ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คาสิโอเปิดตัว G-SHOCK รุ่นใหม่น้ำหนักเบา ใส่เล่นกีฬาได้หลายประเภท

นาฬิกา Casio รุ่น GBD-H2000

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd) ประกาศเปิดตัว GBD-H2000 นาฬิกาตระกูล G-SHOCK รุ่นใหม่ที่ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน โดยเป็นส่วนหนึ่งของสายผลิตภัณฑ์ G-SQUAD ที่เน้นด้านกีฬา GBD-H2000 ออกแบบมาเพื่อรองรับกีฬาหลายประเภทและปรับให้มีน้ำหนักเบาลงเพื่อให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น โดยจะวางจำหน่าย 4 รุ่นด้วยกัน


GBD-H2000 เป็นนาฬิกาสปอร์ตที่ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน โดยมาพร้อมกับฟังก์ชัน GPS และเซนเซอร์ 6 ตัวเพื่อรองรับกิจกรรมกีฬาประเภทต่าง ๆ แต่น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง GBD-H1000 ถึง 38% คาสิโอประสบความสำเร็จในการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาขึ้นโดยทำให้ตัวเรือนมีขนาดกะทัดรัดยิ่งขึ้น พร้อมเสาอากาศ GPS ในตัวและฝาหลังเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ดีไซน์แบบนี้ทำให้สวมใส่สบายข้อมือมากขึ้น GBD-H2000 เต็มไปด้วยเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์อย่างฟังก์ชัน GPS, เซนเซอร์ออปติคัลสำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, เข็มทิศ, เซนเซอร์ความสูง/ความกดอากาศ, เซนเซอร์วัดอุณหภูมิ, เซนเซอร์จับความเคลื่อนไหว และไจโรสโคป เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยให้สามารถวัดระยะทาง ความเร็ว จำนวนก้าว และอีกมากมายเพื่อรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่วิ่ง ปั่นจักรยาน ไปจนถึงว่ายน้ำ


นาฬิกาเรือนนี้มาพร้อมกับฟังก์ชันการวิเคราะห์การฝึกซ้อมและการวัดผลกิจกรรม โดยบริษัทโพลาร์ อิเล็กโทร จำกัด (Polar Electro Oy) ผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมนี้ที่มีประสบการณ์เกือบ 50 ปีในการให้คำแนะนำด้านฟิตเนส, กีฬา และสุขภาพเฉพาะบุคคล ได้พัฒนาอัลกอริทึมเพื่อวัดการทำงานของหัวใจและปอด วิเคราะห์อัตราส่วนของคาร์โบไฮเดรต, โปรตีน และไขมันที่ใช้เป็นพลังงาน และติดตามการนอนหลับของคุณ เมื่อเชื่อมต่อนาฬิกาเรือนนี้เข้ากับแอปคาสิโอ วอทช์ (CASIO WATCHES) ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคืบหน้าในการฝึกซ้อม บันทึกข้อมูลกิจกรรม ดูคำแนะนำด้านการนอนหลับ และอีกมากมาย นอกจากนี้ นาฬิกายังมีระบบชาร์จไฟด้วยพลังงานแสงอาทิตย์* ที่ช่วยให้สามารถแสดงเวลาได้อย่างต่อเนื่องแม้ในขณะที่แบตเตอรี่เหลือน้อย ทำให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น


ตัวเรือน กรอบ และสายนาฬิกาทำจากพลาสติกชีวมวล ซึ่งเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตขึ้นโดยใช้วัตถุดิบจากเมล็ดละหุ่งและข้าวโพด *Polar™ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทโพลาร์ อิเล็กโทร จำกัด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง