ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มอนตี้ ตำนานสวิงสก็อตต์ เข้าประตูวิวาห์รอบสาม

โคลิน มอนต์โกเมอรี่ย์ และ ซาร่าห์ แคซี่ย์ ภรรยาคนที่สาม

โคลิน มอนต์โกเมอรี่ย์ ตำนานสวิงสก็อตแลนด์ เข้าประตูวิวาห์เป็นหนที่สามกับ ซาร่าห์ แคซี่ย์ ผู้จัดการส่วนตัว หลังเปิดเผยภาพทั้งคู่ในชุดแต่งงานผ่านทาง โซเชียล มีเดีย ซึ่งมีคนดังร่วมงานมากมาย รวมถึง จัสติน โรส สวิงรุ่นน้อง โดยงานแต่งมีขึ้นที่โรงแรมห้าดาวอย่าง โคเวิร์ธ ปาร์ค ที่ แอสคอต พร้อมทั้งวางแผนฮันนี่มูนด้วยการไปชมเกมส์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ของทีมสุดรักของตัวเองอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วย

มอนต์โกเมอรี่ย์ โพสต์ข้อความพร้อมรูปคู่กับ ซาร่าห์ แคซี่ย์ ทาง อินสตาแกรม ของตัวเองด้วยข้อความว่า "มันก็แค่เป็นวันที่สมบูรณ์แบบ" โดย มอนตี้ แม้ว่าเกิดที่ กลาสโกว์ แต่ก็เป็นแฟนตัวยงของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงปี 1970 ก่อนจะย้ายมาอยู่ ยอร์คเชียร์ กับครอบครัว และลูกๆ โดยที่ก่อน ซาราห์ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการของ มอนตี้ เธอทำหน้าที่ใน ยูโรเปี้บน กอล์ฟ ดีไซน์ ก่อนจะเข้ามาทำงานในหน่วยงานของ ไอเอ็มจี ก่อนที่ในปี 2020 จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการให้ มอนตี้ ซึ่งเธอเปิดเผยว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา
ไอเมียร์ วิลสัน ภรรยาคนแรก
ซาราห์ เป็นภรรยาคนที่สามของ มอนตี้ หลังจากล่าสุดเธอเพิ่งจะเปลี่ยนชื่อนามสกุล แคซี่ย์ ในเฟซบุ๊ค โดยก่อนนี้ มอนตี้ แต่งงานครั้งแรกกับ ไอเมียร์ วิลสัน ซึ่งทั้งคู่อยู่กินกันตั้งแต่ปี 1990 ก่อนจะหย่าร้างกันในปี 2004 รวมเวลาทั้งสิ้น 14 ปี โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกันสามคน โดยให้เหตุผลในการหย่าว่า มอนตี้ หมกมุ่นในกีฬากอล์ฟมากจนเกินไป ก่อน มอนตี้ จะแต่งงานกับ เกย์นอร์ โนว์เลส เศรษฐีณีสาวชาวสก็อตแลนด์ในปี 2008 ก่อนทั้งคู่จะเลิกกันในหลังจากอยู่กินกันได้ 9 ปี

เกย์นอร์ โนว์เลส ภรรยาคนที่สอง


สำหรับ มอนต์โกเมอรี่ย์ นับเป็นนักกอล์ฟสก็อตแลนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยเฉพาะในเวที ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ที่้เขาคว้าแชมป์ถึง 31 รายการ นับตั้งแต่เทิร์นโปรตั้งแต่ปี 1987 และรั้งอันดับ 4 ในการคว้าแชมป์ตลอดกาลของเวที ยูโรเปี้ยน ทัวร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง