ไทยแอลฯ จัดแมตช์เปิดซีซั่น 2024 ฉลอง 100 ปี สนามหัวหิน ชิง 1.2 ล้านบาท วันที่ 17-19 เม.ย.นี้

สนาม รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส สนามกอล์ฟแห่งแรกของไทยที่อายุครบ 100 ปีในปีนี้

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 100 ของสนามกอล์ฟ รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส ด้วยการจัดแมตช์เปิดฤดูกาล 2024 ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ชิงเงินรางวัล 1.2 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 17-19 เมษายนนี้ แข่งสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ผ่านรอบที่ 2 มีการตัดตัวผู้เล่นเพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายลุ้นเงินรางวัล และเป็นแมตช์คิดคะแนนอันดับโลกเช่นเดิม ด้านนายอานันต์ เผือกพิบูลย์ นายกสมาคมคนใหม่ เผยจัดแมตช์นี้เพื่อต้องการเดินหน้าจัดแข่งขันไปตามโปรแกรมให้เร็วที่สุด


แมตช์นี้นอกจากจะเป็นการเปิดซีซั่นแข่งขันของ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ 2024 ที่ปีนี้จะแข่งขันทั้งสิ้น 10 รายการแล้ว ยังเป็นแมตช์ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของสนามกอล์ฟหลวงหัวหินอีกด้วย ซึ่งนับเป็นสนามกอล์ฟแห่งแรก และเก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย


นายอานันต์ เผือกพิบูลย์ นายกสมาคมคนใหม่ เผยว่า "เพื่อให้การดำเนินการจัดการแข่งขันเป็นไปตามโปรแกรมให้เร็วที่สุด ทางสมาคมมีกำหนดเริ่มต้นการแข่งขัน ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกในวันที่ 17-19 เมษายนนี้ ที่สนาม รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส สนามกอล์ฟเก่าแก่ และเป็นหน้าประวัติศาสตร์ของวงการกอล์ฟเมืองไทย ที่มีอายุครบ 100 ปีพอดี และหวังว่านี่จะเป็นนิมิตรหมายอันดีในการเดินหน้าต่อไปของสมาคมภายใต้การบริหารงานใหม่ เพื่อประโยชน์ของสมาชิกทุกคน และเพื่อความยั่งยืนที่แท้จริง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้