ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวชุดเหล็ก ที-ซีรี่ส์ ใน พีจีเอ ทัวร์สัปดาห์นี้

จอร์แดน สปีธ กับชุดเหล็ก ที-ซีรี่ส์ ใหม่จาก ไทเทิลลิสต์ ที่จะใช้ลงแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้เป็นครั้งแรก

ไทเทิลลิสต์ ผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ไม้กอล์ฟจากสหรัฐ เตรียมเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล ที-ซีรี่ส์ (Titleist T-Series) ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในผู้เล่นจาก พีจีเอ ทัวร์ โดยจะนำเอาชุดเหล็กดังกล่าวให้ผู้เล่นระดับอาชีพของ พีจีเอ ทัวร์ ใช้ลงทำการแข่งขันในรายการ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์ ที่จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้เป็นครั้งแรก

ที่ผ่านมา ไทเทิลลิสต์ ประสบความสำเร็จในการเป็นชุดเหล็กที่มีผู้เล่นใน พีจีเอ ทัวร์ ใช้มากที่สุด โดยชุดเหล็ก T-Series T100, T150, T200, T350 รุ่นใหม่ จะถูกนำมาให้ผู้เล่นในทัวร์ทดสอบ และประเมินผลเป็นครั้งแรก สัปดาห์นี้ โดยการออกแบบ และพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ของ Titleist มาจากการทำงานร่วมกันระหว่าง ทีมวิจัยและพัฒนาของ Titleist R&D และผู้เล่นชั้นนำของโลก

จอร์แดน สปีธ หนึ่งในโปรชั้นนำที่ใช้ชุดเหล็ก T100 ตั้งแต่รุ่นแรก ถูกวางตลาด กล่าวว่า "Titleist ประสบความสำเร็จเสมอ เหมือนกับว่าผลิตภัณฑ์ของเขา สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด ชุดเหล็กรุ่นนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และมันได้รับการพัฒนาขึ้นทีละเล็กละน้อยทุกครั้งในรุ่นใหม่ มันไม่มีทางลัด การพัฒนาเป็นไป
อย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งมาจากคำแนะนำของพวกเรา ผู้เล่นในทัวร์ที่ให้ความเห็น และความต้องการในปรับแต่ง และเปลี่ยนแปลงให้ดียิ่งขึ้นสำหรับรุ่นใหม่ มันเหมือนกับว่าทุกอย่างที่พวกเราต้องการถูกใส่ลงไป... แบบว่า ‘โอเค นี่มันเป็นไปได้’ เราอาจจะต้องการบางอย่างที่แตกต่างออกไปเล็กๆน้อยๆในบางครั้ง ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่เคยเหมือนเดิม ทีมวิจัย และพัฒนา มองหาความแตกต่างในแง่มุมอื่นๆอยู่เสมอ และผมคิดว่ามันดีมากๆ เมื่อคุณใช้มัน และเชื่อมั่นในไม้กอล์ฟ ที่เลือกใช้ ว่าจะทำงานในแบบที่คุณต้องการ ผมใช้ชุดเหล็ก Titleist มาตลอด ตั้งแต่เริ่มต้นใช้ไม้กอล์ฟแบบครบชุด และมันยอดเยี่ยมมาก ที่ได้ชุดเหล็ก ในแบบที่ผมจินตนาการไว้ และมันถูกสร้างตามคำแนะนำของผม มันคูลสุดๆ สำหรับคนที่หลงรักในกีฬากอล์ฟแบบผม"


รอบฝึกซ้อมที่สนามกอล์ฟ Muirfield Village ทีมดูแลผู้เล่นในทัวร์ของ Titleist จะทำงานร่วมกับผู้เล่นที่ลงแข่งขันในสัปดาห์นี้ ทำฟิตติ้งชุดเหล็กรุ่นใหม่ ให้กับพวกเขา และเก็บข้อมูลทางประสิทธิภาพหลังจากที่ผู้เล่นได้ใช้งานจริง สัปดาห์ต่อไป ผู้เล่นใน LPGA และ Korn Ferry Tour จะได้โอกาสทดสอบ และใช้ชุดเหล็กรุ่นใหม่ ลงแข่งขัน และกระบวนการทดสอบ และประเมินผลนี้ จะดำเนินการต่อเนื่อง ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการหลักทั่วโลก ในสัปดาห์ต่อๆไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง