ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ณัฐกฤตา มั่นใจมีลุ้นแชมป์ ดับเบิ้ลยูเอเอพี ก่อนเทิร์นโปร

ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ สวิงสาวตัวแทนประเทศไทย มั่นใจมีลุ้นแชมป์ ดับเบิ้ลยูเอเอพี ครั้งที่ 4 ณ สนาม สยามคันทรี คลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565

"ซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟสาวตัวแทนประเทศไทย ประกาศมั่นใจทำแชมป์สำเร็จ ในการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์ เอเชีย-แปซิฟิก รายการ "วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก" ครั้งที่ 4 ที่จะทำการแข่งขัน ณ สนาม สยาม คันทรี คลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565 หวังเป็นการสั่งลาการเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น และเรียกความมั่นใจก่อนเดินทางไปแข่ง แอลพีจีเอ ทัวร์ คิว สคูล รอบที่สอง ที่ประเทสสหรัฐอเมริกา ต่อไป

"ซิม" ณัฐกฤตา ที่ร่วมแข่งขันรายการนี้ในฐานะรองแชมป์เก่า ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ร่วมกับ จีโย ลิม สวิงมืออันดับ 14 ของโลก จากเกาหลีใต้ เคิร์สเท่น รัดเจลี่ย์ มืออันดับ 32 ของโลกจากออสเตรเลีย และ ซากิ บาบะ สวิงสาวจากญี่ปุ่น มือสมัครเล่นอันดับ 4 ของโลก โดยสวิงสาวไทยมืออันดับ 36 ของโลก เผยว่า "สภาพสนามพร้อมเต็มที่ และกรีนสปีดน่าจะเร็วกว่านี้ในวันแข่งขัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องระวังให้ดี แผนของตัวเองอันดับแรกคือต้องไดร์ฟให้อยู่ในแฟร์เวย์ก่อน แล้วพยายามเข้ากรีนให้ถูกตำแหน่ง เพราะสภาพกรีนมี
โอกาสทำ 3 พัตต์ได้หมด มองว่าหลุม 5 เป็นหลุมที่คิดว่ายากที่สุด สำหรับความหวังของปีนี้ ยังคงอยู่ที่ตำแหน่งแชมป์ หลังได้รับประสบการณ์จากการเล่นเมื่อปีที่แล้วมาเยอะ และเรียกความมั่นใจก่อนเดินทางไปแข่งขัน แอลพีจีเอ คิว สคูล ต่อไป"

โปรแกรมแข่งขันรอบแรกที่มีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. ออกสตาร์ทสองฝั่งจากหลุม 1 และ 10 เริ่มกลุ่มแรกในเวลา 7.00 น. จนถึง 8.11 น. ก่อนเริ่มรอบบ่ายที่เวลา 11.00 น. จนถึง 12.17 น. โดย ณัฐกฤตา ลงเล่นที่กลุ่ม 16 ที่หลุม 1 เวลา 11.11 น. ร่วมกับ 2 มือดีของทัวร์นาเม้นท์อย่าง ซากิ บาบะ ของ ญี่ปุ่น และ เคิร์สเท่น รัดเจลี่ย์ จากออสเตรเลีย ขณะที่ แชมป์เก่า มิซูกิ ฮาชิโมโตะ จากญี่ปุ่น ลงเล่นที่กลุ่ม 9 หลุม 10 เวลา 7.16 น. ร่วมกับ จีโย ลิม จากเกาหลีใต้ และ เคลซี่ย์ เบนเนตต์ จากออสเตรเลีย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง