อมรินทร์ ขึ้นนำร่วมสวิง เอดีที-ออลไทยแลนด์ฯ รอบ 3 ที่ภูเก็ต

โปรเรย์ อมรินทร์ กรัยวิเชียร ขึ้นนำร่วมจบรอบสาม

โปรเรย์ อมรินทร์ กรัยวิเชียร เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ 65 แซงขึ้นมานำที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 200 ร่วมกับ กัมลาศ นาเมืองรักษณ์ ที่ทำเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ 66 เหลืออีก 18 หลุมตัดสินแชมป์ หลังจบรอบที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 กอล์ฟ เอดีที-ออลไทยแลนด์ พาร์ทเนอร์ชิพ โทรฟี่ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2567 ที่สนาม เรดเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 71 ระยะ 6,852 หลา จ.ภูเก็ต

อมรินทร์  โปรวัย 27 ปีจากกรุงเทพฯ เผยหลังจบเกมว่า "แปลกใจกับผลงานตัวเองในวันนี้ คืนก่อนมีอาการเป็นไข้ แต่ดีขึ้นหลังตื่นขึ้นในตอนเช้า และพยายามเช็ดตัวอยู่ตลอดเวลา รู้สึกว่าวันนี้รักษาสมาธิได้ดี อาจเป็นเพราะพัตต์เบอร์ดี้ยาว 30 ฟุตลงในหลุมแรก ทำให้โมเมนตั่มมาเร็ว และไม่เสียแต้มเลย" ด้าน กัมลาศ สวิงวัย 31 ปีจากกรุงเทพฯ เผยว่า "วันนี้พัตต์ดี ตื่นเต้นนิดหน่อยช่วงแรกๆ ที่ทำ 4 เบอร์ดี้ติด แม้พลาดเสียสองแต้มใน 9 หลุมสุดท้าย ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นจากมีฝนโปรยลงมาทำให้สภาพสนามเปลี่ยนไป แต่ก็พอใจที่ยังสามารถขึ้นมานำร่วมได้"

อันดับ 3 เป็น วาริษ มั่นธรณ์ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 201 โดยมี ธาวิท พลไทย รั้งอันดับ 4 สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 203 ด้าน โคสุเก ฮามาโมโต้ ผู้นำจากรอบที่แล้วอยู่ในอันดับ 5 ร่วมกับ อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, ไช่ ฮวง จากไต้หวัน ที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 204

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้