ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ได้รับเลือกเป็นบริษัทบริหารจัดการสนามบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน

มร. เจมส์ ชิพเพย์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการบริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ในการลงนามสัญญาระยะยาวร่วมกับสนาม บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน

บริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (AGS) ประกาศการลงนามในสัญญาการจัดการระยะยาวสำหรับสนามกอล์ฟ บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน สนามกอล์ฟที่ได้รับรางวัลมากมาย มีชื่อเสียงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและการต้อนรับที่น่าประทับใจ โดยการลงนามในสัญญากับสนามกอล์ฟระดับแชมป์เปี้ยนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 แห่งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของบริษัท AGS ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่โดดเด่นทางด้านการบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสันทนาการของบริษัท ที่ได้รับความไว้วางใจจากสนามกอล์ฟชั้นนำหลายแห่งทั้งในประเทศไทยและทวีปเอเชีย

ทั้งนี้สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ เป็นที่รู้จักในฐานะสนามกอล์ฟที่มีคุณภาพดีที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปเอเชีย และเป็นสนามที่ต้องมาเยือนสำหรับนักกอล์ฟจากทั่วโลก การออกแบบที่โดดเด่นของคลับเฮาส์ซึ่งมีทั้งสถาปัตยกรรมไทยและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่พร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขาโดยรอบทำให้บันยันกอล์ฟคลับเป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำและมีความสนุกสนานท้าทายที่สุดสำหรับผู้มาเยือนทุกคนจากนานาประเทศ และเป็นที่ชื่นชอบของสมาชิกและผู้อยู่อาศัยในประเทศไทย สนามกอล์ฟอันงดงามและท้าทายแห่งนี้ได้รับการออกแบบและก่อสร้างโดยคุณพีรพล นะมาตร์  สถาปนิกสนามกอล์ฟชื่อดังของประเทศไทย หรือที่รู้จักกันในชื่อคุณโอ๊บ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในการออกแบบสนามกอล์ฟชั้นนำของไทยมาแล้วหลายสนาม
           
มร. เจมส์ ชิพเพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส เผยถึงการลงนามในสัญญาการจัดการของสนามกอล์ฟบันยัน กอล์ฟ คลับ ว่า “ทางบริษัท AGS รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสนามบันยัน กอล์ฟ คลับ และ บันยัน เรสซิเด้นซ์ ซึ่งโดยรวมเป็นสนามกอล์ฟและที่พักอาศัยที่มีชื่อเสียงด้านสถานที่อำนวยความสะดวกที่ครบครันและ มีชื่อเสียงในด้านการส่งมอบ ของประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยบันยัน กอล์ฟ คลับ ได้มอบประสบการณ์อันน่าจดจำตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อ 14 ปีที่แล้ว ทีมงานของเรามีความกระตือรือร้นที่จะพัฒนาประสบการณ์การเล่นกอล์ฟและการบริการสำหรับสมาชิกและแขกผู้มาใช่บริการในปีต่อๆ ไป เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องของสถานที่อำนวยความสะดวกและการบริการจะทำให้สนามกอล์ฟแห่งนี้สามารถส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นกอล์ฟที่น่าประทับใจให้แก่สมาชิกและแขกของสนามทุกท่านต่อไปอีกยาวนาน บันยัน กอล์ฟ คลับ มีชุมชนทางสังคมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับสมาชิก ซึ่งสร้างความผูกพันพิเศษให้กับทุกคนที่ได้รับประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่ดีที่สุดของหัวหิน”
           
สำหรับบริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (AGS) ผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสันทนาการ โดยมอบข้อได้เปรียบที่น่าสนใจแก่เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุน และนักพัฒนา บริษัทฯนำเสนอบริการด้านการจัดการและให้คำปรึกษาที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งได้รับการพัฒนาและปรับแต่งให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของเจ้าของกิจการ ทั้งในด้านการปฏิบัติการและด้านการเงิน AGS ขับเคลื่อนโดยทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยความสามารถและมากด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมกอล์ฟและสันทนาการ เพื่อให้มั่นใจถึงความยั่งยืนและการเติบโต เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟและสันทนาการที่สมบูรณ์แบบเพื่อจะส่งมอบสิ่งความสำเร็จอันสูงสุดและผลตอบแทนให้แก่เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุน และนักพัฒนา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง