ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ม.สงขลา แถลงจัดสวิงประเพณี 5 เกียร์ 5 เมษายนนี้ สนามริเวอร์เดลฯ ปทุมธานี

เทิดศักดิ์ พ่วงจินดา นายกสมาคมศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สมัยที่ 14) เป็นประธานแถลงข่าว กอล์ฟประเพณี 5 เกียร์ ครั้งที่ 25 ประจำปี 2567 โดยมีตัวแทนจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จาก 5 สถาบัน เข้าร่วม ที่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ เมื่อ 13 ก.พ.67

นายเทิดศักดิ์  พ่วงจินดา นายกสมาคมศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สมัยที่ 14) เป็นประธานแถลงข่าว "กอล์ฟประเพณี 5 เกียร์" ครั้งที่ 25 ประจำปี 2567 พร้อมด้วยตัวแทนจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จาก 5 สถาบัน ประกอบด้วยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเจ้าภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมแถลงข่าว ที่ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา 

กำหนดการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่  5 เม.ย. 67 ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี ซึ่งในวันแข่งขันจะมีการ Live stream ผ่านแฟนเพจ Facebook “ 25th 5 Gears Traditional Golf Tournament ” ตลอดการแข่งขันให้คนไทยทั้งประเทศได้เชียร์โดยพร้อมเพรียงกัน สามารถรับชมและได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่และเพลิดเพลินไปกับทุกโมเมนต์ในการแข่งขัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ที่ทางเพจได้จัดขึ้น ด้วยภาพเสียงคมชัด เสมือนหนึ่งได้ชมการแข่งขันแบบติดขอบสนาม 

นายเทิดศักดิ์ พ่วงจินดา นายกสมาคมศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สมัยที่ 14) ประธานจัดการแข่งขัน เผยว่า "ปีนี้เป็นการแข่งขันครั้งที่ 25 โดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ ซึ่งสนามในการแข่งขันคณะผู้จัดงานได้เลือกสนามริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ จังหวัดปทุมธานี เป็นสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ เพื่อให้การแข่งขันครั้งนี้สมบูรณ์เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ท้าทายและมีความสนุกสนานให้เป็นที่ประทับใจกับทุกท่านที่มาร่วมงาน และทำให้เรา ”ชาวเลือดหมู” ได้สร้างมิตรภาพที่ดี และเป็นมิตรภาพที่ยั่งยืน"

สำหรับประเพณีกอล์ฟ 5 เกียร์ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อ 10 ธ.ค. 2544  ที่สนามเพรสซิเด้นท์ คันทรี คลับ ส่วนของการแข่งขันปีที่ผ่านมาเป็นครั้งที่ 24  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นทีมชนะเลิศ  การแข่งขันมีสถิติการครองแชมป์มากสุด ซึ่งทำเนียบแชมป์ มีดังนี้ วิศวะขอนแก่นครองแชมป์ 9  สมัย, วิศวะจุฬาครองแชมป์ 8  สมัย, วิศวะเกษตรครองแชมป์ 3  สมัย, วิศวะเชียงใหม่ครองแชมป์ 2 สมัย, วิศวะสงขลานครินทร์ครองแชมป์ 2 สมัย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง