ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประธานพีจีเอ พร้อมทีมงานแจกอาหารให้ผู้ยากไร้

เจย์ โมนาธาน ประธานบริหาร พีจีเอ ทัวร์ นำทีมงานร่วมแจกอาหารให้ผู้ยากไร้ ที่ แจ็คสันวิลล์ สู้สถานการณ์ โควิด-19

เจย์ โมนาธาน ประธานบริหาร พีจีเอ ทัวร์ พร้อมด้วยทีมงานกว่า 30 กว่าคน เดินทางไปยังย่านดาวน์ทาวน์ของเมือง แจ็คสันวิลล์ เพื่อแจกอาหารให้กับผู้ไร้บ้าน และเตรียมจัดบูธแจกอาหารอีกกว่า 22 ตันไปทั่วย่าน ฟลอริด้า พร้อมทั้งบรรดาผู้เล่น พีจีเอ ทัวร์ ก็ได้นำเงินมาช่วยเหลือองค์กรการกุศล

บิลลี่ ฮอร์สเชล (ขวาสุด)

รายงานดังกล่าวเกิดขึ้น 24 ชม. ก่อนที่จะมีการประกาศปิดเมือง โดยกิจกรรมดังกล่าวทาง โมนาฮาน และทีมงานของ พีจีเอ ทัวร์ ได้ขนอาหารที่จะนำมาจำหน่ายในระหว่างการแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ และรายการ เดอะ เพลเยอร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่มีมากกว่า 22 ตัน ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 700,000 เหรียญสหรัฐ นำมาแจกผู้ยากไร้ บริเวณตะวันออกเฉียงเหนือของ ฟลอริด้า
โมนาธาน ประธาน พีจีเอ ทัวร์

งานนี้ โมนาธาน เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจาก บิลลี่ ฮอร์สเชล เจ้าของแชมป์ เฟดเอกซ์คัพ 2014 ที่แสดงออกถึงความมีน้ำใจด้วยการบริจาคเงิน 20,000 เหรียญสหรัฐจากจำนวนเงิน 52,000 เหรียญที่ได้รับจากการแข่งขัน เดอะ เพลเยอร์ส ที่ประกาศยกเลิกในการมาช่วยเหลือค่าอาหารให้กับคนยากไร้

พร้อมทั้ง ฮอร์สเชล บริจาคเงินอีก 1,000 เหรียญในทุกๆหลุมที่ทำเบอร์ดี้ และ 5,000 เหรียญในทุกๆหลุมที่ทำ อีเกิ้ล ในระหว่างการแข่งขัน เดอะ เพลเยอร์ เพื่อสมทบทุนในธนาคารอาหารของชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่มีมากกว่า 150 แห่ง เช่นเดียวกับ แม๊ตต์ วัลเลซ สวิงชาวอังกฤษ ที่บริจาคเงิน 18,200 เหรียญให้กับองค์กรการกุศลของชุมชนเช่นกัน
ฮอร์สเชล กำลังช่วยทีมงานในการบริจาคอาหาร

นอกจากนั้น บรู๊ค เคปก้า ก็ประกาศบริจาคเงิน 100,000 เหรียญผ่านองค์กร คอมมูนิตี้ ฟาวน์เดชั่น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจาก ไวรัส โควิด-19 ที่ ปาล์ม บีช และ มาร์ติน คันทรี่ส์ โดย เคปก้า กล่าวในทวีตเตอร์ ว่า "ผมรู้ดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเราก็มีอะไรที่ไม่แน่นอนเกิดขึ้นรอบตัวเรามากมาย ผมคิดว่าทุกคนกำลังจะเผชิญกับสถานการณ์นี้ร่วมกัน ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนเหล่านั้น"

โมนาธาน เผยว่า "ที่เราโฟกัสในตอนนี้คือเหล่าผู้เล่นของเราว่าพวกเขาจะใช้ช่วงเวลานี้ไปแบบไหนในการเป็นแรงบันดาลให้กับชุมชนของตัวเอง ในขณะที่ไม่มีการแข่งขัน และนี่คือสิ่งที่ องค์กร เราหวังว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้องค์กรของเรามีความแข็งแกร่ง และมีส่วนช่วยเหลือสังคมให้ผ่านความท้าทายนี้ไปพร้อมๆกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง