แจ๊ซซ์ พร้อมดาวดังร่วมหวด อินเตอร์ ซีรี่ย์ โมร็อคโก 4-7 ก.ค.นี้

โปรแจ๊ซซ์ กับถ้วยแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ โมร็อคโก เมื่อปี 2022

โปรแจ๊ซซ์ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ นักกอล์ฟชาวไทย พร้อมด้วย ริชาร์ด แบลนด์ และ แกรม แม็คโดเวลล์ ตอบรับร่วมการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ แมตช์ที่ 8 ของปี 2024 ในรายการ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ โมร็อคโก ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (70 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่สนาม รอยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซา ลาม เรด คอร์ส ที่กรุง ราบัต ประเทศ โมร็อคโก ระหว่างวันที่ 4-7 กรกฏาคมนี้

โปรแจ๊ซซ์ เจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 7 รายการ และเป็นอดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2022 ดัวยการเฉือนชนะ ริชาร์ด ที ลี จากแคนาดา หนึ่งสโตรคจากการทำอีเกิ้ล และเบอร์ดี้ ในสองหลุมสุดท้าย ตอบรับร่วมการแข่งขันรายการนี้ เช่นเดียวกับ ริชาร์ด แบลนด์ สวิงวัย 51 ปี (อังกฤษ) ที่ล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์ ซีเนียร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ และเป็นหนึ่งในดาวดังจาก ลิฟกอล์ฟ ลีค เช้นเดียวกับ แกรม แม็คโดเวลล์ (ไอร์แลนด์เหนือ) พร้อมด้วย บรู้คส์ เคปก้า, แบรนเดน แกรซ (แอฟริกาใต้) และ ยูเจนิโิ ชาการ์ร่า (สเปน), ไคแรน วินเซนต์ (ซิมบับเว), จอม ราห์ม (สเปน), จอห์น แคทลิน (สหรัฐ), กากันจีต บูลลาร์ (อินเดีย) และสองดาวดังจากไทยอย่าง สาริศ สุวรรณรัตน์ และ สดมห์ แก้วกาญจนา

มุสตาฟา ไซน์ รองประธานสหพันฑ์กอล์ฟ โมร็อคโก เผยว่า "เรายินดีที่จะได้ต้อนรับนักกอล์ฟดาวดังร่วมการแข่งขัน โดยนอกจากเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศ และยังหวังสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนของเรา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้