกัน โครงสร้างด้านในก็ช่วยระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วนุ่มสบาย ไม่อับชื้น



รุ่น Eagle (ราคาคู่ละ 10,950 บาท) รองเท้ากอล์ฟ Unisex จากหนังลูกวัวที่มีการใช้สีเอิร์ธโทนอย่างขาวและน้ำตาลเป็นสีพื้น ก่อนตัดด้วยเส้นสีเขียวเพิ่มดีเทลลวดลาย พร้อมทั้งตอกย้ำความนุ่มสบายด้วยการบุคุชชันที่พื้นรองเท้าด้านในแต่ยังระบายอากาศได้ดี ทำให้ไม่มีกลิ่นอับแม้จะใส่ทั้งวัน พื้นด้านนอกทำจากยางลาเท็กซ์ (Latex) ยึดเกาะพื้นผิวได้ดีและช่วยเสริมการทรงตัว
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง