ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ ทดสอบไม้ไฮบริด 2 รุ่นลง พีจีเอ สัปดาห์นี้ก่อนจำหน่ายปลาย ก.พ.นี้

หัวไม้ไฮบริด ทีเอสอาร์ ทั้ง 2 รุ่นจาก ไทเทิลลิสต์ง

ไทเทิลลิสต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไม้กอล์ฟชั้นนำของโลก พร้อมปล่อยหัวไม้ไฮบริด 2 รุ่นใหม่ TSR2 และ TSR3 ให้โปรชั้นนำใน พีจีเอ ทัวร์ ทดสอบแข่งขัน ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ก.พ.นี้ พร้อมเปิดให้มีการฟิตติ้งที่ Titleist National Fitting Centre นามกอล์ฟธนาซิตี้ ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.นี้เป็นต้นไป

หัวไม้ไฮบริด TSR ทั้ง 2 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น TSR2 เป็นไม้ไฮบริดประสิทธิภาพสูง ที่ให้ความเร็ว และชดเชยความผิดพลาดสูง ในขณะที่ TSR3 มาพร้อมระบบการปรับน้ำหนักที่แม่นยำ และให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการเล่นแต่งช็อต

ทอม เบนเนตต์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ หัวไม้แฟร์เวย์ และ ไฮบริด ของ ไทเทิลลิสต์ เผยว่า "ไม้ไฮบริด TSR2 และ TSR3 รุ่นใหม่ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สำหรับการเล่นช็อตยาว นักกอล์ฟสามารถเลือกระหว่าง ไม้ไฮบริดรูปทรงคลาสสิค และให้มุมเหินสูง อย่าง TSR2 หรือ รูปทรงที่ปราดเปรียว และระบบการปรับน้ำหนักที่แม่นยำของ TSR3 ทั้งสองรุ่น ให้ความเร็วสูง ชดเชยความผิดพลาดสูง และให้มุมเหินสูง สำหรับทดแทนเหล็กยาว เพิ่มความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟในการเล่นช็อตยาวทุกช็อต"
--------------------------------------------
ข้อมูลโดยรวมของไม้ไฮบริด TSR:
--------------------------------------------
TSR2: ให้มุมเหินสูง สปินต่ำถึงปานกลาง สำหรับทดแทนเหล็กยาว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีเข้าหาลูกในมุมกวาด หัวของไม้ไฮบริด TSR2 ยาวขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน และมีตำแหน่งของจุด CG ลึกไปทางด้านหลังยิ่งขึ้น พร้อมปรับแต่งฐานด้านล่าง ให้มีการชดเชยความผิดพลาดที่ดียิ่งขึ้น และตีผ่านลูกได้ดีขึ้น ทั้งหมดนี้ มาพร้อมกับรูปทรงคลาสสิคที่นักกอล์ฟชื่นชอบ

สามารถปรับน้ำหนักหัวได้ (แบบเดียวกันกับไดรเวอร์/หัวไม้แฟร์เวย์ TSR2)
องศาที่วางตลาด RH และ LH: 18°, 21°, 24°
 
TSR3: ให้วิถีลูกต่ำกว่า และมีรูปทรงที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ที่ได้รับความนิยมสูง พร้อมระบบการปรับตำแหน่งของน้ำหนัก SureFit Adjustable CG Track ที่ปรับได้ถึง 5 ตำแหน่ง ทำให้ผู้เล่นปรับแต่งได้อย่างแม่นยำที่สุด ตามที่ต้องการ ให้ประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อต และความแม่นยำในการเล่นสูงสุด ไม้ไฮบริด TSR3 มีรูปทรงที่ถูกออกแบบโดยคำแนะนำของผู้เล่นในทัวร์ ให้ความมั่นใจกับนักกอล์ฟในการเล่นทุกช็อต

ระบบการปรับน้ำหนัก SureFit CG Adjustability ปรับได้ 5 ตำแหน่ง
ปรับน้ำหนักหัวได้ (แบบเดียวกันกับไดรเวอร์/หัวไม้แฟร์เวย์ TSR3)
องศาที่วางตลาด RH และ LH: 19°, 21°, 24°
--------------------------------------------
ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีของไม้ไฮบริด TSR:
--------------------------------------------
ปรับแต่งรูปทรง และขนาด: ไม้ไฮบริด TSR2 มีรูปทรงคลาสสิค และมีความยาวของหัวที่มากขึ้น ทำให้ตำแหน่งของจุดศูนย์กลางในการปะทะลูก อยู่ห่างจากก้านมากขึ้น ช่วยเพิ่มการดีดตัวของหน้าไม้ ทำให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น และชดเชยความผิดพลาดมากยิ่งขึ้น | ไม้ไฮบริด TSR3 มีรูปทรงค่อนไปทางเหล็กมากกว่า รูปทรงออกแบบตามคำแนะนำของผู้เล่นในทัวร์ มีออฟเซ็ทลดลงเล็กน้อย ซึ่งช่วยให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น

CG ลึกยิ่งขึ้น ชดเชยความผิดพลาดสูงขึ้น และมีค่าอินเนอร์เทียสูง: ทีมวิศวกรของ Titleist วางตำแหน่งของจุด CG ของไม้ไฮบริด TSR2 ให้ลึกยิ่งขึ้น และอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำ ทำให้มุมเหินของลูกสูง และตกเข้าเป้าหมายอย่างนุ่มนวล อีกทั้งยัง ตีได้ง่าย และชดเชยความผิดพลาดสูงสุด | ไม้ไฮบริด TSR3 ถูกออกแบบให้มีความเสถียรที่มากยิ่งขึ้น จากหัวที่มีค่าอินเนอร์เทียสูง ซึ่งช่วยลดการเปลี่ยนทิศทาง และการหมุนของหน้าไม้ เมื่อต้องเล่นในไลยาก

เร็วขึ้นเมื่อตีผ่านรัฟ: ฐานด้านล่างของ TSR2 และ TSR3 ถูกออกแบบให้มีช่องในส่วนหลัง ซึ่งช่วยทำให้ตีผ่านลูกได้เร็วขึ้น จากสภาพรัฟทุกแบบ ไม่ว่าจะรัฟ และบาง พื้นที่ฐานด้านล่างที่ปะทะพื้นลดลง ทำให้แรงต้านจากพื้นลดลง เป็นผลให้ตีผ่านลูกได้อย่างนุ่มนวล ในการเล่นบนแฟร์เวย์

ประสิทธิภาพ จากระบบปรับแต่งที่แม่นยำ: ด้วยระบบการปรับน้ำหนัก SureFit Adjustable CG Track ที่ปรับได้ถึง 5 ตำแหน่ง นักกอล์ฟสามารถปรับไม้ไฮบริด TSR3 ได้ละเอียด และแม่นยำยิ่งขึ้น ทำให้ได้ตำแหน่งของจุด CG ที่เหมาะสมที่สุด

เสียง & ความรู้สึก แบบที่นักกอล์ฟชื่นชอบ: เสียง และความรู้สึก ขณะปะทะลูกที่ยอดเยี่ยม มาจากการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม้ไฮบริดทั้งสองรุ่น ถูกออกแบบให้มีเสียง และความรู้สึกตอบสนอง ในแบบที่นักกอล์ฟต้องการ ให้ความสม่ำเสมอ และเพิ่มความเชื่อมั่นในการเล่นทุกช็อต

ก้านสต็อก: ไม้ไฮบริด TSR วางตลาดพร้อมก้านแบบ aftermarket จากบริษัทผู้ผลิตก้านชั้นนำ โดยมีรุ่นที่หลากหลาย เพื่อเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม กับนักกอล์ฟ และสวิง หลากหลายรูปแบบ

Tensei 1K Black 85/95g HY: ผลิตจากเส้นใยคาร์บอน 1K และระบบเรซิน Xlink แบบใหม่ พร้อมสีก้านแบบด้าน ให้มุมเหินต่ำ/สปินต่ำ

HZRDUS Black 4G 80/90g HY: ออกแบบให้มีมุมเหินต่ำถึงปานกลาง พร้อมการออกแบบ Dual Torsion และปลายก้านแข็ง ให้มุมเหินต่ำถึงปานกลาง/สปินต่ำ

Tensei AV Blue 65g HY: ใช้ระบบเรซิน Xlink แบบเดียวกันกับรุ่น 1K Black แต่ปลายก้านมีความแข็งแบบปานกลาง เพื่อให้ตีได้วิถีลูกสูงปานกลาง ให้มุมเหินปานกลาง/สปินปานกลาง

HZRDUS Red 60g HY: ให้มุมเหินปานกลาง ถึงสูง พร้อมปลายก้านที่นุ่มกว่า และการออกแบบ Dual Torsion ก้านเป็นสีแบบด้าน ให้มุมเหินปานกลางถึงสูง/สปินปานกลาง
 
ความยาวก้านมาตรฐาน: 40.5”, 40”, 39.5” (รุ่นสำหรับนักกอล์ฟสตรี ความยาวก้านสั้นกว่ารุ่น สำหรับนักกอล์ฟชาย 1 นิ้ว)

กริพรุ่นสต็อก: Golf Pride Tour Velvet 360 Flat Cap | No Paint Fill

ราคาและการวางตลาด: ไม้ไฮบริด Titleist TSR2 และ TSR3 วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ | โดยมีราคาต่ำที่สุดในการโฆษณา 11,150 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง