ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สวิง ออสเตรเลี่ยน พีจีเอฯ เลื่อนไปจัด 19-22 ธค.นี้


ถ้วยแชมป์ ออสเตรเลี่ยน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่ปีนี้่จะเลื่อนการแข่งขันไปจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-22 ธค.นี้
..................................
    การแข่งขันกอล์ฟ ออสเตรเลี่ยน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2020 เตรียมที่จะเลื่อนไปจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-22 ธค.นี้ แล้วที่ อาร์เอซีวี รอยัล ไพน์ส รีสอร์ต ที่ โกลด์โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ โดยการเลื่อนการจัดการแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะต้องการหลีกทางให้กับการแข่งขัน เพรสซิเด้นท์ คัพ ที่จะแข่งขันในช่วงเวลาใกล้ๆกัน

    นับตั้งแต่ย้ายไปจัดการแข่งขันกันที่ โกลด์โคสต์ ศึก ออสเตรเลี่ยน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ก็กลายเป็นเทศกาลกอล์ฟ และบรรยากาศการเฉลิมฉลองในทุกๆปี โดยการตัดสินใจนี้เกิดขึ้นมาจากบรรดาผู้บริหารของทัวร์นาเม้นท์เห็นว่าช่วงเวลาดังกล่าวใกล้กับการแข่งขัน เพรสซิเด้นท์ คัพ ที่จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-15 ธค.นี้



    กาวิน เคิร์กแมน ซีอีโอ ของ พีจีเอ ออฟ ออสเตรเลีย เผยว่า "การแข่งขัน ออสเตรเลี่ยน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ จะย้ายไปจัดในระหว่างวันที่ 19-22 ธค.นี้ เพราะอยากจะให้มีสัปดาห์พักหลังจากการแข่งขัน เอมิเรตส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น และศึก เพรสซิเด้นท์ คัพ เพราะเชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆกอล์ฟ และนักกอล์ฟเองก็อยากที่จะมาร่วมบรรยากาศที่สนุกสนามของการแข่งขัน และอยากจะให้เป็นทัวร์นาเม้นท์สุดท้ายของปีที่สนุกสุดเหวี่ยง"

    เบน โคเว่น ผู้ช่วย ซีโอโอ สาขานานาชาติ ของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เผยว่า "ออสเตรเลี่ยน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีบรรยากาศในการแข่งขันที่สุดยอด และเป็นรายการหนึ่งที่ทั้งผู้เล่น และนักกอล์ฟสนุกกันมาก การเปลี่ยนแปลงวันแข่งขันเพื่อปลดล็อคความอ่อนล้าจาก 3 สัปดาห์ของการแข่งขันกอล์ฟที่น่าตื่นเต้นที่ ออสเตรเลีย เพื่อเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเม้นท์ที่ทุกคนรอคอย"

    "เราหวังว่ากับการร่วมมือกันกับ พีจีเอ ออฟ ออสเตรเลีย และ โกลด์โคสต์ จะเป็นการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นเหมือนเช่นที่ผ่านมาๆ และเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาล 2020 ของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ แบบมีสไตล์ด้วย"

    สัปดาห์ของ ออสเตรเลี่ยน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เริ่มต้นด้วย งานดินเนอร์ เพื่อฉลองให้กับ เกร็ก นอร์แมน ในคืนวันอังคาร ซึ่งจะรวบรวมเอาบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมกอล์ฟของ ออสเตรเลีย มารวมตัวกัน ก่อนจะมาถึง "มายกอล์ฟ คิดส์ เดย์" และ "ปาร์ตี้ หลุมที่ 16 มาร์คี" ที่ทุกคนจะได้ฉลองวันคริสต์มาสด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง