ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ โค้ดเคออส22 อีกขั้นของสไตล์ที่จะนำคุณไปสู่อีกขั้นของเกมกอล์ฟ

 รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่ม โค้ดเคออส22 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก อาดิดาส กอล์ฟ ที่พร้อมให้ท่านนักกอล์ฟทุกท่านได้สัมผัสแล้ววันนี้

อาดิดาส กอล์ฟ พร้อมเผยโฉมรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด โค้ดเคออส22 รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่าเดิม กับสีลิมิเต็ดอิดิชั่นที่วางจำหน่ายเฉพาะในเว๊บไซต์อาดิดาสเท่านั้น กับสีสันกระชากใจทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเยาวชน โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย อาดิดาส กอล์ฟ พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา 


ด้วยคำที่ว่า "รองเท้ากอล์ฟไม่ควรดูเหมือนกันไปหมด" เป็นเหตุผลสำคัญที่ทาง อาดิดาส กอล์ฟห จึงพัฒนารองเท้ากอล์ฟ CODECHAOS ให้แตกต่างอยู่เสมอ ในครั้งนี้อาดิดาส กอล์ฟ ขอนำเสนอ CODECHAOS 22 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี งานดีไซน์สุดล้ำ ที่จะสร้างสรร รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มที่ฉีกทุกกฏ และทรงประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยพัฒนาจุดที่โดดเด่นของ CODECHAOS ให้กลับมาสดใหม่กว่าเดิม เริ่มจากหัวใจสำคัญอย่างพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ออกแบบให้โอบเท้าสูงขึ้น สร้างความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและให้นักกอล์ฟรู้สึกเชื่อมโยงกับพื้นได้ตลอดการสวิง เรามีการขยายพื้นที่ของเทคโนโลยี TWISTGRIP ไปทั่วพื้นเท้า ตั้งแต่ส่วนส้นเท้า กลางเท้าไปจรดปลายเท้า เพื่อให้การยึดเกาะมีประสิทธิภาพสูงขึ้น เราปรับปรุงส่วนอับเปอร์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลให้มีเสถียรภาพกว่าเดิมด้วยการถักแบบใหม่ เพื่อให้กระชับมากขึ้น พร้อมการเคลือบฟิล์ม PU บางเฉียบให้ประสิทธิภาพในการกันน้ำ (รับประกันน้ำเข้า 1 ปี)

มาสัน เดนิสัน ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์รองเท้าของ อาดิดาส กอล์ฟ โกลบอล เผยว่า "ปี 2020 CODECHAOS สร้างปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่ม เราท้าทายตัวเองด้วยแนวคิดที่สุดโต่ง แต่ผลที่ออกมาคือกลับดังเปรี๊ยงปร๊าง และขายดีมากทั่วโลก ในปีนี้กับ CODECHAOS 22 เราพัฒนาให้โดดเด่นกว่ารุ่นที่แล้วทั้งในแง่ของสุนทรียศาสตร์งานดีไซน์หรือจะเป็นเรื่องเทคโนโลยีก็ตาม"

CODECHAOS เป็นรองเท้าตระกูลที่ทำออกมาเอาใจนักกอล์ฟผู้รักการแต่งกาย หรือนักกอล์ฟสายแฟชั่นที่ต้องการรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มแต่ประสิทธิภาพระดับแข่งขัน ในรุ่นใหม่นี้จึงเตรียม CODECHAOS 22 มาในหลายหลายสีสัน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ รุ่นมาตรฐานหลากหลายแบบสี พร้อมทั้งรุ่นแบบผูกเชือกและ BOA. ที่ดีไซน์ให้เป็นแบบเฉพาะ เพิ่มทั้งประสิทธิภาพและลูกเล่นในการสวมใส่ด้วยแถบซิป เพื่อให้ CODECHAOS 22 เป็นอีกขั้นของประสิทธิภาพและสไตล์ วางจำหน่ายทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเต็มเติมความต้องการของตลาดด้วยรุ่นสำหรับเยาวชนอีกด้วย  และสำหรับสีเทา ขาว และดำ จะเป็นรุ่น limited-edition วางจำหน่ายเฉพาะwww.adidas.co.th/th/golf เท่านั้น 

ราคาและรุ่นที่จัดจำหน่าย
CODECHAOS 22 Limited Edition ราคา 5,900 บาท (เฉพาะwww.adidas.co.th/th/golf )
CODECHAOS 22 ผูกเชือก ราคา 5,900 บาท
W CODECHAOS 22 ผูกเชือก ราคา 4,900 บาท
CODECHAOS 22 BOA ราคา 6,900 บาท
W CODECHAOS 22 BOA ราคา 5,900 บาท
JR CODECHAOS 22 BOA ราคา 3,500 บาท

ท่านนักกอล์ฟที่สนใจสามารถชมสินค้าหรือสอบถามไป
ยังตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทุกสาขา อาทิ  Only Golf ธนิยะพลาซ่า, RedAnt ธนิยะพลาซ่า, SportsMall และ SuperSports , OutletMall ทุกสาขา หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.adidas.co.th/th/golf
----------------------------------- 
#CODECHAOS #adidasGolf #adidasGolffc #ENDPLASTICWASTE
เพียงคุณเลือก “อาดิดาส กอล์ฟ” เท่ากับคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกของเรา
FB : adidas Golf FC 
IG : @adidasgolffanclub.th
Line OA @adidasgolf คลิก https://lin.ee/18tzDJM
YouTube  : adidas golf fan club







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง