ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า ULTRABOOST GOLF

รองเท้า ULTRABOOST GOLF จาก อาดิดาส กอล์ฟ จากท้องถนนสู่สนามกอล์ฟเพื่อความเบาสบาย และเน้นกระชับในทุกย่างก้าว

อาดิดาส กอล์ฟ ภูมิใจนำเสนอรองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุด ULTRABOOST GOLF จากรองเท้าวิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ อาดิดาส สู่สนามกอล์ฟเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่รองเท้า ULTRABOOST ก้าวสู่ตลาดรองเท้าตั้งแต่ปี 2015 โดยปรับให้เป็นรองเท้ากอล์ฟ เน้นน้ำหนักเบา สำหรับการเล่นกอล์ฟเพื่อให้เข้ากับสไตล์ที่สดใหม่และความสบายสูงสุด มาพร้อมอัปเปอร์แบบ PRIMEKNIT ใช้วัสดุรักษ์โลกอย่าง PRIMEBLUE ยืดหยุ่น ระบายความอับชื้นได้ยอดเยี่ยม เส้นใยเคลือบกันน้ำ วาง BOOST เต็มความยาวพื้นเท้าเดินสบายตลอดวัน พื้นชั้นนอก ADIWEAR ออกแบบดอกให้เป็นปุ่ม พร้อมเพิ่ม TEXTURE ให้การยึดเกาะเป็นเยี่ยมในสนามและสวมใส่ได้อย่างมั่นใจนอกสนาม เสริมแกนกลางเท้า สร้างความมั่นคงขณะสวิง เสริมชื้นหนังที่ปลายเท้าและข้างเท้า ให้ความแข็งแรง 


มาสัน เดนิสัน ผู้อำนวยการโกลบอลผลิตภัณฑ์รองเท้าชของ อาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า "หัวใจของ ULTRABOOST คือรูปทรงที่ผสมผสานประสิทธิภาพสูงเข้ากับแฟชั่นแนวสตรีทได้อย่างลงตัว และแม้ว่า ULTRABOOST จะมีมาไม่ถึงทศวรรษ แต่ก็เป็นไอคอนที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เราจึงตั้งใจปรับรองเท้ารุ่นนี้เพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะในขณะที่ยังคงรักษา DNA ของรุ่นนี้เอาไว้ เรารู้ว่ามีนักกอล์ฟหลายคนที่รอคอยสิ่งนี้ เราจึงตื่นเต้นที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับมันในสนาม"


ULTRABOOST GOLF วางจำหน่ายแบบ UNISEX SIZE ทั้งชายและหญิง และเพื่อเฉลิมฉลอง ULTRABOOST สู่วงการกอล์ฟ อาดิดาสจะเปิดตัว 2 สีลิมิเต็ดเอดิชั่น นั่นคือ สีดำตัดม่วงและสีเทาตกแต่งด้วยเขียว และสีเทาสุดพิเศษอีก 1 สี ราคา 6,500 บาท ประกอบด้วย สี Core Black / Core Black / Lucid Blue และ Grey Two / Grey Two / Court Green วางจำหน่ายที่ adidas Golf Flagship Store ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2 และ adidas.co.th สำหรับสีพิเศษ  สีเทา Silver Pebble / Silver Pebble / Olive Strata วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคมนี้ที่ adidas Golf Corner @Brand center adidas ชั้น 3 central world และ adidas.co.th เพียงคุณเลือก “อาดิดาส กอล์ฟ” เท่ากับคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกของเรา
———
IG : @adidasgolffanclub.th
Line OA @adidasgolf คลิก https://lin.ee/18tzDJM
YouTube  : adidas golf fan club
Shop Online : www.adidas.co.th/th/golf

#adidasgolf #adidasGolffc #ENDPLASTICWASTE

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง