ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลีฟแลนด์ เปิดตัวชุดเวดจ์ใหม่ RTX 6 ZIPCORE

RTX 6 ZIPCORE ชุดเวดจ์ใหม่ล่าสุดจาก คลีฟแลนด์

คลีฟแลนด์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กีฬากอล์ฟ เปิดตัวชุดเวดจ์รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อรุ่น RTX6 ZipCore มีการสปินที่ยอดเยี่ยมในการเล่นลูกสั้นรอบกรีน เหมือนอย่างที่เวดจ์ทุกรุ่นทำ แต่สิ่งที่ทำให้เวดจ์รุ่นนี้แตกต่างออกไปก็คือความแม่นยำในการเล่นช็อตสปินสูงๆ ไม่ว่าไลน์นั้นจะเป็นอย่างไร ด้วยการออกแบบร่องหน้าเหล็กรูปทรงเรขาคณิต UltiZip ที่พัฒนามาจากเทคโนโลยี ZipCore รวมทั้งหน้าไม้แบบ HydraZip ที่นักกอล์ฟสามารถสนุกไปกับการสร้างสปินข้างๆ กรีนได้จากทั้งแฟร์เวย์, รัฟ ,ทราย หรือในสภาพพื้นที่เปียกชื้น และนั่นคือวิธีการทั้งหมดที่จะช่วยให้การสร้างสปินเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เวดจ์รุ่นนี้มาด้วย เทคโนโลยี HydraZip มีการออกแบบหน้าไม้ใหม่ทั้งหมด เพื่อช่วยสร้างอัตราสปินได้สูงสุดแม้ในสภาพสนามที่เปียกชื้น โดยการใช้เลเซอร์ในการเซาะร่องหน้าไม้แบบใหม่ ให้มีลายเส้นในแนวขวางและทำมุมไปตามร่องหน้าไม้ เพื่อเพิ่มแรงเสียดทานให้มากขึ้นในขณะที่อิมแพค และด้วยการใช้เลเซอร์ในการเซาะร่องแบบใหม่ ทำให้มีการแบ่งรูปแบบร่องหน้าไม้ออกเป็นกลุ่มๆ ตามแต่ละองศา พร้อมกับเทคโนโลยี ZipCore ช่วยให้การเข้าบอลได้อย่างแม่นยำ มาพร้อมกับการออกแบบค่า MOI ที่สูงทั่วทั้งหน้าไม้

เทคโนโลยี UltiZip ทำให้ทุกๆ ไลน์เป็นไลน์ที่ดี และทำให้ช็อตรอบๆ กรีนทั้งจากแฟร์เวย์,รัฟ หรือบังเกอร์ มีความสม่ำเสมอมากขึ้น ซึ่งเพิ่มแนวร่องพิเศษอีก 2 ร่อง
เพื่อทำให้การปะทะลูกดีกว่าเดิม และสามารถสร้างสปินได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งการออกแบบท้องไม้ถึง 4 รูปแบบ ด้วยความร่วมมือจากผู้เล่นในทัวร์ เพื่อการเล่นที่หลากหลาย ดังนั้นคุณสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับการเล่นรอบกรีนของคุณได้ตามต้องการ อีกทั้งการออกแบบ Leading Edge แบบพิเศษ เพื่อการใช้งานร่วมกับท้องไม้ที่หลากหลาย ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้น ขณะหน้าไม้เข้าปะทะลูก โดยแนวขอบล่างด้านหน้าจะมีลักษณะมนกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย โดยวางจำหน่ายแล้ววันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566 ทั้งสี Tour Satin และ Black Satin วางจำหน่ายประมาณเดือนมีนาคม 2566 เริ่มต้นที่ราคา 7,750 บาท

















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง