ฟุตจอย เปิดตัวคอลเลคชั่น พรีเมี่ยม เพอร์ฟอร์แมนช์ ส่งตรงจากเกาหลีฯ

คุณ โซ ชิน ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ ฟุตจอย พรีเมี่ยม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แอปพาเรล ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าบรรดาผู้บริหาร นายแบบ และนางแบบ

ฟุตจอย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกีฬากอล์ฟชั้นนำ ผสานความร่วมมือจากเกาหลีใต้ ด้วยคอลเลคชั่น "ฟุตจอย พรีเมี่ยม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แอปพาเรล" (FootJoy Premium Performance Apparel) เพื่อการยกระดับเกมกอล์ฟของคุณขึ้นไปอีกขั้น พร้อมวางตลาดแล้วทั่วภูมิภาคเอเชียนตะวันออกเฉียงใต้ และมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ประเทศไทย ณ เอบาร์ รูฟท็อป โรงแรม มาร์ริอ็อต มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา


คอลเลคชั่นดังกล่าวมาในสามคอลเล็คชั่นหลักที่โดดเด่นแตกต่างกัน และต่างเป็นส่วนผสมอันสมบูรณ์แบบ ระหว่างสไตล์กอล์ฟแบบเกาหลี, ความสวยงาม และประสิทธิภาพ ทั้งหมดถูกสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อนักกอล์ฟที่จริงจัง และตอบสนองความต้องการในแต่ละฤดูกาลที่แตกต่างกัน ประกอบด้วย เอฟเจ ไอคอนิค คอลเลคชั่น (FJ Iconic Collection) ผสมผสานระหว่างความคลาสสิค และนวัฒกรรม, โปร/เอสแอลเอกซ์ คอลเลคชั่น (Pro/SLX Collection) กับประสิทธิภาพที่ถูกนิยามใหม่ และ สปริง-ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น (Spring - Summer Collection) ในการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ มีวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้า เอ็มโพเรี่ยม และเร็วๆนี้ที่ สยาม พารากอน และสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้