เอเชียน ทัวร์ ร่วมกับ บลูพาวเวอร์ ดึงเป็นน้ำดื่มประจำทัวร์

โช มินน์ ตันท์ (ซ้าย) และ สตีเว่น ตัน ผู้จัดการทั่วไปของ บลูพาวเวอร์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกในการเซ็นสัญญาการเป็นหุ้นส่วน และให้ บลูพาวเวอร์ เป็นน้ำดื่มประจำ เอเชียน ทัวร์ และ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์

โจ มินน์ ตันท์ ซีอีโอ และประธานกรรมการบริหาร เอเชียน ทัวร์ บรรลุข้อตกลงร่วมกันกับ สตีเว่น ตัน ผู้จัดการทั่วไปของ บลูพาวเวอร์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ในการผลักดันให้ บลูพาวเวอร์ เป็นหุ้นส่วน และเป็นน้ำดื่มอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน พร้อมกับสโลแกน "Preferred Water Solution of the Tour" (น้ำดื่มที่เป็นที่ต้องการของทัวร์) 

มร.โช เผยถึงการเข้ามาของ บลูพาวเวอร์ ในครั้งนี้ว่า "เราขอต้อนรับ บลูพาวเวอร์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา และมันก็นับเป็นข้อตกลงที่สำคัญ เนื่องจากเรามีกิจกรรมแข่งขันกว่า 40 รายการทั้งใน เอเชียน ทัวร์ และ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ ดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องมีน้ำดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของการแข่งขัน และแสดงออกว่าทัวร์ของเราคำนึงถึงมาตรฐาน ความสะอาดบริสุทธิ์ และรักษ์โลก ที่เป็นแนวคิดหลักของ บลูพาวเวอร์ ที่ถือเป็นแบรนด์น้ำดื่มที่คำนึงถึงแนวคิดการลดการใช้พลาสติค และการช่วยลดการเกิดสารคาร์บอนสู่อากาศ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้