ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มติเอกฉันท์ ตั้ง "บิ๊กอุ้ม" นั่งนายกสวิงอาชีพสตรี พร้อมพาวงการสู่เวทีสากล

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล (ที่ 4 ขวา) นายกคนใหม่ พร้อมด้วยอดีตนายก นางสาวปฏิญญา ควรตระกูล (ที่ 3 ขวา) ร่วมถ่ายภาพกับทีมงานสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีทั้งรุ่นใหม่ และเก่า ในที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ภายหลังมีลงคะแนนเสียงเอกฉันท์จากที่ประชุม ณ ห้องประชุม สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 12 มี.ค.2563

สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี 2562 รายงานผลการดำเนินงานในรอบปี พร้อมจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ ณ ห้องประชุม คลับเฮาส์ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 12 มี.ค.2563 ก่อนมติที่ประชุมเป็นเอกฉันท์ไว้ใจ "บิ๊กอุ้ม" กฤษดา ตัณฑ์วิไล รับตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนที่ 3 ตามวาระการดำรงตำแหน่ง พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพสตรีของไทยให้ไปสู่เวทีในระดับโลก


เนื่องด้วยวาระการดำรงตำแหน่งของคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ จะหมดลงวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563 เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการบริหารงานสมาคมฯ โดยมีวาระสำคัญคือ รับรองรายงานการประชุมใหญ่ประจำปี ครั้งที่ผ่านมา, แถลงผลการดำเนินงานในรอบปี, บัญชีรายรับรายจ่าย และบัญชีงบดุล, การเลือกตั้งนายกสมาคม, แถลงกิจการที่จะดำเนินการต่อ, การแต่งตั้งผู้สอบบัญชีประจำปี โดยมี นางสาวปฏิญญา ควรตระกูล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เป็นประธานในที่ประชุม ซึ่งมีสมาชิกสามัญเข้าประชุม 99 คน

ไฮไลท์ของการประชุมอยู่ที่วาระที่ 5 เรื่องการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ตามข้อบังคับสมาคมฯ ข้อ 12.4 ให้มีการเลือกตั้งตำแหน่งนายกสมาคม ในที่ประชุมใหญ่ ด้วยวิธีการเสนอชื่อโดยสมาชิกสามัญ โดยมีนางเรวดี ต.สุวรรณ เป็นกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคม ในที่ประชุมโปรรุ่งทิวา ปางจั่น สมาชิกสามัญ ได้เสนอชื่อ นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล เป็นนายกสมาคมฯ โดยมีสมาชิกสามัญ โหวตเป็นมติเอกฉันท์ ให้นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีคนที่ 3 ต่อจาก นางสาวปฏิญญา ควรตระกูล

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล เผยหลังจากได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีคนที่ 3 ว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณปฏิญญา ควรตระกูล พร้อมทั้งทีมงานทุกๆ คน และขอขอบคุณนักกอล์ฟทั้งหมด หวังว่าการเข้ามาทำงานร่วมกันกับสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี จะสร้างความก้าวหน้าไปพร้อมๆ กันกับทุกๆ คน ขอบคุณ ทีมงานสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี ชุดเก่า และผมสัญญาว่า จะสานต่อและพัฒนาสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีให้ก้าวไกลกว่าเดิม"

"ด้านของการแข่งขัน และนโยบาย ทางทีมงานได้มีการวางรูปแบบไว้ในหลายมิติ ทั้งในแง่ของ การแข่งขันที่จะให้มีการแข่งขันที่มากขึ้นสำหรับกอล์ฟสตรี เพิ่มการแข่งขันโควแชงชัน พยายามสร้างทัวร์นาเมนต์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น รวมทั้งการพัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟ จะมีการฝึกการอบรมในกับสมาชิก ทั้งในเรื่องของเทคนิคการเล่นกอล์ฟ กฏกติกา มารยาท ซึ่งจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการต่อไป"

ทั้งนี้ นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล ปัจจุบันอายุ 46 ปี ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์ การ์เด้นส์ จำกัด นอกจากนี้ยังเป็นรองกรรมการ บริษัท โรจน์สินก่อสร้าง จำกัด กรรมการบริหาร สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และกรรมการบริหาร สมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง