ลิฟกอล์ฟ ตั้งอดีตผู้บริหารเป๊ปซี่คุมการตลาด

อดัม ฮาร์เตอร์ อดีตผู้บริหารเป๊ปซี่ ตกลงเข้ามาคุมการตลาดของ ลิฟกอล์ฟ (LIV Golf)

ลิฟกอล์ฟ ลีคกอล์ฟอาชีพน้องใหม่ ประกาศแต่งตั้ง อดัม ฮาร์เตอร์ อดีตผู้บริหารเป๊ปซี่ เข้ามารับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายการตลาดคนใหม่ เพื่อเข้ามาดูแลกิจกรรมด้านการตลาด รวมถึงการพัฒนาลีกการแข่งขัน แบรนด์ทีม การขยายการเติบโตของลีค และการร่วมมือจากทั่วโลก (LIV Golf)

ด้วยประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับ เป๊ปซี่โค นานกว่า 22 ปี กับบทบาทในด้านการตลาด รวมทั้งการได้ร่วมงานกับสุดยอดนักกีฬาทั้งใน เอ็นเอฟแอล, เอ็นบีเอ, เอ็นเอชแอล และ เมเจอร์ลีค โดย ฮาร์เตอร์ เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับ ลิฟกอล์ฟ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับกีฬากอล์ฟ ตอนนี้ ลิฟกอล์ฟ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และถือมีแนวทางที่ใหม่ แทบรอไม่ไหวที่จะสร้างความสำเร็จให้ LIV และพัฒนาแบรนด์ลีก และทีมระดับโลกต่อไปที่จะได้รับการยอมรับทั่วโลก อนาคตของ LIV Golf นั้นสดใสอย่างยิ่ง และโอกาสไม่มีที่สิ้นสุด"

เกร็ก นอร์แมน ซีอีโอ ลิฟกอล์ฟ เผยว่า "อดัมนำทักษะและประสบการณ์ระดับโลกที่ไม่เหมือนใครมาช่วยสนับสนุนงานของเรา และสร้างโอกาสใหม่อันน่าทึ่งในการพัฒนาแบรนด์ลีกและทีมของเรา การเพิ่มผู้บริหารอย่าง อดัม ช่วยขยายและบรรลุเป้าหมายระยะยาวของลีกในขณะที่เรายังคงเข้าถึงแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยวิธีใหม่และน่าตื่นเต้น เรากำลังสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งเพื่อการเติบโตในลีกของเรา เราภูมิใจกับความสำเร็จมากมายของเรา แต่สิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้